Đơn vị chuyên cung cấp băng keo trong chất lượng với giá tốt nhất

Băng keo trong là một loại băng keo hiện được ứng dụng phổ biến với chức năng chính để dán thùng và đóng gói sản phẩm. Băng keo trong có lớp keo bên trong là màu trắng trong, trắng đục, trắng ngà, vàng chanh…

Cấu tạo của băng keo trong


  • Lớp nền: làm bằng màng OPP có đặc tính dẻo dai, mềm, có khả năng đàn hồi tốt, chống thấm nước. Hay còn gọi là lớp màng.
  • Lớp keo: Nằm trên lớp màng, được thực hiện bằng công nghệ phân cực, giúp keo phân tán đồng đều, phân tán lực khi dán lên bề mặt, nhằm giúp không bị bị bong góc cạnh như băng keo thông thường.
  • Phần lõi: Làm bằng giấy cứng cáp, chịu được độ ẩm, sử dụng tốt cho máy cắt băng keo cầm tay hoặc máy dán thùng carton tự động.

Ưu điểm của băng keo trong tại ECOPACK


Băng keo trong có rất nhiều tên gọi khác nhau như: băng dính trong, băng keo dán thùng, băng dính OPP trong,…. Sử dụng đơn giản, dễ dàng, tiện lợi và thân thiện với môi trường.

  • Sản phẩm băng keo trong giá sỉ có khả năng dính tốt trên nhiều bề mặt, dẻo, dai.
  • Giá băng keo trong rẻ vì giá thành vật liệu không quá cao.
  • Có đang dạng kích thước và độ dày lựa chọn băng keo trong sao cho phù hợp.
  • Độ dính sản phẩm cực cao, độ bền và dẻo dai tốt, không dễ dàng bị đứt khi bị kéo mạnh. Băng keo trong giá rẻ không bị khô keo, chảy keo hay keo bị vón cục khi nhiệt độ thời tiết thay đổi khi mua tại ECOPACK.
Băng Keo Trong

Ứng dụng băng keo trong phổ biến rộng rãi?


Băng keo trong được dùng phổ biến nhằm để đóng gói thùng carton, máy dán băng keo tự động hoặc cầm tay, Quấn thùng xốp, Đóng đai, hàng hóa, pallet, Văn phòng phẩm cho văn phòng, trường học, cơ quan hành chính, Vận chuyển, đóng gói, làm bao bì, trang trí,….

Công ty bán sỉ rẻ băng keo trong và các loại băng keo khác


ECOPACK chuyên bán sỉ rẻ băng keo trong và các loại băng keo khác chất lượng cao. Hỗ trợ chiết khấu cao, miễn phí ship tận nơi nhanh chóng. Quý khách sẽ được ưu đãi với giá tốt ngay hôm nay. Hotline hỗ trợ 0938 011 757

Chat With Me on Zalo