Địa chỉ sản xuất và cung cấp xốp foam bọc hàng uy tín tại TPHCM

Công nghệ đóng gói bằng xốp foam cung cấp mức độ bảo vệ sản phẩm cao nhất hiện nay, cho phép các nhà bán hàng làm việc thông minh và đơn giản hơn, giảm hoặc loại bỏ tối đa chi phí thiệt hại do hàng hóa hỏng hóc. Xốp foam 3mm(3ly) là loại xốp được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau như bảo vệ các thiết bị điện tử, đồ nội thất, đồ thủy tinh, gốm,…

Xốp foam là gì? Tại sao nên sử dụng xốp foam bọc hàng?


Quá trình thương mại điện tử hóa như hiện nay giúp các doanh nghiệp có thể khai thác được các nhóm khách hàng ở xa, mở rộng được mạng lưới kinh doanh của mình. Tuy nhiên, chính việc vận chuyển hàng hóa đường dài lại đặt ra cho doanh nghiệp một thách thức mới đó là làm thế nào để bảo vệ được hàng hóa tối ưu nhất. 

Xốp foam – Polyethylene Foam là một loại bao bì đóng gói dạng mút xốp rất mềm và dai. Xốp sẽ được bán theo các cuộn dài 100 mét, 300 mét để người mua có thể mua loại phù hợp với nhu cầu đóng gói của mình. Với chi phí rẻ, dễ dàng cắt chỉnh theo kích thước của hàng hóa, xốp foam được đánh giá là một giải pháp giúp tối ưu được chi phí và thời gian đóng gói. 

Đối với khách hàng, bao bì không bị hư hại có nghĩa là hàng hóa không bị hư hại, vì vậy, họ luôn mong muốn tìm kiếm một trải nghiệm chất lượng đóng gói đẹp mắt và an toàn. Do đó, xốp foam 3mm(3ly) được nhiều nhà bán hàng ưu tiên sử dụng nhằm tối ưu được các chi phí về đóng gói, giúp hàng hóa được bảo vệ tốt nhất đến tay người tiêu dùng. 

Ứng dụng xốp foam 3mm(3ly) trong đóng gói hàng hóa


Khi sản phẩm của bạn dễ vỡ, xốp foam 3mm(3ly) sẽ là giải pháp mà bạn cần. Xốp foam 3mm(3ly) có độ dày lý tưởng để bảo vệ các loại hàng hóa nhạy cảm và dễ vỡ như các thiết bị y tế và dược phẩm, linh kiện điện tử, hàng tiêu dùng, thiết bị văn phòng,…

Sử dụng xốp 3mm để bảo vệ các đồ dùng điện tử

Dễ dàng để có thể nhận ra, các siêu thị điện máy lớn hiện nay đều sử dụng các loại xốp foam có độ dày khoảng 3mm để bảo vệ các đồ dùng điện tử như tủ lạnh, tivi, điều hòa,… Cách thức bảo vệ đó là bọc trực tiếp xốp vào hàng hóa kết hợp với các loại xốp foam 20mm(20ly), 30mm để tránh sự hỏng hóc hoặc rơi vỡ của sản phẩm. Xốp foam có tính đàn hồi tốt, độ mềm mỏng, nhẹ, có thể nâng đỡ hàng hóa để giảm thiểu tối đa các tác động từ bên ngoài. 

Sử dụng xốp foam 3mm(3ly) để bảo vệ đồ gốm, đồ thủy tinh, đồ cổ

Với các món đồ dễ vỡ như thủy tinh hoặc đồ gốm, sử dụng xốp foam có độ dày 3mm để quấn xen vào hàng hóa sẽ là giải pháp tuyệt vời giúp bảo vệ tối đa độ bền cho sản phẩm. 

Bọc xốp foam 3mm(3ly) cho đồ nội thất

Hiện nay, các doanh nghiệp sản xuất đồ nội thất đặc biệt chú trọng vào việc nâng cao chất lượng vận chuyển đồ nội thất đến tay người mua. Vì vậy, sử dụng xốp foam để chống sốc cho sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay. Mút xốp foam có khả năng đàn hồi, mềm, khi lót sản phẩm tạo sự êm mịn, giúp sản phẩm hạn chế được tối đa trầy xước,…

Với những công dụng tuyệt vời như vậy, mua xốp foam 3mm sẽ là ưu tiên lựa chọn cho nhiều doanh nghiệp hiện nay nhằm tối ưu được chi phí vận chuyển hàng hóa, giúp hàng hóa được bảo vệ tốt hơn. 

Màng xốp pe foam

Lưu ý khi mua xốp foam 3mm(3ly) bọc hàng hóa, mua xốp foam ở đâu giá rẻ?


Với nhu cầu sử dụng xốp foam ngày càng tăng như hiện nay, trên thị trường cũng xuất hiện nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp xốp bọc hàng hóa, vì vậy, người mua cần phải có sự cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn được một sản phẩm có thể đáp ứng được nhu cầu và tối ưu được chi phí.

Mua xốp foam phù hợp với kích thước và tính chất hàng hóa

Mặc dù xốp foam 1mm, 2mm, 3mm đều thích hợp cho việc bảo vệ các loại hàng hóa có kích cỡ vừa và nhỏ, tuy nhiên, mỗi loại sẽ thật sự phù hợp với các nhóm riêng. Vì vậy, để tránh lãng phí cũng như bảo vệ được hàng hóa tốt nhất, các bạn nên lựa chọn các mẫu xốp phù hợp.

Tìm nhà sản xuất và cung cấp xốp foam uy tín, chất lượng

Giữa hàng loạt các đơn vị cung cấp xốp bọc hàng, người mua cần tìm đúng nơi uy tín, chất lượng để đảm bảo xốp có độ bền tốt nhất, giải quyết được đúng vấn đề là bảo vệ được hàng hóa khỏi các va đập, phát huy được toàn bộ vai trò của xốp,…

Xốp foam 3mm(3ly) tại ECOPACK


Thực tế không phải loại xốp bọc hàng nào cũng được làm từ nguyên liệu giống nhau. Vì vậy, cần chọn đúng chất liệu xốp để tăng tính phù hợp với hàng hóa đóng gói.

Là đơn vị tiên phong cung cấp các giải pháp đóng gói hàng hóa hoàn hảo, ECOPACK cung cấp các loại xốp foam 3mm(3ly) và các loại xốp foam có độ dày khác nhau với chất lượng tốt nhất để người mua có thể dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Liên hệ ngay với ECOPACK để được tư vấn và báo giá ưu đãi nhất!

Chat With Me on Zalo