Nhà cung cấp băng keo in logo giá rẻ ECOPACK

Luôn đáp ứng được cho khách hàng những cuộn băng keo in logo đảm bảo tính thẩm mỹ cao, độ bám dính tốt cùng mức giá sỉ tốt nhất từ tận xưởng sản xuất. Hãy tham khảo ngay thông tin nhà băng keo in logo giá rẻ ECOPACK được đề cập trong bài viết này nhé.

Chất lượng băng keo in logo tại ECOPACK


Các loại băng keo in logo do ECOPACK sản xuất là dòng sản phẩm được làm từ các hạt nhựa nguyên sinh có độ tinh khiết cao như nhựa BOPP và PVC, kết hợp cùng một lớp keo siêu dính. Bên trên bề mặt của băng keo sẽ được in thêm hình ảnh cùng thông tin của logo thương hiệu, được thiết kế dựa trên yêu cầu của khách hàng.

Khi khách hàng gửi thông tin cần in lên băng keo, ECOPACK sẽ tiến hành sản xuất cũng như trao đổi, tư vấn hỗ trợ cho khách hàng những chỗ chưa hợp lý để giúp tạo nên những cuộn băng keo đạt đầy đủ những yêu cầu về màu sắc, hình ảnh, chữ viết rõ ràng, không bị nhòe hoặc phai để đảm bảo tính nhận diện thương hiệu của từng công ty sẽ truyền đạt đúng đến khách hàng.

Không những thế băng keo in logo phải có lớp keo đạt tiêu chuẩn từ 50MIC/cuộn trở lên, có độ dẻo dai cao, khó đứt rách, khả năng chống nước, kháng bụi và chống oxy hóa tối ưu. Thông thường kích thước băng keo được khách đặt chủ yếu là 2F4 hoặc 4F8 được sử dụng chủ yếu trong việc đóng gói hàng hóa, hàng mỹ phẩm, dán thùng hàng để giúp quá trình vận chuyển được dễ dàng, diễn ra thuận lợi.

Băng Keo Màu

Khi đặt hàng băng keo in logo tại ECOPACK


Khi bạn quyết định chọn đặt hàng tại nhà băng keo in logo giá rẻ ECOPACK, chúng tôi sẽ luôn đảm bảo cho khách hàng có được các chính sách hậu mãi tốt nhất phải kể đến như:

+ Chiết khấu giá cao dành cho các đơn hàng đặt mua với số lượng lớn hoặc khách hàng thân thiết. Đặt hàng càng nhiều thì chiết khấu giá càng tốt

+ Hỗ trợ chi phí vận chuyển, giao hàng tận nơi cho các tỉnh thành trên cả nước

+ Cam kết đổi trả hàng nếu sản phẩm không đáp ứng đúng yêu cầu khi đã thỏa thuận.

+ Xuất hóa đơn đúng theo quy định pháp luật.

Bên cạnh đó ECOPACK còn hỗ trợ tư vấn thiết kế mẫu in miễn phí cho những đại lý, cửa hàng chưa có mẫu riêng. Cần thêm thông tin tư vấn về sản phẩm hoặc báo giá chính xác, quý khách vui lòng liên hệ Hotline/ Zalo: 0938 011 757 để được báo giá nhanh chóng nhất cho bạn.

Chat With Me on Zalo