Cung cấp túi xốp hơi bong bóng khí giá rẻ – HOTLINE: 0938 011 757

Túi xốp hơi được biết đến là một dòng sản phẩm của vật liệu màng hơi xốp, đây là phát minh vĩ đại nhằm giúp chúng ta dễ dàng vận chuyển các gói hàng ngày nay. Vậy bạn hiểu rõ về túi xốp hơi là gì chưa? Sau đây hãy cùng ECOPACK tìm hiểu thêm về túi xốp hơi bọc hàng chống va đập chất lượng tại TPHCM nhé!

Khái niệm Túi xốp hơi 


Túi xốp hơi là dạng sản phẩm được gia công từ chất liệu màng xốp hơi, gia công tỉ mỉ cắt dán thành các dạng túi chuyên dụng với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với các loại sản phẩm đặc biệt là linh kiện điện tử,… Thông thường các túi xốp thường được bán và đặt hàng gia công theo kích thước mà người dùng yêu cầu.

Túi xốp hơi có kích thước vừa phải nên bạn có thể sử dụng để bảo vệ những gói hàng hóa, tránh tình trạng rơi vỡ, các loại hàng hóa vận chuyển xa, cồng kềnh,…

Túi xốp hơi được ứng dụng thế nào trong đời sống


Túi xốp hơi bong bóng thường được sử dụng để bọc các loại hàng hóa dễ vỡ, chống trầy xước điển hình như thủy tinh, gốm, pha lê, các máy móc điện tử, đồ thủ công mỹ nghệ,…. Túi xốp hơi chống va đập, hạn chế rủi ro hư hỏng, vỡ trong quá trình các nhân viên vận chuyển.

Bạn có thể thấy rằng ngành thương mại điện tử ngày càng từng bước phát triển, xốp hơi không chỉ được dùng trong công nghiệp mà thường được dùng để gói các gói hàng mua bán online, chuyển phát qua bưu điện. Túi xốp dùng đóng gói nước hoa, mỹ phẩm, kem dưỡng, son môi,… với công dụng chống sốc, cố định sản phẩm, đảm bảo an toàn cho hàng hóa, tránh tình trạng hư hỏng, đổ vỡ.

Cuộn xốp hơi

Sử dụng túi xốp hơi mang lại những lợi ích gì?


  • Xốp hơi có thể giúp hàng hóa chống va đập, trầy xước, hư hỏng, sứt mẻ.
  • Xốp cách nhiệt sẽ hỗ trợ bảo vệ an toàn cho sản phẩm, hàng hóa trong quá trình bạn vận chuyển xa.
  • Đóng gói các hàng hóa dễ vỡ: linh kiện điện tử, máy tính, gốm sứ, đồ nội thất,…
  • Xốp hơi dùng để bảo quản các sản phẩm được làm từ nhựa, các sản phẩm cần bảo quản có diện tích khá lớn.
  • Giống như các chất liệu khác như giấy, xốp, carton,… Xốp hơi chống sốc khá phổ biến trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là đối với ngành nghề bao bì xuất khẩu.

Một số điểm cần chú ý khi sử dụng sản phẩm màng xốp hơi bọc hàng


Bên cạnh những lợi ích của túi xốp hơi về khả năng bảo quản sản phẩm, chống va đập thì bạn cần nên lưu ý rằng hiệu quả của việc sử dụng màng xốp hơi bọc hàng vẫn chưa cao. Việc va đập, vỡ hàng hóa là điều không thể tránh khỏi bởi túi xốp chỉ cấu tạo từ 2 – 3 lớp màng, nếu lực va đập mạnh thì vỡ là điều đương nhiên.

Một lưu ý nữa của loại túi xốp hơi này đó chính là khi các bóng khí bị vỡ thì hiệu quả sử dụng của túi không còn. Chúng không khác gì loại giấy bình thường nếu bạn gói hàng.

Nơi cung cấp túi xốp hơi giá sỉ chất lượng tốt uy tín tại TP. HCM


ECOPACK chuyên mua bán và sản xuất túi xốp hơi trên toàn với với giá rẻ phải chăng tại xưởng. ECOPACK luôn hoạt động với châm ngôn chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng lên hàng đầu. Hỗ trợ tư vấn nhanh chóng cho quý khách hàng dễ lựa chọn loại túi xốp phù hợp với nhu cầu của bản thân

  • Dịch vụ tư vấn và hỗ trợ tư vấn giao hàng tận nơi, giao hàng tại các tỉnh.
  • Sản xuất túi xốp theo yêu cầu, kích thước mà khách hàng mong muốn.
  • Chất lượng sản phẩm uy tín.
  • Máy móc hiện đại, luôn cập nhật xu hướng.
  • Chiết khấu, khuyến mãi cho các khách hàng.

Chat With Me on Zalo