Nơi Mua Thùng Giấy Carton Giá Rẻ Tại TPHCM

Thùng carton

Thùng carton có tính ứng dụng cao trong đời sống, nhất là trong đóng gói, vận chuyển hàng hóa. Mỗi sản phẩm thùng hộp giấy carton được thiết kế đặc biệt về chất liệu giấy và độ chịu lực mang lại hiệu quả bảo vệ hàng hóa tối đa.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thùng carton. Mỗi loại sẽ có những ưu, nhược điểm riêng và được sử dụng với những mục đích khác nhau. Hãy cùng Ecopack tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây để có sự lựa chọn đúng đắn mỗi khi mua hàng.

Thùng carton

Xem thêm: Các loại thùng carton trên thị trường hiện nay

Các loại thùng carton phổ biến trên thị trường hiện nay

Thùng carton thông thường

Thùng carton thông thường là thùng giấy dạng như thùng mì, có các nắp chạm nhau tại giữa thùng khi đóng gói. Loại thùng giấy thông thường này có thể được làm từ loại carton 3 lớp, 5 lớp… sóng E, sóng B tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Thùng có nắp toàn phần

Thùng carton nắp toàn phần (phủ bì) là loại thùng giấy được làm nắp dài phủ chồng lên nhau khi đóng thùng. Loại thùng này giúp tăng cường độ chắc chắn khi sử dụng, bảo vệ sản phẩm, hàng hóa tránh khỏi những tác động từ bên ngoài trong quá trình vận chuyển. Cách thiết kế này phù hợp với loại thùng có chiều rộng hẹp, có thể được chế tạo dạng 3 lớp hoặc 5 lớp, tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Thùng bế lỗ

Thùng carton bế lỗ là loại thùng được thiết kế dạng không nắp, có tay lỗ, tay cầm ở hai bên hay thiết kế gập mở, tạo tay cầm 2 bên thân hộp. Loại thùng này được thiết kế với nhiều mẫu mã khác nhau, mỗi thiết kế sử dụng một khuôn bế để tạo lỗ với kích thước và vị trí khác nhau trên bề mặt tấm carton với mép vết cắt rất mượt. Hộp carton bế lỗ sẽ có thiết kế khác biệt, tùy vào yêu cầu thẩm mỹ và nhu cầu sử dụng.

Thùng nắp rời

Thùng carton nắp rời có nắp đóng ở một đầu, đầu còn lại sử dụng nắp đậy rời. Loại thùng này được sử dụng phổ biến trong vận chuyển hoặc chứa đựng các vật dụng hoặc sản phẩm, rất lý tưởng nếu nắp thùng được mở và đóng thường xuyên trong quá trình sử dụng…

Thùng mâm đậy

Thùng carton mâm đậy bao gồm 4 cạnh kín và 1 đáy phẳng, mặt trên không có nắp che. Dạng sản phẩm carton này thường được dùng như hộp chứa đồ hoặc các linh kiện, hoặc có thể dùng như nắp đậy cho thùng carton.

Thùng carton

Địa chỉ bán thùng carton uy tín, chất lượng trên thị trường

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán sản phẩm này vì thế sẽ không quá khó để lựa chọn và tìm mua sản phẩm. Tuy nhiên để mua được thùng carton giá rẻ tại tphcm thì bạn không thể bỏ qua Ecopack – công ty phân phối thùng giấy carton giá rẻ tại tphcm.

  • Những sản phẩm do Ecopack phân phối đa dạng về mẫu mã, chủng loại, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng.
  • Giá thành hợp lý, phải chăng với nhiều ưu đãi lớn, cùng bảng giá được cập nhật liên tục.
  • Bảng giá công khai, minh bạch và cạnh tranh nhất thị trường.
  • Nhận giao công thùng giấy carton theo yêu cầu của khách hàng.
  • Giao hàng sỉ, lẻ trên toàn quốc. Với những đơn hàng lớn, Ecopack hỗ trợ phí vận chuyển đến tận nơi.
  • Sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp giúp bảo vệ hàng hóa tuyệt đối trong khi vận chuyển.

Thùng carton

Xem thêm: Công dụng của thanh nẹp giấy

Khi có nhu cầu mua thùng carton hãy liên hệ với Ecopack theo địa chỉ dưới đây. Với sự đa dạng về sản phẩm, mẫu mã cùng giá thành hợp lý, phải chăng Ecopack đã trở thành người bạn đồng hành của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo