Băng keo màu được dùng như thế nào?

Băng keo màu

Băng keo màu không chỉ đảm bảo được vấn đề bảo vệ, cố định sản phẩm mà còn nâng cao yếu tố thẩm mỹ cho sản phẩm đó.

Thế giới băng keo cũng đa dạng và phong phú không kém gì các sản phẩm văn phòng phẩm khác, một trong số đó không thể không nhắc tới băng keo màu. Vậy băng keo màu được sử dụng như thế nào, có những chủng loại nào đặc biệt. Hãy đồng hành cùng chúng tôi trong bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé.

Băng keo màu

Tìm hiểu thêm: Mua băng keo màu giá rẻ ở đâu?

Thế gii tràn ngp màu sc vi băng keo màu

Bn biết gì v băng keo màu?

Băng keo màu thực chất chỉ là loại băng dính bình thường với chức năng chính là để dính, gắn kết vật liệu hoặc cố định, bảo vệ sản phẩm. Điểm khác biệt duy nhất là chúng được nhuộm một lớp màu trước khi gia công chất dính.

Loại băng keo này thường được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống cũng như được bày bán rất nhiều tại các cửa hàng văn phòng phẩm.

Ti sao băng keo màu li có tính ng dng cao?

Chắc chắn sẽ có rất nhiều người thắc mắc là tại sao lại không sử dụng băng dính thông thường mà lại dùng băng keo màu trong khi công dụng của cả hai là như nhau, hoặc băng keo màu có thể chứa chất tạo màu gây nguy hiểm, có hại cho sức khỏe?

Và đây chính là câu trả lời. Tùy vào nhu cầu của mỗi nhãn hàng hay doanh nghiệp hay đặc tính của sản phẩm, rất có thể doanh nghiệp đó sẽ thích sử dụng băng keo có màu sắc để cho giống, tone xuyệt tone với sản phẩm của mình, ví dụ nhãn hàng bánh kẹo có màu sắc sặc sỡ thì dĩ nhiên lựa chọn băng keo có tone vàng, đỏ, cam sẽ tạo được hiệu ứng đa dạng, sinh động hơn, từ đó hiệu quả bán hàng cũng cao hơn.

Về vấn đề chất tạo màu gây nguy hiểm thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì mỗi sản phẩm trước khi được bày bán thì đều cần được kiểm định về độ an toàn cho sức khỏe, băng keo màu với lượng màu vừa đủ, không gây độc hại,dị ứng, mẩn ngứa cho mọi người đặc biệt là trẻ em.

Nhng công dng hu ích ca băng keo màu

Sử dụng loại băng keo này các bạn sẽ nhận ra rất nhiều lợi ích cũng như ứng dụng của nó trong cuộc sống đấy nhé.

Vt dng không th thiếu trong ngành đóng gói, sn xut

Đi vào chức năng cơ bản nhất của băng keo dính là đóng gói, dính, gắn kết sản phẩm thì chắc chắn băng keo màu cũng có lợi ích như vậy rồi. Như đã nói ở trên, băng keo màu có thể được sử dụng để thích hợp với những sản phẩm của doanh nghiệp, làm tăng tính thẩm mỹ, đồng thời bảo vệ cho sản phẩm được chắc chắn, an toàn hơn.

Băng keo màu đôi khi còn được dùng để đánh dấu cho những loại sản phẩm có đặc tính riêng hoặc trong phạm vi sản xuất đặc biệt đấy nhé.

Băng keo màu

Người bn đng hành trong ngành in n

Chắc hẳn các bạn sinh viên ở đây đều rất quen thuộc với những quán photo tại các trường đại học đúng không nào. Khi làm tiểu luận hoặc khóa luận cuối môn thì vật dụng thiết yếu để cố định cho sản phẩm của bạn chính là băng keo màu.

Thường thì băng keo này sẽ để dán cố định gáy của sách, tone màu chủ yếu là xám, xanh dương nhé.

Là vt dng phc v cho làm đ handmade, lưu nim, cm hoa

Thêm một công dụng dễ thương nữa của băng keo màu chính là người bạn thân thiết khi chúng ta làm các sản phẩm lưu niệm, handmade, hoàn thành các bài thủ công hoặc gói, cố định hoa nghệ thuật đấy.

Lựa chọn băng keo màu vừa có chức năng dính, lại vừa có màu sắc yêu thích phù hợp với sản phẩm mình làm thì còn gì thú vị và ý nghĩa bằng.

Băng keo màu

Mt s trường hp khác

Ngoài ra, sản phẩm này còn được sử dụng trong nhiều trường hợp thực tiễn khác như bảo vệ dây điện, mỗi khi sửa điện hoặc đường dây bị hở thì loại băng keo đen sẽ phát huy tác dụng, thứ nhất là để gia cố lại đường dây, thứ hai là bảo vệ cho điện không bị hở gây nguy hiểm cho người sử dụng.

Một vài công dụng khác của băng keo này có thể kể đến như để cắt dán trang trí, đánh dấu đồ vật,…

Bn có th tìm mua băng keo màu đâu?

Băng keo màu được bán ở mọi nơi hoặc ở bất kỳ quán văn phòng phẩm nào đúng không, nhưng nếu ai mua với số lượng lớn hoặc phục vụ cho sản xuất thì nên cần lựa chọn một công ty bán băng keo màu giá rẻ tại tphcm.

Mua băng keo màu ở đâu tphcm? Đã có ngay địa chỉ vàng đó chính là dịch vụ văn phòng phẩm Ecopack – đơn vị chuyên thiết kế, phân phối băng keo màu uy tín trên thị trường Việt Nam. Tại đây bạn sẽ thỏa thích được đắm chìm trong thế giới của băng keo với đầy đủ màu sắc, kích thước cũng như họa tiết hình ảnh nhé.

Ecopack cam kết nguồn hàng chuẩn chất lượng, công dụng cao, đặc biệt là giá thành hợp lý nhất trên thị trường. Cùng với đó chúng tôi đảm bảo các sản phẩm băng keo không độc hại, dị ứng cho trẻ nhỏ, an toàn, thân thiện với môi trường.

Băng keo màu

Xem thêm: Nơi bán băng keo màu đầy đủ chủng loại tại TPHCM

Thế giới băng keo màu luôn tràn ngập màu sắc cũng như chính cuộc sống của chúng ta. Hãy tô điểm thêm cho cuộc sống của mình những tone màu vàng, xanh, đỏ, tím, lục, lam để mỗi ngày đều là một ngày vui vẻ, hạnh phúc và tràn đầy năng lượng nhé.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Băng keo màu được dùng như thế nào?

  1. Pingback: Nên Mua Băng Keo Màu Ở Đâu Chất Lượng Tại TPHCM? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo