Điểm khác biệt của băng keo màu với băng keo khác

Bạn đang phân vân có nên sử dụng các loại băng keo màu hay chỉ là băng keo trong bình thường. Hãy cùng tìm hiểu những điểm khác biệt từ băng keo màu qua các thông tin trong bài viết sau đây. Băng keo màu được cấu thành từ những cuối Oriented Poly Propylene được viết tắt là OPP như những loại băng keo khác, tuy nhiên nếu xét từng khía cạnh thì băng keo màu sẽ có nhiều điểm khác biệt với nhau.

Bạn đang phân vân có nên sử dụng các loại băng keo màu hay chỉ là băng keo trong bình thường. Hãy cùng tìm hiểu những điểm khác biệt từ băng keo màu qua các thông tin trong bài viết sau đây.

Băng keo màu được cấu thành từ những cuối Oriented Poly Propylene được viết tắt là OPP như những loại băng keo khác, tuy nhiên nếu xét từng khía cạnh thì băng keo màu sẽ có nhiều điểm khác biệt với nhau.

Giá cả của băng keo màu

Yếu tố khác biệt đầu tiên sẽ là giá cả, thông thường những băng keo màu sẽ có mức giá cao hơn các loại băng keo trong vì các màu sắc trong băng keo có sự chênh lệch khác nhau. Tuy nhiên sự chênh lệch về giá này chỉ tạo sự khác biệt chứ không tạo ra sự chênh lệch quá lớn.

Công dụng của băng keo màu

Công dụng của băng keo có màu sẽ tùy thuộc và từng nhu cầu của mỗi khách hàng, nhưng nhìn chung thì băng keo màu và băng keo trong đều sử dụng về việc dán thùng. Tuy nhiên công dụng đáng chú ý của băng keo màu chính là còn dùng để trang trí, làm dấu phân biệt cũng như quy định màu cho từng sản phẩm

Chất lượng của băng keo màu

Khi nói đến chất lượng thì bạn cần phải nói đến độ dính cũng như độ bền của băng keo màu, theo các đánh giá chung thì những bộ phận chuyên môn kỹ thuật sản xuất băng keo màu thì có chất lượng tương đương với những băng keo trong khác tuy nhiên độ bám dính, bền màu của băng keo màu thì có phần vượt trội hơn rất nhiều so với băng keo trong.

Khối lượng khi in băng keo màu thì cao hơn băng keo trong, vì lý do là băng keo màu ngoài một lớp keo trong như bình thường thì lại có thêm một thành phần màu, chính vì lý do này nên đã tạo được sự khác biệt giữa các băng keo trong và băng keo màu.

Các lưu ý về băng keo màu

Với những ưu điểm về độ dính cao, màu sắc đa dạng và bền bỉ thì các sản phẩm băng keo màu cũng được nhiều khách hàng lựa chọn để phục vụ cho những nhu cầu sản xuất và sử dụng của mình theo nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên do nhiều vấn đề về giá cả nên các loại băng keo màu chỉ được sử dụng ở các lĩnh vực nhất định.

Khi sử dụng băng keo in màu các bạn phải hết sức lưu ý về đặc điểm, chính là khi dán lên bề mặt thì sau một thời gian gỡ bỏ thì trên bề mặt sẽ để lại một lớp màu, tuy nhiên bạn chỉ cần dùng khăn ướt lau nhẹ là xong.

Trên đây là những điểm khác biệt từ băng keo màu với những loại băng keo trong khác. Nếu bạn đang phân vân về các sản phẩm băng keo màu, hoặc những đơn vị chuyên cung cấp chất lượng và uy tín. Hãy liên hệ hotline 0938 011 757 để được hỗ trợ và tư vấn tốt nhất.

Chat With Me on Zalo