Cung cấp băng keo dán thùng giá sỉ – Giao hàng toàn quốc

Băng keo là loại vật liệu có khả năng kết dính rất tốt và được sử dụng phần lớn trong đóng gói thành phẩm, bảo vệ sản phẩm. Hiện nay, các loại băng keo được sản xuất rất nhiều kích cỡ thông dụng nhất là băng keo OPP hay còn gọi là băng keo dán thùng.

Băng dính hay băng keo là một loại vật liệu có tính năng kết dính, thường bao gồm keo kết hợp với một vài vật liệu dai, mềm khác như màng nhựa BOPP, PVC,…

CHI TIẾT VỀ CÔNG DỤNG BĂNG KEO DÁN THÙNG


Băng keo trong (băng dính trong): là loại màng trắng xanh và là mặt hàng thông dụng được các các Công ty in ấn, bao bì, giầy da, may mặc, bưu điện, chuyển phát nhanh dùng để đóng gói, niêm phong hàng hóa, bưu kiện, bưu phẩm rất hiệu quả, tiết kiệm.

Đối với ngành công nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng hóa thì việc sử dụng băng keo dán thùng là không thể thiếu được. Ngay cả trong đời sống hằng ngày thì sản phẩm này cũng rất được ưa chuộng và sử dụng phổ biến.

Băng keo dán thùng giá sỉ rẻ cho nhà phân phối luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm vì sản phẩm này luôn mang lại doanh thu cao cho các nhà phân phối và được quý khách hàng đặc biệt lựa chọn sử dụng.

Băng keo dán thùng được sản xuất từ Jumpo băng keo được nhập khẩu từ nước ngoài. Dưới công nghệ cắt hiện đại và tân tiến nhất để cho ra đời những mẫu băng keo dán thùng với các kích thước khác nhau phục vụ nhu cầu của quý khách.

Băng keo dán thùng có khả năng kết dính cực kì tốt bởi sự kết hợp của màng keo nhựa OPP cùng chất kết dính đặc biệt tạo nên những thớ băng keo siêu dính, đã dính là chặt, khả năng chịu nhiệt tốt và không dễ dàng bị bong tróc nhưng những loại băng keo thông thường khác.

Chính vì thế mà đóng thùng hàng hóa, đóng hộp quà hay tại các công ty điện tử, may mặc đều không thể thiếu được băng keo dán thùng này.

CHUYÊN CUNG CẤP BĂNG KEO SỈ LẺ CÁC LOẠI – ECOPACK


Sản phẩm băng keo dán thùng của ECOPACK đạt chất lượng tốt là nhờ vào hệ thống máy móc hiện đại cộng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt và nguồn Jumbo băng keo nhập vào đạt chất lượng tốt nhất thị trường.

Vì vậy mà sản phẩm băng keo của chúng tôi có độ bám dính chắc không bị bong tróc, khô cứng hoặc đứt màng khi đóng, dán thùng… Băng keo khi thành phẩm luôn chuẩn xác từng kích thước, trọng lượng, màng phủ keo. 

Ngoài tiêu chí sản xuất các loại băng keo dán thùng 1F2, 2F4, 4F8, 6F, 10F đủ chất lượng, Công ty chúng tôi còn ưu đãi mức giá rẻ, giá sỉ cho khách hàng, nhận cắt băng keo với đa dạng kích thước, mẫu mã, màu sắc mà quý khách yêu cầu.

Độ dày các loại băng keo dán thùng 1F2, 2F4, 4F8, 6F, 10F. Giá bán băng keo dán thùng tại ECOPACK luôn thấp hơn so với ngoài thị trường, Đặc biệt luôn tính giá sỉ cho khách hàng

Khách hàng muốn đặt hàng băng keo thì bạn có thể gọi trực tiếp 0938 011 757 để được tư vấn mẫu mã và đặt hàng nhé. Chúng tôi tự tin là địa chỉ bán băng keo dán chất lượng nhất tại Tphcm.

Chat With Me on Zalo