ECOPACK – địa chỉ cung ứng băng keo chất lượng

Băng keo (tên gọi khác là băng dính) được sử dụng phổ biến trong các cơ quan, doanh nghiệp. Vậy thực chất băng keo là gì? Những thông tin có liên quan và địa chỉ cung ứng sản phẩm chất lượng như thế nào? Bạn đọc hãy cùng chúng tôi khám phá những thông tin chi tiết qua bài viết dưới đây.

Băng keo là gì? Thông tin chung về sản phẩm


Băng keo có rất nhiều loại, mỗi loại lại có màu sắc, kiểu dáng, chất liệu khác nhau.

Thông tin chung về sản phẩm

Hiểu một cách đơn giản nhất, băng keo là loại vật dụng có tính năng kết dính. Tên tiếng anh của sản phẩm là Oriented PolyPropylene, tên gọi khác là băng keo. Sản phẩm được làm từ vật liệu keo là chủ yếu, ngoài ra còn có sự kết hợp với các vật liệu dẻo dai khác, có thể kể đến như màng nhựa BOPP, PVC…

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại băng keo khác nhau. Tùy vào chất liệu, công dụng, kích thước,… mà có những sự phân loại khác nhau. Ví dụ như sau:

  • Theo chất liệu, băng keo bao gồm các loại: băng dính giấy, băng opp, băng keo vải, băng keo làm từ sợi thủy tinh, băng keo nhôm, băng keo đồng, băng dính bạc, …
  • Theo công dụng, băng keo được chia thành các loại như sau: băng keo điện, băng dính 1 mặt, băng 2 mặt, băng chống trơn trượt, băng keo phát quang, băng keo tĩnh điện, băng chịu nhiệt,…
  • Theo kích thước, băng keo theo chiều dài được phân thành các loại: băng 80 yard, 100 yard, 1000 yard,… (lưu ý: 1 yard sẽ tương đương với 0,9m). Theo chiều rộng sẽ gồm băng 2cm, 3cm, 4cm, 4,5cm, 5cm,… (lưu ý: 1 yard sẽ tương đương với 0,9m).

Cấu tạo của băng keo thường bao gồm phần lõi và phần keo

Cấu tạo cơ bản của băng keo bao gồm phần lõi và phần băng keo. Cấu tạo cụ thể của các phần như sau:

  • Phần lõi: Đây là nơi để quấn lớp băng keo vào. Phần lõi của các cuộn băng keo thường có hình tròn, thiết kế rỗng, được làm từ chất liệu giấy hoặc nhựa. Ngoài công dụng để giữ băng keo, phần lõi không có công dụng nào khác. Do đó khi dùng hết phần keo người dùng sẽ bỏ đi phần lõi.
  • Phần băng dính (hay còn gọi là phần băng keo): có tác dụng chính là kết dính. Băng keo thường có lớp màng, được làm từ màng PVC, màng BOPP, giấy kraft, vải, hoặc các loại giấy sợi thủy tinh, giấy bạc,… Phần băng keo thường có các hợp dính như: acrylate copolymer, DO, BOP, nhựa thông hydro hóa,…

ECOPACK – địa chỉ cung ứng băng keo chất lượng


Mua băng keo ở đâu chất lượng là câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung ứng các sản phẩm băng keo, trong đó có ECOPACK. Với nhiều năm đi đầu trong ngành dịch vụ bao bì đóng gói, ECOPACK tự hào mang đến cho khách hàng sản phẩm băng keo chất lượng, giá thành cạnh tranh. Điểm mạnh của ECOPACK đến từ:

Chất lượng sản phẩm tốt, đa dạng chủng loại 

ECOPACK chuyên cung cấp các loại băng keo chất lượng. Các loại băng keo tại đây đều được nhập từ các đơn vị sản xuất uy tín, do đó chất lượng đảm bảo, hiệu quả sử dụng rất cao. ECOPACK có đa dạng các loại băng keo như băng keo đục, băng keo trong, băng keo giấy, băng keo in logo…, đáp ứng tối ưu sự lựa chọn của khách hàng.

Đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình

Nhân viên là một trong những điểm sáng tạo nên sự thành công của ECOPACK. Đội ngũ nhân viên bán hàng của chúng tôi năng động, trẻ trung, được đào tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng có sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Giá thành cạnh tranh

ECOPACK cam kết bán hàng đúng giá, đáp ứng tối ưu yếu tố cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng mua băng keo số lượng lớn còn được hưởng những ưu đãi về giá và các chính sách tri ân thường niên của chúng tôi. ECOPACK đảm bảo giá thành các loại văn phòng phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của số đông khách hàng Việt Nam.

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về băng keo và địa chỉ cung ứng sản phẩm chất lượng. Khách hàng có nhu cầu tìm kiếm hoặc sử dụng sản phẩm có thể liên lạc với chúng tôi qua hotline 0938 011 757 để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Chat With Me on Zalo