Mua màng PE bọc hàng ở đâu chất lượng cao và an toàn?

Màng PE là một trong những màng bọc được sử dụng khá phổ biến trong đời sống lẫn sản xuất. Dù vậy, nhiều người vẫn còn chưa hình dung được màng PE được sản xuất từ gì và màng PE bọc hàng mua ở đâu để đảm bảo chất lượng sử dụng. Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn màng PE bọc hàng mua ở đâu và những lợi ích mà nó mang lại khi sử dụng.

Màng PE bọc hàng được làm từ vật liệu gì?


Trước khi tìm hiểu màng PE bọc hàng mua ở đâu thì chúng ta hãy tìm hiểu những vật liệu làm nên nó.

Là một màng nhựa plastic mỏng và có độ co giãn cao lên đến 300%, có tính bám dính kể cả không có keo và được sử dụng rất rộng rãi. Còn có tên là màng chít hay màng quấn Pallet.

Được làm từ hạt nhựa Polyethylene (viết tắt là PE) nguyên sinh với cấu tạo từ hợp chất hữu cơ, các nhóm etylen liên kết với nhau bằng các liên kết Hydro no tạo thành hạt nhựa.

Màng PE bọc hàng có đặc điểm chính là:

  • Chống được nước và hầu hết các hóa chất dạng lỏng khác nhau
  • Chống tĩnh điện và tia cực tím đến hàng hóa, có thể tái chế lại
  • Nóng chảy ở nhiệt độ tầm 120 độ C
  • Độ bền khá cao, co dãn tốt, bọc được nhiều sản phẩm với các hình dạng khác nhau
  • Không có màu (trong suốt) với các màng bọc PE nguyên thủy, nhưng có thể sản xuất thêm các màng có nhiều màu khác nhau nhờ thêm các hạt tạo màu.

Ứng dụng của màng PE bọc hàng đến đời sống


Màng PE – màng chít có thể sử dụng để đóng gói nhiều mặt hàng khác nhau nhờ những đặc điểm mà nó mang lại

Đóng gói thực phẩm, thức ăn

Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm nên có thể phục vụ cho các ngành thực phẩm, giúp thực phẩm tránh được các bụi bẩn và có thể giữ cho thực phẩm tươi lâu hơn.

Đóng gói trong ngành công nghiệp

Trong ngành công nghiệp được sử dụng nhiều, đặc biệt là các ngành liên quan đến bao bì, chế tạo và điện tử.

Màng bọc PE có thể bảo vệ những linh kiện và hàng hóa khỏi bụi bẩn, nước và hóa chất. Bên cạnh đó có còn có thể chống lại sự xâm nhập của hơi nước, tránh tình trạng hàng hóa bị trầy xước trong quá trình bảo quản – vận chuyển, chống tình trạng bị lấy cắp hoặc rút bớt hàng hóa

Đóng gói trong ngành dược phẩm

Nhờ vật liệu chế tạo ra màng PE là vật liệu an toàn nên có thể dùng để bảo quản và sử dụng trong ngành dược phẩm.

Còn có nhiều ứng dụng trong đời sống và các ngành nghề khác nhau. Nếu muốn có thể kiếm màng bọc đúng chuẩn chất lượng an toàn thì bạn nên tìm kiếm một địa chỉ cung cấp chất lượng và có quy trình đảm bảo an toàn và đúng chuẩn. Vậy màng PE bọc hàng mua ở đâu để đảm bảo chất lượng cao?

Màng PE bọc hàng mua ở đâu để có chất lượng cao và an toàn


Do màng PE có thể sử dụng cho các ngành thực phẩm nên nếu quy trình sản xuất không đảm bảo chất lượng sẽ làm cho những sản phẩm được bảo quản không đạt chất lượng. Nhiều người vẫn không biết màng PE bọc hàng mua ở đâu.

ECOPACK là một trong những địa chỉ đã có kinh nghiệm lâu đời trong ngành sản xuất màng PE bọc hàng ở miền Nam. Với phương châm luôn đem chất lượng làm đầu ECOPACK càng ngày càng học hỏi và cải tiến làm tăng chất lượng của sản phẩm theo từng năm. Sản phẩm màng PE ở đây được nhiều khách hàng tin tưởng nhờ các sản phẩm đạt chuẩn và chất lượng cao cấp, sản phẩm đa dạng với nhiều kích thước giúp khách hàng thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu của công ty và cá nhân.

Màng PE là một sản phẩm có tính ứng dụng cao và được sử dụng nhiều trong cuộc sống nên có nhiều địa chỉ cung cấp sản phẩm này nhưng việc màng PE bọc hàng mua ở đâu để có chất lượng tốt và đảm bảo an toàn sử dụng vẫn là điều nhiều người đau đầu. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn tìm được cho mình một địa điểm tin tưởng.

Nếu bạn còn có thắc mắc gì về màng PE thì có thể liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Chat With Me on Zalo