Bảng Giá Màng Pe Mới Nhất 2019

Màng chít PE

Có nhiều mức giá màng pe khác nhau tùy thuộc vào kích thước, chủng loại của sản phẩm. Quý khách hàng nên hiểu rõ về nhu cầu sử dụng của bản thân cùng các loại sản phẩm có trên thị trường để có thể chọn được các loại màng phủ phù hợp.

Các loại màng pe trên thị trường được phân phối với nhiều mức giá khác nhau. Bên cạnh những địa chỉ uy tín thì nhiều cơ sở nhỏ lẻ, bán hàng chộp giật thường đẩy giá lên cao để kiếm lời. Nếu khách hàng không hiểu biết về những mức giá cập nhật mới nhất sẽ rất dễ có những chọn lựa sai lầm. Để giúp giải quyết vấn đề trên, chúng tôi xin chia sẻ một vài thông tin hữu ích đến quý khách hàng.

Màng chít PE

Xem thêm: Công dụng của màng pe trong cuộc sống

Các loại màng pe trên thị trường

Màng pe hay màng chít trên thị trường có khá nhiều loại phục vụ các công việc khác nhau. Tuy nhiên, việc phân loại chủ yếu chi theo kích thước và cách sử dụng. Theo đó màng chít sẽ chia thành hai loại là màng cuốn tay và màng cuốn máy.

Màng pe cuốn tay: Đây là loại màng sử dụng cá nhân với nguyên tắc sử dụng tay để cuộn, bọc, bao gói hàng hóa, sản phẩm: Màng PE cuốn tay có 2 kích thước khổ màng bao gồm 25cm, 50cm và có các khối lượng màng cuốn là 2kg; 2,4kg; 3kg và 3,5kg. Các màng cuốn tay được làm từ những vật liệu nguyên chất, không độc hại, có độ co giãn cao và có khả năng tái chế. Đây là các loại màng sử dụng nhiều trong bọc bảo vệ thực phẩm hằng ngày, may mặc, thời trang. Bên cạnh đó, loại màng này còn có khả năng bọc bảo vệ hàng hóa khỏi bụi và vi khuẩn xâm nhập tối ưu.

Màng pe cuốn máy: Màng pe cuốn máy sử dụng cho các loại máy đóng gói tự động với kích thước khổ cuốn thông dụng là 50cm, 65cm, 85cm, 1m và 1,2m và có các khối lượng 3kg, 5kg, 7kg, 8kg, 10kg, 15kg. Cũng có nhiều tương đồng với màng cuốn tay nhưng màng cuốn máy đó độ dai hơn, khổ rộng hơn, độ bền chắc cơ học tốt hơn, đáp ứng tốt công việc đóng gói các hàng hoá có kích thước lớn.

Màng chít PE

Bảng giá màng pe mới nhất tại tphcm

Trước sự tràn ngập các công ty phân phối màng chít giá rẻ tại tphcm, công ty cung cấp màng pe giá rẻ tại tphcm chắc hẳn làm quý khách băn khoăn trong chọn lựa. Tuy nhiên, bạn hãy yên tâm bởi đây là các sản phẩm này không đòi hỏi công nghệ cao trong sản xuất cũng như không có các tiêu chuẩn quá khắt khe nên giá thành cũng sẽ không quá cao.

Tuỳ thuộc vào mục đích sử dụng, nhu cầu sử dụng cũng như chất lượng loại màng mà có giá thành tương ứng. Mức giá loại màng này dao động từ 30 nghìn đến 600 nghìn tuỳ kích thước, trọng lượng. Các loại màng cuốn tay sẽ có mức giá dao động dưới 100 nghìn, nhưng với các loại màng cuốn máy, mức giá có thể lên đến 1 triệu đồng 1 cuộn lớn.

Chọn mua màng pe ở đâu tphcm?

Việc chọn mua màng PE không quá khó khăn trước sự phát triển của internet, các mạng xã hội… Vì vậy, quý khách hàng không cần quá đắn đo khi chọn mua màng pe ở đâu tphcm. Bên cạnh đó, đây là dòng sản phẩm chủ yếu sử dụng để bao bọc, đóng gói các sản phẩm thông dụng nên sẽ không có các tiêu chuẩn kỹ thuật nghiêm ngặt. Bạn cần chú ý đến chất lượng khi sử dụng màng pe để bọc thực phẩm, sử dụng trong mỹ phẩm và chọn màng pe tại các địa chỉ có chất lượng.

Màng chít PE

Xem thêm: Các loại thùng carton trên thị trường hiện nay

Một địa chỉ uy tín mà quý khách hàng có thể tin tưởng đó chính là Ecopark. Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm màng pe đạt tiêu chuẩn cao, được sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Những sản phẩm màng pe cuốn tay đến những màng pe cuốn máy của chúng tôi sẽ đáp ứng tốt nhất yêu cầu của quý khách hàng.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Bảng Giá Màng Pe Mới Nhất 2019

  1. Pingback: Màng Chít Dùng Để Làm Gì? | EcoPack

  2. Pingback: Địa Chỉ Bán Màng PE Giá Rẻ | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo