Công Dụng Của Màng Chít

Màng Chít PE

Màng PE hay còn gọi là màng co, màng chít được sản xuất bằng phản ứng trùng hợp của các monome etylen (C2H4) dưới điều kiện nhiệt độ và áp suất phù hợp. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty cung cấp màng chít nhưng để lựa chọn được địa chỉ mua hàng chất lượng, uy tín không phải là điều dễ dàng.

Với những ưu điểm vượt trội, màng chít được ứng dụng ngày càng rộng rãi trong các lĩnh vực của đời sống. Nắm bắt được nhu cầu tăng cao của thị trường, các công ty cung cấp màng chít lần lượt ra đời và phát triển. Trong đó không thể không kể đến Ecopack – công ty bán màng chít tại tphcm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao.

Màng Chít PE

Xem thêm: Màng chít dùng để làm gì?

Công ty cung cấp màng chít chất lượng

Công dụng của màng PE

Màng PE là sản phẩm của các công ty cung cấp màng pe có nhiều công dụng không chỉ giới hạn trong lĩnh vực sản xuất mà còn được sử dụng rộng rãi trong một số lĩnh vực của đời sống. Chúng được dùng để bọc dây điện, bọc hàng, túi xách,… dùng làm màn che mưa, chế tạo thiết bị ngành sản xuất hóa học.

Trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, màng PE được sử dụng phổ biến nhất là màng bọc thực phẩm. Nó giúp bảo quản thực phẩm tránh khỏi bụi bẩn, công trùng, không để thức ăn gây ra mùi khi để trong tủ lạnh.

Ở lĩnh vực nội thất, màng chít được dùng để che chắn, bao bọc các đồ nội thất nhằm tránh bám bụi và không bị trầy xước khi vật chuyển từ nơi này đi nơi khác.

Đối với lĩnh vực làm đẹp tại các tiệm spa, màng PE đã trở nên quá quen thuộc bởi nó được ứng dụng trong quá trình quấn đắp thuốc hay giảm mỡ thừa.

Màng Chít PE

Đặc điểm chính của màng PE

Màng chít có màu trong suốt, hơi có ánh mờ, đặc biệt không có mùi nên vô cùng thân thiện với người sử dụng.

Màng PE có độ mềm dẻo, không dẫn điện, nhiệt, đơn giản khi sử dụng và an toàn.

Không thấm nước, giúp bảo vệ hàng hóa tốt nhất.

Khả năng chống dầu mỡ, bụi và chống thấm khí 02, CO2, N02,… siêu tốt.

Màng PE của công ty cung cấp màng pe uy tín, chất lượng có tính chất hóa học Hydrocacbon no như không tác dụng với axit, kiểm, thuốc tím, nước Br, trơ với tất cả các loại dung môi ở nhiệt độ thường. Ở nhiệt độ cao PE hòa tan kém trong các dung môi như: xilen, amilacetat, tricloetylen, dầu thông, dầu khoáng… nhưng vẫn không bị hòa tan trong nước và các loại rượu béo, acton, este etylic, glicerin… Vì thế, khả năng co giãn cao lên tới 300% dễ dàng khi sử dụng cùng độ bám dính tốt

Công ty cung cấp màng chít chất lượng, giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty bán màng chít tại tphcm nhưng để lựa chọn được một nhà phân phối uy tín là điều mà không phải ai trong chúng ta cũng có thể làm được. Được biết đến là công ty cung cấp màng chít hàng đầu hiện nay, Ecopack đã trở thành địa chỉ mua hàng tin cậy của người tiêu dùng mỗi khi có nhu cầu sử dụng màng pe.

Những sản phẩm màng chít do Ecopack phân phối có chất lượng cao cùng giá thành hợp lý, phải chăng.

Nhận giao hàng sỉ, lẻ trên toàn quốc. Với những đơn hàng lớn, Ecopack có chính sách hỗ trợ phí vận chuyển.

Màng chít của công ty bán màng pe tại tphcm Ecopack đa dạng về mẫu mã, kích thước, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

Màng Chít PE

Các loại màng PE

Màng PE được chia ra thành nhiều loại với nhiều kích thước, mẫu mã khác nhau. Tại công ty cung cấp màng chít Ecopack có những loại chính sau:

Màng PE 10MIC

Màng PE 25MIC

Màng PE 50MIC

Màng Chít PE

Xem thêm: Địa chỉ bán màng PE giá rẻ

Khi cần mua màng chít hãy liên hệ với công ty cung cấp màng chít Ecopack để được phục vụ nhiệt tình, chu đáo nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Công Dụng Của Màng Chít

  1. Pingback: Đặc Điểm Của Màng Chít Người Dùng Cần Biết | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo