Màng xốp hơi bọc hàng với giá siêu hấp dẫn – Giao hàng nhanh trong ngày

Màng xốp hơi là vật liệu đóng gói được sử dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực bao gồm vận chuyển nhà, đóng gói, bởi các doanh nghiệp trực tuyến, nhà kính, cách nhiệt, công ty nội thất, thiết kế nội thất, thời trang cũng như doanh nghiệp công nghiệp để đóng gói, cất giữ và vận chuyển các mặt hàng. Màng xốp bảo vệ đồ đạc của bạn khỏi hư hỏng, độ ẩm và bụi bẩn.

Cuộn xốp hơi bọc hàng bong bóng khí của chúng tôi là hoàn toàn có thể tái chế, cung cấp cho việc đóng gói và là vật liệu đệm tuyệt vời cho tất cả các sản phẩm.

Cuộn xốp hơi bọc hàng có hạt khí được làm bằng polyethylene áp suất cao; Đó là một lớp bong bóng, phủ một hoặc cả hai mặt bằng một màng polyethylene mịn. Do nhiều lớp, lớp bọc bong bóng có tính chất đệm cao và tăng cường độ bền. Với chi phí thấp và tính linh hoạt thì màng xốp hơi là một trong những vật liệu bao bì bảo vệ sản phẩm bên trong một cách tốt nhất. Bình thường nó có thể thay thế thùng giấy cattong và nhựa, nhưng trọng lượng ít hơn đáng kể. Ngoài ra, Màng xốp hơi bọc hàng cho phép bạn giảm kích thước của các mặt hàng vận chuyển.

Vì sao cần dùng xốp hơi bọc hàng?


Xốp hơi bọc hàng là sản phẩm nhất định cần thiết khi bọc hàng hóa vận chuyển. Vì màng xốp hơi là sản phẩm êm nhẹ, mềm mại. Do đó khi làm rơi hàng hóa, hoặc gặp lực va chạm mạnh bên ngoài tác động vào. Thì bọc xốp hơi sẽ làm giảm lực tác động lên sản phẩm. Nên sản phẩm sẽ được bảo vệ an toàn khi không may bị rơi hay va đập.

Màng xốp hơi lại là sản dai bền và vô cùng sạch. Không gây hại đến sức khỏe cũng như không làm biến dạng sản phẩm hàng bên trong.

Sản phẩm màng xốp hơi rất dễ dàng sử dụng. Đặc biệt lại có thể gia công thành nhiều kích thước khác nhau. Để phù hợp với mục đích sử dụng của chúng ta.

Cung cấp sỉ lẻ màng xốp hơi bong bóng khí, xốp hơi bọc hàng với giá siêu hấp dẫn


Bạn là một cở sở kinh doanh, trung tâm vận chuyển hàng hóa? Bạn muốn bao gói hàng hóa để di chuyển?… ECOPACK rất vui lòng cung cấp giải pháp đóng gói cho bạn.

Nhận gia công các loại túi xốp hơi đa dạng kích thước tùy theo yêu cầu của khách hàng. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí.

Phạm vi cung cấp của chúng tôi bao gồm các sản phẩm: Màng xốp hơi bong bóng, mút xốp PE Foam với kích thước tùy chọn và có thể trở thành một chiếc túi theo nhu cầu để đóng gói; màng PE quấn hàng, băng keo, dây đai nhựa,… và các sản phẩm khác mà có ích khi chuyển.

Chúng tôi đã có kinh nghiệm và nhân viên bán hàng tận tâm chờ đợi để nhận cuộc gọi của bạn. Vui lòng gọi cho chúng tôi theo số 0938 011 757

Chat With Me on Zalo