Băng keo in logo theo yêu cầu với giá gốc tại xưởng

Băng Keo Màu

Băng keo in logo đang là một sản phẩm được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường. Đến ngay với ECOPACK để được mua băng keo in logo chất lượng với giá rẻ ưu đãi. Gọi ngay 0938 011 757 để được tư vấn và báo giá nhanh nhất. 

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, hệ thống quy trình sản xuất hiện đại, ECOPACK tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng, đối tác sự hài lòng tuyệt đối. 

Băng Keo In Logo Là Gì? 


Băng keo in logo hay còn được gọi là băng keo in chữ có lớp nền, là dạng băng keo thường, nhưng thay vì để trống thì lớp màng trong cuộn băng keo, người ta sẽ in lên đó những hình ảnh, logo, thông tin công ty,… 

Cấu Tạo Của Băng Keo In Logo


Bao gồm: 

  • Một mặt là lớp keo dính, độ bám dính tốt, có thể dính trên nhiều bề mặt khác nhau. 
  • Bề mặt còn lại của băng keo in logo không phủ keo, mặt này sẽ được in hình ảnh lên lớp màng. 
  • Việc in logo trên băng keo được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Mục đích vừa để dán thùng, bảo vệ hàng hóa khi vận chuyển, lại vừa là một cách marketing hiệu quả, tiết kiệm. 

Băng Keo In Logo ECOPACK có đặc điểm gì nổi bật?


Băng keo in logo có khả năng bám dính rất tốt

Băng keo in logo có độ bền cao, khả năng bám dính cực tốt trên nhiều bề mặt. Chính vì thế mà nó được ứng dụng để dán thùng các loại( như carton, xốp, giấy,…), mục đích tránh vấn đề hàng bị rơi rớt trong quá trình vận chuyển.

Băng keo in logo giúp tăng tính thẩm mỹ cao

Tính thẩm mỹ của băng keo in logo cao hơn hẳn so với các loại băng dính trong thông thường. Màu sắc băng keo in logo cực kì đa dạng, đây cũng là cách giúp khách hàng ghi nhớ thông tin trên băng dính tốt hơn, dễ hơn.

Băng keo in logo là hình thức marketing đơn giản nhưng rất hiệu quả

Ứng dụng quan trọng của băng keo in logo là một kênh Marketing hiệu quả. Nó giúp tăng độ phủ sóng và nhận biết cho thương hiệu một cách tự nhiên nhất. Những thông tin, logo doanh nghiệp được in nổi bật trên băng dính, tác dụng: gây chú ý cho khách hàng, khiến họ ghi nhớ thương hiệu doanh nghiệp dễ hơn.

So với những cách quảng cáo trực tuyến hiện nay, việc in logo lên băng keo là hình thức Marketing tiết kiệm và hiệu quả hơn hẳn.

Băng keo in logo

Những Lưu Ý Khi Mua Băng Keo In Logo Giá Rẻ 


Quý khách lần đầu mua băng keo in logo hoặc mong muốn tìm được sản phẩm chất lượng, giá tốt thì nên lưu ý những điều dưới đây:

✔️ Lựa chọn đơn vị cung cấp băng dính, băng keo đáng tin cậy. Bạn có thể tham khảo các đánh giá từ khách hàng cũ, các bài báo liên quan hoặc bình luận của khách hàng trên các trang mạng xã hội.

✔️ Làm hợp đồng mua bán rõ ràng, nêu đầy đủ các thông tin băng dính, chi phí, ngày giao nhận.

✔️ Nếu bạn đặt mua băng keo in logo online thì hãy yêu cầu được kiểm tra hàng trước khi trả tiền.

✔️ Thái độ phục vụ chuyên nghiệp và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình.

Địa Chỉ Cung Cấp Băng Keo In Logo Chất Lượng Tại TPHCM


Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất băng keo, ECOPACK luôn cập nhật những quy trình phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu thị trường. Việc cung cấp sản phẩm băng keo in logo là cơ hội và sự cạnh tranh lớn, vì logo chính là hình ảnh rất quan trọng, nên với sản phẩm này, chúng tôi luôn đặt ra tiêu chuẩn để sản phẩm đến với khách hàng luôn hoàn hảo nhất.

Đến với ECOPACK – 1 trong những đơn vị sản xuất băng keo in logo uy tín, khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ khâu đặt hàng cho đến khi nhận hàng. Sản phẩm băng keo in logo khi nhận được thiết kế sẽ thống nhất về mã màu, kiểu dáng, độ dày, độ dài theo yêu cầu của khách hàng. Đây cũng chính là lợi thế của công ty sản xuất, có thể thực hiện được toàn bộ yêu cầu của quý khách, điều mà những công ty thương mại khác không làm được.

Chat With Me on Zalo