Công Ty Sản Xuất Băng Keo In Logo Chất Lượng Tại Tphcm

Băng keo in logo

Lựa chọn địa chỉ bán băng keo in logo tphcm uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành.

Đối với những nhãn hàng, doanh nghiệp chuyên về sản xuất, đóng gói thì việc mua băng keo logo với số lượng lớn là điều cần thiết để có thể tiết kiệm chi phí. Bạn đang cần tìm một địa chỉ bán băng keo in logo tphcm như vậy? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có cho mình những thông tin bổ ích nhé.

Băng keo in logo

Tìm hiểu thêm: Nơi bán băng keo in logo đẹp

Bán băng keo in logo như thế nào là hợp lý và đạt tiêu chuẩn?

Khái niệm về băng keo in logo

Băng keo in logo là loại băng keo thông thường nhưng trên lớp màng OPP của băng sẽ được in chữ, in logo theo yêu cầu của nhãn hàng, trên cùng sẽ được phủ một lớp ACE để cố định lại chữ đó. Bán băng keo in logo tphcm rất phổ biến hiện nay bởi những giá trị, lợi ích nổi bật của nó đem lại.

Tiêu chí lựa chọn băng keo in logo đạt tiêu chuẩn

Để chọn lựa những loại băng dính chữ đạt tiêu chuẩn hoặc đánh giá đâu là nơi bán băng keo in logo tphcm chất lượng, chúng ta có những tiêu chí như sau:

  • Băng keo có độ mỏng vừa đủ, chất dính đảm bảo, khi dán không bị bong tróc hoặc khó khăn.
  • Logo, chữ trên băng keo cần sắc nét, màu đẹp, nổi bật.
  • Với băng keo in logo thì điều cần thiết là nên kiểm tra xem chữ có chuẩn xác không, logo có bị mờ nhòe hoặc thiếu nét hay không.
  • Kiểm tra độ chống thấm nước cho băng keo, nếu băng keo đã ngả màu và không chống được nước thì bạn nên xem lại hạn sử dụng của nó.

Những mẫu bán băng keo in logo tphcm  phổ biến và thông dụng

Sự cải tiến của công nghệ đã giúp băng keo in logo có một chỗ đứng nhất định và ngày càng có vị thế trên thị trường. Dưới đây là những loại băng keo tiêu biểu in logo được rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

Ấn tượng với băng keo logo cảnh báo

Thay vì sử dụng biển cảnh báo nặng nề, chiếm diện tích đặc biệt là chi phí lớn thì sử dụng loại băng keo in logo sẽ tiết kiệm được một khoản rất lớn mà vẫn thực hiện được chức năng cảnh báo.

Loại băng keo này thường có màu sắc nổi bật với các tone chủ đạo như đen, vàng, đỏ, trắng để gây chú ý, ngôn ngữ trên băng keo cũng ngắn gọn, dễ đọc dễ hiểu. Một điểm khác của loại băng keo này chính là kích thước của nó cũng sẽ to hơn bình thường một chút để gây sự chú ý cho mọi người.

Băng keo in logo

Độc đáo cùng băng keo logo slogan cổ động, quảng cáo

Đây là loại băng keo in logo được sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay, truyền tải slogan cổ vũ hoặc quảng cáo trên băng keo sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn, sản phẩm cũng được đóng gói đẹp mắt, cẩn thận và chỉn chu hơn.

Trong chiến dịch quảng cáo, không chỉ các teaser hay video quảng cáo mà việc đóng gói sản phẩm, cụ thể hơn là băng keo bảo vệ cũng đóng vai trò quan trọng, đây là kênh tiếp thị trực tiếp với khán giả.

Băng keo in logo

Băng keo in logo đề tên nhãn hàng

Các mẫu bán băng keo in logo tphcm không thể bỏ qua băng keo in logo tên nhãn hàng, dấu ấn của mỗi doanh nghiệp là vô cùng quan trọng chính vì thế trên mỗi sản phẩm, logo không chỉ được in tại mặt mà ngay cả băng keo cũng cần tạo một dấu ấn riêng.

Băng keo in logo doanh nghiệp chúng ta thường hay bắt gặp nhất ở các sản phẩm bánh kẹo, đồ chơi, văn phòng phẩm,giày dép,… tính ứng dụng của nó thật đa dạng và phổ biến đúng không nào.

Ecopack – Băng keo in logo uy tín, chất lượng, thân thiện với môi trường

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế và bán băng keo in logo tphcm, Ecopack tự tin sẽ đem đến cho khách hàng, đặc biệt là những nhãn hàng, doanh nghiệp các sản phẩm băng keo in logo đẹp, chất lượng, với mẫu mã đa dạng, phong phú.

Đến với Ecopack, công ty bán băng keo in logo với giá thành hợp lý, dành nhiều ưu đãi cao với những đơn vị đặt số lượng lớn, cam kết nguồn hàng chuẩn châu Âu, không độc hại, tạo nên dấu ấn riêng của thương hiệu cũng như bảo vệ sản phẩm một cách tối ưu.

Băng keo in logo

Xem thêm: Băng keo màu được sử dụng như thế nào?

Những băn khoăn về công ty cung cấp băng keo in logo hay địa điểm bán băng keo in logo tphcm của khách hàng chắc chắn đã có lời giải đáp rồi đúng không nào. Cùng Ecopack đồng hành trên mọi nẻo đường để tạo dấu ấn  cho sản phẩm của bạn trên thị trường nhé.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo