Địa Chỉ Bán Màng PE Giá Rẻ

Màng PE

Màng pe được sử dụng để đóng gói hàng hóa trong quá trình vận chuyển và bảo quản. So với các sản phẩm được dùng để đóng gói trước đây, màng pe có nhiều ưu thế vượt trội hơn nên đã trở thành lựa chọn số 1 của người dùng hiện nay.

Trong những năm gần đây, do nhu cầu sử dụng tăng cao nên giá bán màng pe có tăng lên nhưng vấn ở mức ổn định. Để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý, phải chăng người tiêu dùng cần dành thời gian tìm hiểu và lựa chọn mua hàng tại những cơ sở uy tín.

Màng PE

Xem thêm: Bảng giá màng pe mới nhất 2019

Những điều cần biết về màng pe

Bảng giá màng pe giá rẻ năm 2019

Giá bán màng pe phụ thuộc vào nhiều yếu tố như nguyên liệu nhựa làm ra, uy tín của nhà phân phối, quy cách sản phẩm, khối lượng mua hàng… Nếu nguyên liệu tăng giá thì đương nhiên giá bán của màng chít sẽ tăng theo. Ngoài ra, tiền thuê nhân công cũng ảnh hưởng đến giá màng pe. Do đó, nhà sản xuất cần tính toán vừa đủ để cho tiền nguyên liệu, tiền thuê nhân công và tiền lời cho doanh nghiệp. Và mỗi năm bảng giá màng chít giá rẻ tại tphcm đều được tăng theo xu hướng chung của thị trường.

So với năm 2018, giá bán màng pe năm 2019 tăng lên không đáng kể, khoảng từ 500đ – 1000đ/kg. Đối với nhà sản xuất cũng như phân phối, sẽ tùy thuộc vào từng đơn hàng để báo giá cho phù hợp, giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí và doanh nghiệp cũng bán được hàng.

Thông tin về màng pe

Dù giá bán có thay đổi nhưng nguyên liệu dùng để sản xuất màng chít vẫn là nhựa pp nguyên chất. Có cấu tạo là màng mỏng và có lõi giấy bên trong. Lõi này được làm bằng giấy cứng có trọng lượng từ 200g, 500g, 800g, 1kg… Phần lõi sẽ giúp màng pe bám chắc và không bị móp méo đồng thời dễ cầm nắm trong quá trình quấn hay bọc hàng hóa. Những cuộn pe có lỗi giấy nặng hơn sẽ có giá bán thấp hơn.

Màng PE

Màng pe giá rẻ tại tphcm có màu trắng, trong suốt hoặc đen, xanh. Tuy nhiên, màu trắng thường được sử dụng nhiều hơn do thẩm mỹ hơn và thân thiện với môi trường.

Ưu điểm của màng pe là mềm dẻo, dai, khả năng chống thấm, ẩm ướt tốt. Nó có khả năng chịu được ở nhiệt độ cao và không bị khô cứng trong môi trường lạnh. Đặc biệt sản phẩm vô cùng lành tính và không ảnh hưởng đến sức khỏe con người.

Công dụng

Màng pe giá rẻ tại tphcm được ứng dụng nhiều trong các lĩnh vực của đời sống:

Trong công nghiệp: thích hợp dùng để quấn bọc hàng hóa, đồ điện tử, bưu phẩm, trang trí nội thất. Nó giúp hàng hóa tránh đổ vỡ  trong quá trình vận chuyển, bảo vệ hàng hóa không bị bụi bám, trầy xước. Ngoài ra, sản phẩm còn dùng để bọc thực phẩm, hoa quả để bảo quản được lâu hơn, hạn chế côn trùng xâm hại…

Trong nông nghiệp: dùng để che phủ đất, chống xoáy mòn, hạn chế côn trùng, cỏ dại. Ngoài ra, nó còn được dùng làm bạt che mưa nắng, hạn chế hiện tượng xoáy mòn đất.

Trong sinh hoạt hàng ngày: Màng chít pe được sử dụng để bọc vali, sách vở, tài liệu khi đi công tác hoặc che đậy các tủ quần áo, giày dép khỏi bụi bẩn…

Màng PE

Xem thêm: Nơi mua thùng giấy carton giá rẻ tại TPHCM

Địa chỉ bán màng pe giá rẻ, chất lượng tại tpchm

Mua màng pe ở đâu tphcm chất lượng là điều mà người tiêu dùng quan tâm hàng đầu mỗi khi mua hàng. Được biết đến là nhà phân phối các loại màng pe siêu tốt, giá rẻ Ecopack ngày càng phát triển và được người tiêu dùng đánh giá cao. Mỗi khi có nhu cầu mua hàng, hãy liên hệ với Ecopack theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn và báo giá màng pe mới nhất năm 2019.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Địa Chỉ Bán Màng PE Giá Rẻ

  1. Pingback: Công Dụng Của Màng Chít | EcoPack

  2. Pingback: Vai Trò Của Màng PE Đối Với Sản Xuất Và Đời Sống | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo