Tìm hiểu về các loại băng keo giấy thông dụng hiện nay – Ecopack

Băng keo giấy – sản phẩm tiện lợi được nhiều người biết đến với nhiều công dụng hữu ích mà nó phục vụ cho khách hàng. Để lựa chọn được loại keo phù hợp với mục đích sử dụng của mình, đọc bài viết sau và xem loại băng keo có những ưu và nhược điểm gì nhé!

Nhiều loại băng keo đã có ứng dụng rất tuyệt vời còn băng keo giấy thì sao. Băng keo giấy cũng là một loại băng keo được bày bán trên thị trường với nhiều mẫu mã, màu sắc và kích cỡ khác nhau. Mỗi loại sẽ được nhà sản xuất thiết kế và tạo ra với những ưu và nhược điểm cụ thể. Nghe tên có vẻ nhiều người sẽ hoài nghi về độ bám dính của nó. Vậy thì hãy đi tìm câu trả lời cho những thắc mắc của nhiều người trong bài viết dưới đây nhé!

Khái niệm băng keo giấy


Băng keo giấy loại băng keo đơn giản và được áp dụng vào nhiều lĩnh vực nhất như văn phòng, hành chính, văn phòng,…. Loại băng keo này có giá thành rẻ và công dụng cũng đa năng nên được áp dụng rất nhiều nơi và trong nhiều trường hợp.

Với những đồ vật đơn giản như giấy, bì kiểm tra,… thì không thể sử dụng những loại băng keo như băng keo chống thấm hay băng keo y tế được đúng không. Vậy thì lúc này, việc lựa chọn một loại băng keo giấy quả là rất phù hợp và cực kỳ lý tưởng.

Ưu điểm của loại băng keo giấy 


Loại băng keo giấy có thể sử dụng đơn giản hơn và linh hoạt trong nhiều trường hợp. Với thiết kế đơn giản và thân thiện với môi trường thì liệu những băng keo giấy có mang lại lợi ích thật sự như chúng ta hằng mong đợi. Dưới đây là một số liệt kê về ưu điểm của các loại băng keo giấy, cùng tham khảo nhé!

  • Cũng như những loại băng dính khác, loại băng dính này có độ dính cực cao.
  • Dán được nhiều bề mặt nhựa gỗ, giấy, nhựa,…
  • Và đặc điểm nổi bật là loại băng keo này có thể chịu được nhiệt độ cao của môi trường
  • Ít bị hư hại do yếu tố môi trường và sự thay đổi của các tác nhân đó.

Những ưu điểm trên hoàn toàn xứng đáng cho một loại băng keo được sử dụng phổ biến như vậy. Tất nhiên, mỗi sự vật đều có hai mặt: tích cực và tiêu cực. Nhưng chúng ta có thể thấy loại băng keo giấy này từ khi được xuất ra thị trường thì luôn nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng. Điều này chứng tỏ, loại băng keo giấy đã và đang chinh phục sự quan tâm cũng như thu hút khách hàng ngày càng lớn bởi những ưu điểm lớn hơn các khuyết điểm của nó. Tại sao bạn không thử trải nghiệm xem liệu chúng có thật sự mang lại những lợi ích như chúng tôi đã liệt kê trên hay không?

Những thông tin cơ bản về băng keo giấy 


Nhiều người đã sử dụng các loại băng keo giấy nhưng có thể chúng ta chỉ đơn thuần sử dụng mà không hề quan tâm đến những thông tin chi tiết về sản phẩm mình đang sử dụng. Nhưng đừng lo, đọc hết những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về các loại băng keo giấy mình đang sử dụng. Điều này có thể giúp ích cho bạn khi tìm kiếm và quyết định mua một loại băng keo giấy nào đó.

  • Được sản xuất từ một lớp cao su phủ trên một lớp giấy có độ bám dính siêu tốt và chịu được nhiệt độ thay đổi của môi trường lên đến 80oC
  • Nhiều kích thước cho khách hàng lựa chọn: từ 1F2, 2F4, 4F8,…
  • Đa màu sắc (trắng, vàng , kem) và đa trọng lượng (20g, 40g, 90g) 
  • Lõi giấy là thành phần giúp giữ vững băng keo ,Nhỏ dù cho băng keo có thể giữ được Nó giúp giữ hình dạng khi vận chuyển hoặc không bị biến đổi hình dạng móp méo hay công queo khi va đập mạnh. 
  • Về mặt công dụng băng keo giấy có thể được người mua sử dụng cho việc đóng gói bao bì sản phẩm hoặc các gói quà để đi học vận chuyển chuyển nơi khác đảm bảo chất lượng của các kiện hàng còn nguyên vẹn khi đến tay người nhận.
  • Với cấu tạo đơn giản nhưng phục vụ được cho con người trong nhiều lĩnh vực như nội thất, đóng gói sản phẩm hàng hóa,…

Các loại băng keo giấy 


Ngày nay, xuất hiện hàng loạt các loại băng keo trên thị trường, hàng giả và hàng thật lẫn lộn. Vì vậy, người dùng có thể không phân biệt được các loại băng keo giấy. Để có thể không bị các nhà bán hàng lừa thì hãy cùng tìm hiểu xem phân loại gồm những loại và đặc điểm mỗi loại ra sao nhé!

  • Đầu tiên là băng keo giấy không bóng/ nâu: được sản xuất từ lớp cao su non và có công dụng dán cho trang trí, thảm, sơn…
  • Thứ hai là Băng keo giấy nhăn hay không nhăn: loại băng keo này có cấu tạo từ 100% giấy kraft nguyên chất, có độ bám dính vào bề mặt vừa phải, thuận tiện cho việc bóc gỡ, loại băng keo này được ứng dụng để làm con tem, nhãn, hay viết ghi chú
  • Thứ ba là loại Băng keo giấy nâu giấy nâu thấm nước có chỉ/ không chỉ với độ kết dính cực kỳ cao trong trường hợp khi thấm nước, trong thành phần có chứa các sợi thủy tinh đan xen trong lớp giấy, dùng cho xuất khẩu, đóng gói các kiện hàng

Mỗi loại băng keo giấy sẽ có mỗi công dụng riêng phù hợp với mục đích sử dụng của từng người và từng trường hợp khác nhau. Có đa dạng mẫu mã cho chúng ta lựa chọn. Đi đến phần tiếp theo để xem nhà cung cấp băng keo giấy uy tín trên thị trường hiện nay là ai nhé!

ECOPACK – nhà cung cấp băng keo giấy uy tín


Những thông tin trên chắc hẳn đã cho chúng ta một cái nhìn tổng quan về băng keo giấy rồi đúng không. Với thị trường phát triển, nhiều loại băng keo giấy cũng được sản xuất và buôn bán trên thị trường. Tự hào với những hàng hóa và chất lượng hàng hóa mà chúng tôi cung cấp, ECOPACK luôn mang lại sự uy tín trong từng sản phẩm nào. Hãy ghé thăm chúng tôi để biết thêm nhiều sản phẩm mới. Ngoài ra khi mua hàng với số lượng lớn sẽ nhận được nhiều ưu đãi. Bạn có chắc muốn bỏ qua cơ hội này không?

>> Ngoài những thông tin mà chúng tôi chia sẻ còn nhiều sản phẩm và những thông tin kiến thức bổ ích chỉ có tại đây. Nếu còn bất kỳ thắc nào đứng ngần ngại đặt câu hỏi hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline 0938 011 757

Chat With Me on Zalo