Những chú ý khi sử dụng băng keo trong mà bạn cần biết

Băng keo trong là gì và công dụng của nó chắc bạn đã nắm rõ rồi đúng không? Đây là  sản phẩm vô cùng tiện ích nhưng không phải không có những lưu ý khi sử dụng. Vì băng dính có cấu tạo phần lớn từ nhựa mềm nên nhiệt độ cao là yếu tố gây nguy hại tới sản phẩm, các bề mặt nhiễm dầu, mỡ cũng làm giảm độ kết dính của sản phẩm. Chính vì vậy mà người sử dụng cần tránh những yếu tố nhiệt độ nóng, dầu và mỡ để đảm bảo công năng của băng keo trong được phát huy tối đa.

Với những ưu điểm vượt trội nêu trên, băng keo trong chính là lựa chọn hàng đầu cho các mục đích bao gói và đóng thùng. Nhưng để tìm được nhà cung cấp sản phẩm chất lượng trên thị trường hiện nay lại là một câu hỏi khó mà không phải ai cũng biết. Nắm bắt được nhu cầu của thị trường và yêu cầu khắt khe của khách hàng, ECOPACK đã trải qua nhiều năm gắn bó với băng keo, phát triển trở thành đơn vị cung ứng băng keo trong nói riêng và băng keo nói chung hàng đầu Việt Nam.

Các sản phẩm của ECOPACK đã có mặt tại nhiều công ty, văn phòng, đơn vị chuyên sử dụng băng keo. ECOPACK có cơ sở vật chất vô cùng hiện đại, đáp ứng được các tiêu chuẩn cao về sản phẩm băng keo, cùng với đó là đội ngũ cán bộ, công nhân viên lành nghề, tâm huyết và tận tâm với khách hàng. Chúng tôi cam kết về chất lượng sản phẩm và nói không với các sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua băng keo trong, hãy liên hệ với ECOPACK qua số Hotline: 0938 011 757 để có giá tốt nhất nhé.

Chat With Me on Zalo