Địa chỉ bán băng keo giấy ghi chú chất lượng với giá tốt nhất

Băng keo giấy ghi chú là một loại băng keo được ứng dụng nhiều ở các nhà máy sản xuất, đóng gói sản phẩm và các văn phòng, trường học, công ty, doanh nghiệp. Loại băng keo này được sử dụng để viết nội dung, ghi chú, phân loại sản phẩm, giúp tiết kiệm thời gian, làm việc hiệu quả và thuận lợi hơn. Bài viết sau sẽ đưa đến cho quý khách thông tin cụ thể về băng keo giấy ghi chú cũng như nơi cung cấp sản phẩm chất lượng, giá tốt nhất.

TÌM HIỂU VỀ BĂNG KEO GIẤY GHI CHÚ


Băng keo giấy ghi chú là một loại băng keo giấy có cấu tạo 2 mặt. Một mặt là giấy có khả năng đề dòng chữ lên, mặt còn lại là một lớp keo có điều kiện bám dính cao.

Nổi bật, băng keo có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên tới 800C mà không bị bong tróc. Khi vừa dính, lớp keo có nhiều khả năng gỡ ra mà không lưu lại dấu vết gì trên bên ngoài kết quả.

Băng keo giấy ghi chú thông dụng nhất có 2 loại:

– Băng keo giấy ghi chú màu vàng:

  • Có màu vàng nhạt
  • Chế tạo từ lớp cao su hòa tan trên 1 mặt
  • Có độ kết dính tốt, có khả năng chịu nhiệt độ lên đến 800C

Kích cỡ phổ biến:

  • Khổ rộng từ 1f2 ; 2f4 ; 4f8 ,…
  • Chiều dài từ 5m ; 8. 5m ; 10. 8m ; 13. 5m ; 12m ; 19. 8m ; 21m, 25m. (10yard, 12yard, 15yard, 22yard, 25yard…)
  • Trọng lượng: 20g, 30g, 40g, 90g,…

Chúng tôi nhận đặt hàng theo kích cỡ yêu cầu của khách hàng.

Băng keo giấy vàng có độ bám dính cao, dính được trên các bề ngoài chất liệu: bàn ghế gỗ, vải vóc, nhựa, bàn phím máy vi tính …sản phẩm là lựa chọn tối ưu cho những công tác dán, đóng gói hộp quà, niêm phong sản phẩm, ghi chú lên sản phẩm

– Băng keo giấy ghi chú màu nâu da bò:

Na ná như băng keo giấy ghi chú màu vàng, loại băng keo này khác ở chỗ có màu nâu da bò

Kích cỡ phổ biến:

  • Khổ rộng từ 1f2 ; 2f4 ; 4f8
  • Chiều dài từ 48mm x 50 yard ; 36mm x 30m ; 24mm x 30m …
  • Trọng lượng: 20g, 30g, 40g, 90g …

Băng keo ghi chú giấy màu nâu da bò có khả năng dùng bút lông viết lên bề mặt, băng keo có độ chắc cáp, dai, chắc, bám dính tốt. Còn có khả năng xẽ được thủ công mà không dùng dao cắt hay kéo… nên được ứng dụng để gắn lên các ngoài mặt da, gỗ, những bề mặt cứng và cố định.

Ở thời điểm hiện tại, băng keo giấy ghi chú còn được sử dụng trong ngành xây dựng như sơn nhà, sơn đường chỉ, đánh dấu vị trí cài đặt nhôm kính,… Với nhiều màu sắc đa dạng, băng keo giấy còn được ứng dụng trong các phạm trù khác như trang trí, mĩ thuật, hội họa,…

NHÀ CUNG CẤP BĂNG KEO GIẤY GHI CHÚ CHẤT LƯỢNG GIÁ SỈ – ECOPACK


ECOPACK được rất đông khách hàng biết đến là nhà cung cấp uy tín chuyên sản xuất và phân phối các loại băng keo giấy ghi chú. Điều đó có được từ giá trị sản phẩm, thái độ phục vụ và kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi. Tất cả sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Nhật Bản. Thêm vào đó là tay nghề, kinh nghiệm của đội ngũ kỹ sư xuất sắc, chắc chắn chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng!

Chúng tôi còn cam kết đảm bảo với khách hàng những quyền lợi như sau:

  • Giá xuất kho luôn rẻ nhất thị trường.
  • Cam kết đổi trả miễn phí hoặc hoàn tiền 100% nên phát hiện sản phẩm không chất lượng.
  • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng, miễn phí khu vực TPHCM
  • Chiết khấu hoa hồng cực ưu đãi cho những khách hàng lâu năm và khách hàng mua hàng với số lượng lớn.

Qua những thông tin trên khách hàng hãy tin tưởng và chọn lựa ECOPACK làm nhà cung cấp. Chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Hãy liên hệ cho chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất. Đừng bỏ qua những ưu đãi mà chúng tôi đang chờ đón bạn!!!

Chat With Me on Zalo