Bán màng PE quấn pallet bọc hàng giá rẻ uy tín

Màng PE

ECOPACK là đơn vị cung cấp màng PE uy tín chất lượng với giá phải chăng nhất hiện nay. Với nhiều năm kinh nghiệm chuyên sản xuất màng PE với tất cả kích thước nhau theo từng yêu cầu của khách hàng với giá rẻ nhất đi kèm với đó là chất lượng sản phẩm cao nhất đảm bảo các yếu tố giá thấp, cạnh trạnh.

Những điều cần biết về màng PE – kiến thức hữu ích


Màng PE Là Gì?

Màng PE là màng đa lớp được sản xuất bởi công nghệ cán màng polyethylene. Vật liệu chính là nhựa LLDPE. Màng căng dùng để bọc sản phẩm, quấn hàng và các kiện pallet, được ứng dụng rộng rãi trong khâu vận chuyển sản phẩm công nghiệp. Với tính đàn hồi và bám dính nên màng pe bọc hàng của quý doanh nghiệp rất phù hợp. Tránh khỏi những tác nhân xấu từ bên ngoài như: giảm sang chấn khi va đập và tránh bụi bẩn. Màng pe này thường được nhiều người dùng để bảo vệ đồ ăn. Nhằm bảo vệ chúng khỏi các nguyên nhân gây hại từ bên ngoài.

Có thể gọi loại màng này là Stretch Wrap hoặc màng Polyethylene là 1 loại nhựa dẻo. Được biết đến như là một loại màng được làm từ vật liệu nhựa có khả năng kết dính ưu việt rất phổ biến nhất hiện nay.

Công dụng của màng pe như thế nào để nó trở nên phổ biến nhất hiện nay

Màng co bọc hàng PE được sử dụng để cố định thùng hàng trên một pallet, quấn tay màng giúp chúng kiên cố hơn. Nhất là khi lưu kho lấy màng pe quấn pallet có thể bảo vệ hàng hóa tránh khỏi lớp bụi bám. Màng căng chuyên dụng có được các công dụng khác như chống tia UV ngoài trời hoặc chống tĩnh điện anti-static.

– Trong Nông Nghiệp

  • Màng PE còn có tên là “bale wrap”. Thường dùng để quấn thức ăn cho chăn nuôi khỏi bị hư hỏng v.v
  • Màng pe phủ nông nghiệp, quấn tay màng dùng bao bọc nông sản, che cho đất để tránh sâu bệnh, cỏ dại hay dùng làm trong nhà kính.

– Trong Gia Đình Và Đời Sống Hàng Ngày

  • Các gia đình thì gọi là “cling film” hoặc “màng pe thực phẩm”. Dùng để bao bảo vệ thức ăn tránh bụi bám, côn trùng. Bảo quản thức ăn lâu hơn, tươi hơn và sạch hơn.
  • Trong công nghiệp, màng pe dùng để bọc linh kiện, cố định Pallet hàng hóa. Để bảo vệ chúng khỏi va đập, ẩm mộc, bụi bặm trong quá trình vận chuyển. Hơn thế nữa còn được làm bao bì sản phẩm quảng cáo doanh nghiệp đến khách hàng và người tiêu dùng.

– Trong Công Nghiệp

  • Trong ngư nghiệp, sử dụng để bảo quản hải sản đông lạnh, lót bờ ao.
  • Trong ngành nội thất, màng pe quấn nội thất được dùng để bọc các đồ nội thất sau khi sản xuất nhằm tránh bụi bẩn, trầy xước khi vận chuyển hàng hóa.

Màng PE

Đặc tính của màng PE


Điểm nổi bật của hạt nhựa LDPE là tính dẻo dai, màng đóng gói hàng cũng được thừa hưởng tính năng co dãn lên đến 350% giúp giảm chi phí bọc hàng hóa. Ngoài ra có độ dính màng polyethylene khi được quấn lại với nhau tạo nên một kết cấu vững chắc cố định sản phẩm trên kiện pallet. Màng có độ trong suốt tương đối giúp nhận biết hàng hóa ở trong. Có thể in logo lên màng của bạn để PR sản phẩm khẳng định thương hiệu trên thị trường. Màng cấu tạo từ các hạt PE nên mang đầy đủ đặc điểm hóa lý của Polyethylene bao gồm:

– Tính chất vật lý 

  • Màng pe có màu trắng trong suốt (không màu), không mùi.
  • Không dẫn nhiệt, không dẫn điện.
  • Độ bền cao, khả năng co dãn (300%), chống thấm nước/dầu mỡ, không cho không khí đi qua…
  • Nhiệt độ nóng chảy cao (120 °C), nhiệt độ hóa thủy tinh thấp (-100 °C).

– Tính chất hóa học 

  • Ở nhiệt độ thường, màng “stretch wrap” trơ (không phản ứng) với hầu hết các dung dịch thuốc tím, axit, kiềm, nước brôm…
  • Ở nhiệt độ cao (trên 70oC), chúng hòa tan kém trong các chất như dầu khoáng, dầu thông, xilen, toulen…
  • Không hòa tan với nước, các loại rượu béo, dầu thảo mộc… ở bất kỳ nhiệt độ nào.

Ưu điểm của màng PE cho khách hàng


Màng pe bọc quấn pallet giúp bảo vệ hàng hóa tốt hơn khi vận chuyển 

Tuy rằng sử dụng thùng gỗ hoặc nhựa cùng với bao tải, túi khí cũng bảo vệ đồ đạc cần vận chuyển rất tốt. Nhưng dùng thùng gỗ chắc chắn sẽ cao hơn khi sử dụng màng pe. Màng căng quấn pallet sẽ bảo vệ chúng khỏi bụi bẩn, chống thấm nước mưa hoặc hơi ẩm,… Lớp màng căng bên ngoài sẽ bảo vệ sản phẩm khi va chạm (tránh trầy xước. Rách vỏ) trong quá trình di chuyển.mang pe quấn pallet hàng hóa

Chống bụi bẩn

Khi tiếp xúc với môi trường axit, kiềm, nước, … quấn chặt hàng hoá giúp sản phẩm được thể hiện đẹp đẽ hơn và tránh đỗ vỡsản phẩm vẫn sẽ an toàn, vì màng chít không phản ứng với chúng, mà đóng vai trò như lớp màng pe bảo vệ ngăn không cho chúng thẩm thấu vào hàng hóa. Đồng thời, hàng hóa sẽ được bảo quản cực tốt, tránh được các nguyên nhân gây hại như bụi bặm. Ngăn chặn quá trình oxi hóa gây gỉ sét, bong tróc ở hàng hóa.

Màng căng pe giúp cố định hàng hóa rất tốt 

Giúp sản phẩm được cố định chính xác trên pallet, tránh trường hợp bị rơi hàng làm thất lạc. Giảm thiểu đổ hàng khi di chuyển. Giúp chúng ta lưu trữ, an toàn cho hàng hóa. Ngoài ra màng pe rất tiện lợi khi xếp dỡ sản phẩm vì kích thước của màng pe màng quấn rất lớn. Vì việc phải sử dụng dây chằng hoặc túi khí tốn kém mà lại không an toàn.

Dùng màng bọc PE sẽ giúp tiết kiệm chi phí 

Màng chít mỏng hơn và co dãn tốt nhất so với những loại khác. Nên khi dùng có lợi hơn, giảm màng cho mỗi pallet. Màng pe quấn pallet cũng dai hơn nên quấn chặt hơn, số vòng cần quấn cũng ít hơn mà vẫn hiệu quả. Hơn nữa giá màng chít cũng rất rẻ. Tùy theo các kích cỡ mà giá sẽ nhau nhưng về cơ bản là giá hợp lý. So với việc đóng thùng gỗ, hay dùng túi khí thì màng pe sử dụng để quấn hàng hóa vẫn tốn ít hơn.

Nếu cần biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn mua hàng, chính sách bảo dưỡng, bán hàng, thanh toán, đặt hàng, giao hàng màng pe. 

Chat With Me on Zalo