Nhà máy sản xuất xốp bóp nổ, xốp hơi bọc hàng giá rẻ uy tín

Túi xốp hơi

Xốp Hơi bọc hàng là loại màng bọc giúp bảo vệ các loại sản phẩm tránh tối đa trầy xước, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển khi có va chạm xảy ra như xốp hơi hoặc mút xốp PE foam. Khác với các loại màng PE giấy gói thông thường, chất liệu xốp giúp việc đóng gói hàng được bảo vệ an toàn hiệu quả hơn. Đặc biệt khi chuyển phát nhanh các loại đồ dễ vỡ như mỹ phẩm, cốc chén thuỷ tinh, đồ điện tử tránh sốc, tránh trầy xước hiệu quả hơn rất nhiều.

Loại xốp hơi phổ biến nhất


XỐP HƠI BONG BÓNG:

Được tạo từ việc cán hai lớp màng nhựa với lớp lỗ bóng tròn giúp tạo ra lớp bong bóng khí có khả năng chống lại những va đập trong quá trình vận chuyển hàng. Chia sẻ thêm với các bạn là loại xốp này có quá nhiều tên gọi xốp hơi bọc hàng, xốp bong bóng khí, xốp bọt khí,xốp chống sốc, nilong bóng khí, giấy gói Bubble, xốp giảm chấn…dường như mỗi người gọi một kiểu, nhiều bạn mới biết sản phẩm này đôi lúc quá khó để biết chúng thật là đều là tên gọi của một loại duy nhất. Tiếng anh thường hay gọi là bubble wrap, có thể dịch sang tiếng việt chuẩn nhất là xốp hơi bong bóng.

Thông thường xốp hơi đóng gói ở dạng cuộn tròn, dài 100 mét, thường có màu trắng phổ biến nhất, tiếp đó là màu hồng hoặc đỏ. Với việc đóng gói hàng hoá thông dụng thì chỉ cần dùng đến loại xốp hơi 2 lớp,loại cao cấp hơn là 3 lớp với 2 mặt bóng khí thường dùng làm vật liệu cách nhiệt, chống nóng, tấm lấy sáng hơn là vật liệu đóng gói.

Túi xốp hơi

XỐP PE FOAM

Mút xốp PE foam hay EPE foam là loại xốp dẻo, mền, thường có màu trắng. Là vật liệu đệm, êm và rất nhẹ, sử dụng nhiều để đệm lót các sản phẩm. Đa dạng về độ dầy mỏng, có thể từ 0,5 mm, 1mm, 2mm,3mm,4mm,5mm,10mm đến 50mm theo nhu cầu của thị trường đóng gói. Gần giống như xốp hơi, cuộn mút xốp PE foam cũng dùng làm vật liệu đóng gói, bọc hàng, gói hàng khi chuyển đi xa rất an toàn và đem lại hiệu quả cao. Ngoài ra nó cũng làm vật liệu cách âm, cách nhiệt rất hiệu quả.

Xốp PE foam

Xốp Hơi Bọc Hàng ECOPACK, Uy Tín, Chất Lượng


ECOPACK là địa chỉ bán buôn bán lẻ các loại xốp bọc hàng uy tín, chất lượng.

  • Giao hàng tại tất cả các chành xe trong TPHCM, phục vụ quý khách 24/24. Mang đến chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
  • Đối với khách hàng mua số lượng lớn, khách hàng đại lý, khách hàng thân thiết, chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi hấp dẫn.
  • Chúng tôi là công ty sản xuất, nên chủ động được nguồn hàng. Thời gian giao hàng cũng như đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách tuyệt đối.
  • Công ty cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ và sản phẩm tốt nhất!
Chat With Me on Zalo