Xốp cứng EPS tại TPHCM giá rẻ, chất lượng mua tại ECOPACK

Xốp EPS

Vật liệu cách nhiệt là một trong những sản phẩm đang rất được nhiều tiêu dùng Việt quan tâm hiện nay. Vì chúng chống nóng, giữ nhiệt lạnh hay chống cháy CỰC hiệu quả cho nhiều không gian khác nhau. Ví dụ như kho, nhà xưởng, chống nóng tường, trần nhà…

Một trong số đó phải kể đến xốp cứng EPS. Vật liệu này còn khá nhẹ nên giúp giảm lực đè cho công trình rất tốt. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ mua xốp cứng EPS tại TPHCM hay bất cứ tỉnh thành nào bán giá rẻ, chất lượng cao là rất khó. Vì vậy, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn địa chỉ mua xốp EPS uy tín để tham khảo nhé!

Cấu tạo của tấm xốp cứng EPS


Tấm xốp cứng EPS hay còn gọi là xốp cách nhiệt EPS. Nó là một sản phẩm được làm từ hạt Expandable PolyStyrene EPS resin cao cấp. Đây là một loại nhựa Polystyrene giãn nở. Nó được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao dưới dạng những hạt xốp hơi.

Các hạt xốp này được nén lại thành khối với nhiều kích thước và tỉ trọng khác nhau. Thông thường 1m3 có chứa tới 3 triệu tới 6 triệu hạt, kết dính dạng tổ ong kín mạch. Những hạt xốp mang trong mình các chất khí rất nhẹ (98% là không khí). Nên mút xốp EPS là vật liệu có tỉ trọng siêu nhẹ, siêu cứng và bảo ôn cực tốt.

Nó có nhiều tỉ trọng khác nhau. Tùy vào yêu cầu của công trình mà bạn lựa chọn cho phù hợp nhé. Thông thường EPS có tỷ trọng 6kg/m3, 8kg/m3, 10kg/m3, 12kg/m3, 14kg/m3,  16kg/m3…

Ưu điểm của tấm cứng EPS


Nhờ có chứa tới 98% là không khí trong khối xốp. Kèm theo các hạt xốp liên kết với nhau dạng kín dạng tổ ong. Nên vật liệu này có khả năng cách âm rất tốt. Âm lượng khi đi qua tấm xốp được lọc tạp âm tốt. Với hệ số dẫn nhiệt của xốp cứng EPS siêu thấp (<0.040W/m-k). Nên sản phẩm này cách nhiệt, giữ nhiệt cho không gian rất hiệu quả.

Ngoài ra, mút xốp EPS tỉ trọng siêu nhẹ nhưng rất cứng và chắc. Với lực kéo nén: P = 3,5 kg/cm2, lực chịu uốn P = 6,68 kg/. Sản phẩm này vì thế có thể chịu lực tốt, độ bền cao, tuổi thọ công trình kéo dài từ 20-50 năm.

Thi công nhanh chóng, tốn ít nhân công nên tiết kiệm nhiều chi phí. Tính thẩm cao cũng là một ưu điểm mà nhiều nhà thầu lực chọn sản phẩm này cho công trình.

Xốp EPS

Địa chỉ mua xốp cứng EPS tại TPHCM giá rẻ


Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp tấm xốp cách nhiệt EPS. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng mang đến cho bạn những sản phẩm tốt, giá rẻ. Như đã nói ở trên, bài viết này chúng tôi giới thiệu tới bạn địa chỉ mua xốp EPS uy tín để tham khảo nhé. Đó là ECOPACK.

Được biết, ECOPACK là nhà cung cấp các sản phẩm trong lĩnh vực vật liệu xây dựng và trang trí nội thất. Với nhiều năm hoạt động trong ngành, ECOPACK luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá rẻ và giao hàng nhanh chóng.

Vì vậy, bạn có nhu cầu mua xốp cứng EPS tại TPHCM. Hay mua xốp cứng ở bất cứ tỉnh thành nào trên toàn quốc. Lựa chọn ECOPACK là lựa chọn thông minh nhất.

Chat With Me on Zalo