Cung cấp sỉ lẻ băng keo đục dán thùng giá rẻ

ECOPACK chuyên sỉ và lẻ băng keo đục dán thùng giá rẻ luôn hỗ trợ dịch vụ giao hàng tận nơi không lo phí ship. Tuy là sản phẩm phổ biến nhưng chúng tôi muốn bày thêm cho bạn cách sử dụng băng keo đục sao cho hiệu quả nhất thông qua bài viết này

Cách sử dụng băng keo đục dán thùng cơ bản hiệu quả


Chiều dài đoạn gập băng keo đục

Được hiểu đơn giản là đoạn chiều dài băng keo đục ôm vào cạnh của thùng hàng. Cần đảm bảo chiều dài này vừa đủ để việc dán thùng được chắc chắn. Chiều dài đoạn gập quá ngắn sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng dán hoặc quá dài sẽ gây lãng phí băng keo.  Thông thường chiều dài đoạn gập sẽ từ 4-7cm. Tuy nhiên nên điều chỉnh lại theo cân nặng và kích thước của từng thùng carton.

Miết băng keo đục

Băng keo đục là một loại băng keo dán thùng chuyên dụng. Vì vậy cần một lực nhất định tác động lên lớp màng để tạo liên kết với bề mặt tiếp xúc. Người dùng nên dùng tay miết chặt băng keo đục sau khi dán. Một số loại máy cầm tay có chức năng miết khi dán nhưng vẫn nên sử dụng tay để miết lại với một lực phù hợp.

Lượng băng keo đục

Việc dùng quá nhiều băng keo đục không cần thiết sẽ gây tốn kém và lãng phí. Thông thường chỉ cần dán một đường băng keo ở giữa thùng đã đủ niêm phong thùng hàng. Nên lựa chọn băng keo đục có chiều rộng phù hợp với kích thước của thùng carton để tạo các mối dán chất lượng cao.

Máy cắt và dao cắt băng keo cầm tay

Máy cắt và dao cắt băng keo cầm tay được xem là giải pháp tăng hiệu quả và tiết kiệm thời gian, công sức khi dán băng keo đục. Loại thiết bị này có một tính năng độc đáo là hiển thị độ dài băng keo để người dùng quan sát. Máy cắt và dao cắt băng keo cầm tay đều có thiết kế tiện dụng, người dùng dễ dàng cầm nắm và sử dụng. Phần lưỡi dao sắc bén giúp quá trình cắt băng keo đục diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Chọn đơn vị cung cấp băng keo đục dán thùng chất lượng


Đây là điều quan trọng mà mỗi khách hàng cần quan tâm khi thực hiện công việc dán thùng hàng hóa. Có rất nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp băng keo đục trên thị trường nhưng chất lượng chưa chắc chắn được đảm bảo. Vì vậy khách hàng nên cân nhắc kĩ và lựa chọn các địa chỉ mua băng keo uy tín để vừa có thể mua được băng keo như mong muốn vừa có thể tiết kiệm được chi phí tối ưu nhất.

Địa chỉ chuyên sỉ và lẻ băng keo đục dán thùng giá rẻ không qua trung gian


Là địa chỉ chuyên sỉ và lẻ băng keo đục dán thùng giá rẻ lâu năm được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ, ECOPACK luôn xây dựng mối quan hệ hợp tác lâu dài với mọi đối tượng khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng chúng tôi. Sự hài lòng của quý khách khi mua và sử dụng băng keo là mục tiêu hướng tới của công ty chúng tôi.

Áp dụng chính sách trợ giá khi mua số lượng nhiều, băng keo đục nói riêng và các loại băng keo nói chung tại ECOPACK được sản xuất và cung cấp trực tiếp không qua trung gian, khách hàng có thể đặt băng keo đục theo yêu cầu với mức giá siêu ưu đãi. Để biết thêm thông tin và chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ qua hotline: 0938 011 757

Chat With Me on Zalo