Cung cấp màng xốp hơi gói hàng giá rẻ – ECOPACK

Cuộn xốp hơi

Ngày nay khi vấn đề vận chuyển càng được đề cao. Và bảo vệ hàng hoá trong quá trình vận chuyển là không thể thiếu. Việc bảo vệ tốt nhất cho sản phẩm là điều kiện mà kinh doanh chúng ta nên để ý tới. Để bảo vệ sản phẩm tốt nhất chúng ta nên sử dụng thêm xốp hơi bong bóng, màng xốp gói hàng, còn gọi là xốp hơi bọc hàng mà công ty chúng tôi đang cung cấp. Loại xốp hơi phổ biến nhất mà bài viết này đề cập đến là xốp hơi 2 lớp.

Màng xốp hơi, xốp bọc hàng, xốp chống sốc là gì?


Màng xốp hơi (bubble wrap) bao gồm 1 lớp màng nhựa trong suốt được đính kèm với 1 lớp bong bóng khí có tác dụng giảm sốc, giúp bảo vệ hàng hoá chống vỡ. Đây là loại vật liệu khá phổ biến được sử dụng trong quá trình đóng gói hàng hoá dễ vỡ.

Màng xốp hơi còn được gọi với các tên như xốp hơi bọc hàng, xốp bong bóng, xốp nổ, xốp bọt khí, xốp bóp nổ, túi bóng khí, ni lông bóng khí, v.v… Ngoài ra, để gọi vắn tắt, người ta còn dùng một số tên gọi như xốp khí hoặc là cuộn xốp.

Cấu tạo của xốp hơi chống sốc


Màng xốp hơi có nhiều túi khí nhỏ (bọt khí) được cấu tạo bằng nhựa tổng hợp polyethylene. Sản phẩm này không có chứa chất phụ gia chứa túi khí có đường kính hạt 10mm. Cuộn xốp bọc hàng bao gồm một lớp màng xốp và một lớp bóng khí.

Màng xốp hơi còn được gọi là túi bóng nổ, có chứa nhiều túi khí có màu trong suốt, êm và mềm mại. Được cấu tạo từ chất liệu cách nhiệt bức xạ. Và khả năng chịu lực cao, rất khó rách và không thấm nước. Giúp bảo vệ sản phẩm của bạn tốt hơn trong quá trình di chuyển. Cũng như về khả năng chống thấm.

Màng xốp hơi chống sốc chịu được các điều kiện thời tiết khác nhau vì chúng đã được xử lý qua quá trình chống oxy hoá.

Ưu điểm của màng xốp hơi


Những lớp xốp hơi bóng khí với những chiếc bong bóng khí được bơm hơi sẽ giúp cho hàng hoá khi di chuyển được bảo vệ tốt hơn khi vận chuyển với vận tốc cao và những con đường gồ ghề.

Khi vận chuyển phát nhanh các loại đồ mang tính dễ vỡ như thuỷ tinh, sành sứ, đồ điện tử. Chúng ta sẽ lựa chọn cuộn màng xốp hơi bong bóng khí để chống sốc và chống trầy sước.

Màng xốp đóng hàng này được sử dụng rất nhiều trong việc đóng gói sản phẩm và vận chuyển hàng.

Nếu quý khách có nhu cầu đặt xốp bóng khí, hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được giá ưu đãi nhất nhé!

Công dụng của màng xốp hơi – túi bóng khí – xốp cuộn chống va đập


Có thể dễ dàng nhận thấy được công dụng của xốp hơi được ứng dụng như sau:

  • Bọc chống sốc có khả năng chống vỡ cho sản phẩm. Chống va đập và hạn chế sản phẩm bị trầy xước trong quá trình vận chuyển sản phẩm
  • Bọc bong bóng giúp cố định và bảo vệ hàng hoá khi di chuyển giúp sản phẩm an toàn hơn
  • Xốp nổ đóng hàng bảo vệ các sản phẩm dễ hư hỏng, dễ vỡ như các sản phẩm phụ kiện, sản phẩm điện tử. Một số sản phẩm như cốc chén thuỷ tinh, gốm sứ và pha lê…
  • Xốp bóng khí dễ dàng có thể sử dụng và tái sử dụng nhiều lần. Giúp bảo vệ sản phẩm một cách tốt nhất
  • Góp phần đẩy chất lượng sản phẩm lên một cách tối đa
  • Đặc biệt là phương pháp đóng gói tiết kiệm chi phí nhất. Là một giải pháp đóng gói sản phẩm hoàn hảo. Được đánh giá cao trong tiêu chuẩn xuất nhập khẩu.
  • Giấy xốp bọc hàng giữ tươi sống, tránh dập nát cho các thực phẩm như rau, hoa quả, cá, …
  • Sản phẩm cuộn xốp hơi đường kính hạt 10mm, 3 lớp có thể sử dụng trong hệ thống nhà vườn trồng hoa, cây cảnh, cây giống.
  • Màng xốp hơi bong bóng khi dùng lực gây nên những tiếng nổ vui nhộn, nó được xem như một cách giải trí.

Địa chỉ mua cuộn xốp hơi bóng khí tại TPHCM


Nếu bạn chưa biết địa chỉ mua xốp chống sốc ở đâu, bọc nilon chống sốc mua ở đâu tại TPHCM thì hiện tại ECOPACK là đơn vị sản xuất và phân phối màng xốp hơi giá rẻ và uy tín nhất TP HCM. Chúng tôi có hơn 5,000+ khách hàng sử dụng màng xốp bong bóng khí bọc hàng tphcm mỗi tháng và tỷ lệ khách hàng quay lại sử dụng rất cao. Liên hệ hotline để được tư vấn cụ thể: 0938 011 757

Chat With Me on Zalo