Địa chỉ cung cấp màng xốp hơi uy tín tại TPHCM

Cuộn xốp hơi

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa là một trong những mắt xích quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội của một quốc gia. Một số cách thức vận chuyển hàng hóa phổ biến hiện nay ví dụ như: bằng đường thủy, đường bộ, hay hàng không… với nhiều loại hình vận chuyển khách nhau như: tàu thủy, oto, xe máy, máy bay… và hầu như trong bất cứ ngành nghề nào cũng cần có bộ phận chuyển hoặc can thiệp dịch vụ vận chuyển bên ngoài.

Trong quá trình vận chuyển cũng gặp một số tai nạn ngoài ý muốn ngoại cảnh đường đi không bằng phẳng, các tác nhân vật lí va chạm rung lắc cọ sát… hoặc rủi ro hơn là gặp tai nạn rơi vỡ, đổ hàng hóa… đó đều là những nguyên nhân gây hư hỏng nặng nề cho sản phẩm, đặc biệt đối với những ngành vận chuyển mĩ phẩm, linh kiện điện tử, đồ thủy tinh dễ vỡ,… Để giải quyết vấn đề nan giải đó, công ty chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối một sản phẩm vô cùng tuyệt vời được coi như sản phẩm cứu tính cho hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Vậy, sản phẩm đó là gì mà lại có công dụng tuyệt vời như vậy. Chúng ta cùng nhau khám phá nhé!

Bong bóng bọc đồ là gì? Thực sự có hiệu quả không?


Màng xốp nổ hay còn được gọi với nhiều tên khác nhau như màng xốp giảm chấn, xốp bong bóng khí, xốp hơi bọc hàng, … hay là màng xốp nổ. Đây được coi là sản phẩm được sử dụng nhiều nhất trong ngành đóng gói hàng hóa và vận chuyển hàng hóa. Và màng xốp hơi cũng được người sử dụng đánh giá sản phẩm bọc đồ và bảo quản hàng hóa tốt nhất mà chưa có sản phẩm nào thay thế được nó.

Màng xốp hơi có hình dáng là những túi khí xốp như tổ ong, bên trong có hơi khí, khi bóp hoặc nhấn mạnh sẽ phát ra tiếng nổ lách tách. Thường thì kích thước của những bong bong khí có đường kính khoảng từ 5mm đến 25mm, và bên trong được bơm đầy khí căng tròn.

Đặc tính nổi bật của màng xốp hơi


Trên thị trường hiện nay màng xốp hơi được sử dụng nhiều nhất trong ngành vận chuyển hàng hóa và ngành đóng gói sản phẩm, thiết bị…khi sử dụng sản phẩm màng xốp hơi giúp cho sản phẩm không bị ẩm mốc do thời tiết hay quá trình vận chuyển quá lâu, tránh va đập giữa các sản phẩm với nhau, giúp cho quá trình vận chuyển ít gặp rủi ro hơn… Vậy sản phẩm màng xốp hơi có những đặc tính nổi trội gì lại khiến các doanh nghiệp, quý khách hàng tin tưởng… để sử dụng và được coi sản phẩm bán chạy nhất của ECOPACK.

  • Thứ nhất: màng xốp hơi bọc đồ được cấu tạo từ các hạt nhựa nguyên sinh và được bơm những chất Gas tạo nên những bong bóng khí trên bề mặt sản phẩm. Mặc dù vậy sản phẩm lại vô cùng lành tính và thân thiện với sức khỏe của con người, không sử dụng chất bảo quản hay chất chống ẩm mốc và vẫn luôn khô thoáng không đọng nước, an toàn tuyệt đối với những người thường xuyên đóng gói hàng hóa hay người tiếp xúc với xốp bọc đồ trong thời gian dài.
  • Thứ hai: vì được cấu tạo bằng những khí gas bơm căng tròn và có màu trắng tinh khiết, nên nhìn bằng mắt sản phẩm xốp hơi mang tính thẩm mĩ cao, hiệu ứng như tổ ong thu hút người nhìn, lại có màu trắng dễ nhìn được sản phẩm bên trong, mang tính mỹ quan cho sản phẩm hơn.
  • Thứ ba: được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh nên sản phẩm màng xốp hơi có độ dẻo cao, không dễ bị rách nát hay mủn khi bọc hàng hóa hay quá trình vận chuyển gặp mưa năng thì sản phẩm không bị thấm gây mục nát bám dính vào hàng hóa. Mà vẫn giữ nguyên trạng thái nguyên thủy như ban đầu. Hoặc trong quá trình  vận chuyển gặp thời tiết xấu như mưa, hoặc vận chuyển trong thời gian lâu. Sản phẩm không bị ngưng tụ nước hoặc ngấm nước làm hư hại sản phẩm.
  • Thứ tư: trong quá trình vận chuyển hàng hóa, dù vận chuyển bằng bất cứ phương tiện nào việc rung và sóc là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên vậy nhờ có cấu tạo từ những bong bóng được bơm đầy khí bên trong thì sản phẩm xốp hơi có khả năng chống rung sốc cực cao mà chưa sản phẩm nào thay thế được.
  • Thứ năm: thường thì trong quá trình vận chuyển hàng hóa hay hàng hóa để sát nhau cọ sát khiến cho nhiệt độ nóng lên tạo ra điện. Tuy nhiên khi hàng hóa được bọc sản phẩm này thì dù quá trình vận chuyển lâu hay cọ sát mát thì giữa các sản phẩm vẫn không sao vì màng xốp hơi của ECOPACK có khả năng kháng tĩnh điện, bảo vệ hàng hóa của bạn trong suốt quá trình vận chuyển
  • Thứ sáu: chúng ta cũng biết khí là chất nhẹ nhất và chính vì điều này chúng tôi tận dụng tính vật lí của nó để sản xuất ra màng xốp hơi. Giúp cho màng bọc đồ không nặng, trọng lượng rất nhẹ so với nhưng sản phẩm khác cùng công dụng như xốp bọt biển người ta thường dùng cho bọc hàng hóa điện tử.
  • Thứ bảy: gia công xốp hơi rất dễ khi bọc đồ, không đòi hỏi kĩ thuật quá cao hay dụng cụ cắt sản phẩm cầu kì. Chỉ cần dùng dao sắc hoặc kéo là có thể gia công màng xốp hơi được theo ý muốn và mục đích sử dụng.
  • Thứ tám: cũng là đặc tính cuối cùng của sản phẩm xốp hơi đó là có thể tái chế sử dụng lại. Không giống như những sản phẩm khác, màng bọc đồ có thể sử dụng lại mà không hề bị hư hay chỉ sử dụng 1 lần rồi bỏ. Khi chúng ta mua đồ có màng xốp hơi chúng ta có thể giữ lại cất đi khi nào cần có thể bọc những đồ khách chống sốc, bảo vệ hàng hóa.

Ứng dụng của màng xốp hơi bọc đồ


Trong quá trình vận chuyển, không ai muốn hàng hóa của mình bị hư hại hay tổn thất, tuy nhiên trong quá trình vận chuyển sẽ hoặc có và đang xảy ra nhiều nguyên nhân gây ảnh hưởng đối với khâu vận chuyển, vậy ứng dụng của màng bọc đồ như sau:

Chúng ta cũng biết hàng hóa bị đổ vỡ hay va đập trong quá trình đóng gói hay vận chuyển là điều nghiễm nhiên, chúng ta hạn chế điều đó bằng việc bọc những sản phẩm lại bằng màng xốp hơi nhé. Ví dụ như trong qua trình bốc xếp lên xuống hay di chuyển hàng hóa có thể bị rơi hay bị chèn ép bở những bưu kiện khách. Điều này gây ảnh hưởng hỏng vỡ thì không sử dụng sản phẩm được. Ví dụ như mỹ phẩm, đồ sứ nếu vỡ ra thì không có cách nào sử dụng lại được. Ngoài ra khi bị xước như đồ linh kiện điện tử, điện thoại, màn hình tivi,… bị xước gây mất thẩm mỹ và giá trị của sản phẩm. Vì vậy chúng ta nên đóng gói hàng hóa kĩ càng, an toàn và chắc chắn để tránh gặp rủi ro không hay nhé.

Khi vận chuyển thì việc nhiệt độ cao do tiếp xúc ma sát, cọ sát giữa các sản phẩm với nhau hay ngay cả yếu tố môi trường nhiệt độ cao lại được đóng kín trong thùng, gây tích tụ nước hay tích điện khiến nguy hiểm cho người vận chuyển và gây hư hỏng ẩm hay bốc cháy sản phẩm. Vì vậy màng bọc đồ cũng được sử dụng để xử lí việc chống ẩm mốc do vận chuyển lâu ngày, gây tích điện.

Cuộn xốp hơi

Tìm mua màng xốp hơi ở đâu giá rẻ và uy tín


Với việc quá phổ biến trên thị trường nói chung và ngành vận chuyển nói riêng. Trên thị trường chắc chắn sẽ có nhiều sản phẩm xốp hơi tương tự. Tuy nhiên nhằm mục đích lợi nhuận hơn uy tín và chất lượng sản phẩm, việc ồ ạt ra thị trường khiến người tiêu dùng có thể mua phải hàng kém chất lượng, gây hại cho sức khỏe. Chúng ta nên chọn nhà phân phối uy tín để chọn mặt gửi vàng, chọn đúng nhà phân phối giống như việc các bạn chọn đúng sản phẩm tốt cho sản phẩm của các bạn. Với nhiều năm phân phối ra thị trường màng xốp hơi bọc hàng, chúng tôi cam kết mang lại cho quý khách hàng địa chỉ bán túi xốp hơi chính hãng tốt nhất, chất lượng đi đầu và quan trọng giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.

Hãy liên hệ với ECOPACK để chúng tôi có thể cung cấp đến tay khách hàng màng xốp hơi chất lượng nhất nhé!

Chat With Me on Zalo