Băng keo đục giá sỉ, giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc

băng keo đục

Như các bạn biết, băng keo là mặt hàng đóng gói khá phổ biến đối với dân bán hàng online, là vật tư không thể thiếu trong công đoạn đóng gói sản phẩm của các nhà xưởng.

Bài viết này cung cấp kiến thức về băng keo đục, giúp các bạn có thể lựa chọn loại băng keo đục phù hợp với nhu cầu đóng gói.

Băng keo đục là gì?


Băng keo đục hay còn được gọi là băng keo vàng, băng keo vàng đục, băng dính đục, băng dính vàng, băng keo opp đục,… được sử dụng ngày càng phổ biến trong cuộc sống. Băng keo này có nhiều màu sắc khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Sở dĩ băng keo có màu vàng đục là do phẩm màu trong băng keo quyết định. Độ đậm nhạt của màu đục là do lượng phẩm màu ít hay nhiều.

Công dụng của băng keo đục


So với băng keo trong thì băng keo đục có một số công dụng riêng biệt như sau:

Băng keo dán thùng carton

Đây là công dụng phổ biến nhất đối với sản phẩm băng dính đục. Băng keo dán thùng carton có độ kết dính khá tốt do đặc tính kĩ thuật của băng keo đục là kết dính siêu chắc với vật liệu giấy. Thông thường băng keo dán thùng carton sẽ có độ dính là 50 mic.

=>> Quý khách cần mua băng keo đục dán thùng carton vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn nhé. Đừng ngần ngại, chúng tôi ở đây để phục vụ quý khách!

Băng keo dán thùng xốp, thùng mút

Băng keo đục còn được sử dụng phổ biến trong việc dán thùng xốp, thùng mút. Băng keo dán thùng xốp thường không yêu cầu độ kết dính cao, phổ biến nhất trong ngành sản xuất thùng xốp hay sử dụng là băng keo màng 43 mic (micromet). Tuỳ vào mục đích sử dụng của thùng xốp mà người dùng có thể lựa chọn bảng băng keo phù hợp: phổ biến là băng keo đục 5cm, băng keo đục 6cm và băng keo đục 7cm.

Băng dính đục đóng gói che sản phẩm bên trong

Khác với băng keo trong, việc sử dụng băng keo đục sẽ giúp bạn che những sản phẩm bên trong trong quá trình đóng gói sản phẩm. Vì vậy các bạn sẽ thấy băng keo đục được sử dụng phổ biến tại các chợ đầu mối đóng gói quần lót, áo lót và phổ biến nhất là tại chợ Tân Bình, chợ An Đông tại TPHCM. Vì đặc tính được sử dụng chủ yếu để che sản phẩm, vì vậy băng keo đục sử dụng với mục đích này thường có bề rộng băng keo lớn như 6cm, 7cm hoặc thậm chí là 10cm.

Băng keo đục dùng viết ghi chú

Có lẽ các bạn thấy lạ vì viết ghi chú là công dụng của băng keo giấy. Tuy nhiên, băng keo đục cũng là loại keo dùng để ghi chú hiệu quả. Chỉ cần dùng bút lông dầu viết trực tiếp lên băng keo đục sẽ có công dụng ghi chú tốt, không bị bay màu. Muốn xoá chữ chỉ cần dùng dung dịch toluen.

=>> Quý khách cần mua băng keo đục dán thùng carton vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn nhé. Đừng ngần ngại, chúng tôi ở đây để phục vụ quý khách!

Loại băng keo vàng đục được sử dụng phổ biến hiện nay
Loại băng keo vàng đục được sử dụng phổ biến hiện nay

Lưu ý khi mua băng keo đục


Nếu bạn lần đầu tiên mua băng keo đục, cần lưu ý rõ một số ý sau để tránh mua nhầm hàng kém chất lượng cũng như mua nhầm loại băng keo đục:

Thứ nhất: Chọn đúng quy cách băng keo cần mua

Quy cách băng keo bao gồm các thông số cơ bản về băng keo, bao gồm độ dính, độ dài hoặc khối lượng, lõi giấy, bề rộng băng keo.

  • Độ dính băng keo: Tuỳ vào mục đích sử dụng mà bạn nên chọn loại băng keo đục có độ dính phù hợp. Các độ dính phổ biến đối với băng keo đục là 43mic (dùng dán thùng xốp, thùng mút), băng keo 55 mic( sử dụng phổ biến để đóng hàng trong điều kiện nhiệt độ lạnh), và phổ biến nhất là băng keo 50 mic dùng để đóng hàng, đóng thùng carton.
  • Độ dài hoặc khối lượng băng keo: Bên ngoài thị trường sẽ có 2 cách tính giá trị băng keo là tính theo độ dài (thường dùng đơn vị là yard, 1 yard = 0.9 mét) hoặc tính theo khối lượng. Khi mua băng keo tính theo khối lượng, bạn cần lưu ý thêm là độ dày của lõi giấy. Băng keo có lõi giấy càng lớn thì giá thành càng rẻ do lượng keo sẽ tỉ lệ nghịch với khối lượng của giấy. Lõi giấy phổ biến nhất trên thị trường hiện này chính là lõi giấy 5 li (5 milimet). Có 2 loại băng keo phổ biến là băng keo đục 100 yard và băng keo đục 200 yard.
  • Bề rộng của băng keo: Bề rộng phổ biến nhất của băng keo là 4.8cm (hay còn gọi là băng keo 5cm). Tuy nhiên chiều dài thực tế khi đo ra là 4.65cm. Ngoài ra còn có các loại băng keo 1.2cm, 2.4cm, 6cm, 7cm và 10cm.

Thứ hai: Nắm rõ vấn đề màu sắc đục ở các lô hàng sẽ không tương đồng

Một sự thật chắc chắn là màu sắc của băng keo đục sẽ không giống nhau ở các lô hàng. Nguyên nhân chính là Việt Nam hiện tại còn phụ thuộc phần lớn vào nguồn nguyên liệu từ nước ngoài. Do nhiều nhà cung cấp khác nhau nên màu sắc băng keo đục cũng không tương đồng.

Thứ 3: Nên lựa chọn đơn vị uy tín

Sẽ rất khó để bạn có thể đánh giá được chất lượng của băng keo cũng như đảm bảo tính chính xác dựa trên các thông số mà nhà sản xuất băng keo báo cho bạn. Thậm chí ngay cả khi bạn có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Vì vậy việc lựa chọn đối tác uy tín trong ngành là lựa chọn tối ưu nhất.

Bảng giá băng keo đục tại TPHCM


Chúng tôi là nhà sản xuất băng keo giá sỉ tại TPHCM, giá thành băng keo phụ thuộc vào nhiều yếu tố, vì thế khi nắm được yêu cầu của quý khách, nhân viên chúng tôi sẽ tiến hành gởi báo giá qua Zalo. Chi phí thành phẩm của 1 cây băng keo sẽ bao gồm các chi phí sau: chi phí jumbo nguyên liệu, lõi giấy, màng co, bao hoặc thùng giấy đóng gói, chi phí điện, nhân công và khấu hao máy móc.

Chat With Me on Zalo