Băng keo dán thùng carton GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG

Thị trường buôn bán, kinh doanh và trao đổi hàng hoá ngày càng sôi nổi và tấp nập, việc đóng gói hàng hoá ngày càng trở nên thiết yếu và vô cùng quan trọng nhằm đóng gói và cố định hàng hoá, đảm bảo sự chắc chắn trong quá trình vận chuyển. Chính bởi nhu cầu này của người tiêu dùng mà băng keo dán thùng carton đã ra đời. Vậy bạn đã hiểu rõ về băng keo này chưa? Phân loại và cách sử dụng của chúng như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây.

1. Băng keo dán thùng carton là gì?


Băng keo dán thùng carton là loại băng keo được dùng đóng gói khâu cuối cùng cho thùng giấy carton. Băng keo dán thùng carton có thể được làm từ chất liệu BOPP, băng keo giấy da bò hoặc một số loại băng keo tăng cường sợi thủy tinh chịu lực.

Băng keo dán thùng phổ biến nhất là loại băng keo trongbăng keo đục. Hay còn được gọi là băng keo OPP. Được làm từ loại keo acrylic và màng film. Sau quá trình phun keo trên lớp BOPP sẽ tạo ra băng keo dán thùng.

2. Công dụng ưu việt của băng keo dán thùng carton là gì?


Nhờ khả năng bám dính tốt, chịu lực cao, độ đàn hồi dẻo dai mà băng keo dán thùng carton được sử dụng trong lĩnh vực đóng gói hàng hóa với số lượng lớn. Đặc biệt, chuyên dùng trong lĩnh vực đóng gói, sản xuất công nghiệp.

Ngoài đóng gói sản phẩm thì với kích cỡ lớn, loại băng dính này còn được sử dụng để dán tường hoặc các công việc sinh hoạt hằng ngày.

Nhờ sự chắc chắn và chịu lực tốt mà băng keo dán thùng carton giúp đảm bảo chất lượng hàng hóa, đặc biệt là đối với những mặt hàng dễ vỡ.

3. Lưu ý khi sử dụng băng keo dán thùng carton


Để đảm bảo chất lượng cũng như quá trình sử dụng băng keo dán thùng carton được hiệu quả thì bạn cần lưu ý:

  • Không được sử dụng băng keo trong môi trường nước hoặc môi trường có nhiệt độ cao. Bởi trong môi trường nước thì băng keo hoàn toàn mất đi khả năng bám dính, còn trong môi trường nóng chảy thì băng keo sẽ bị đốt cháy, không thể sử dụng.
  • Bảo quản băng keo trong môi trường với nhiệt độ thích hợp, tránh môi trường bụi bẩn hay quá ẩm mốc sẽ làm giảm đi chất lượng của sản phẩm.
  • Khi cắt băng keo nên sử dụng kéo sắc hoặc dao cắt chuyên dụng. Điều này giúp cho đường cắt được dứt khoát, tránh tình trạng nhàu nát.
  • Nếu mua băng keo với số lượng lớn để sử dụng trong thời gian dài, bạn cần bảo quản trong hộp giấy để lớp keo được giữ tốt nhất.
  • Chỉ sử dụng băng keo vào mục đích phù hợp, tránh tình trạng sử dụng vào những mục đích trái phép hoặc mang tính nguy hiểm.

4. Các loại băng keo dán thùng carton phổ biến


4.1. Băng keo đục

  • Băng keo đục là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu màng BOPP và keo nước nhập khẩu có màu vàng để tạo lớp màng mờ đục của cuộn băng keo khi dán thùng carton. Băng keo đục có khả năng chịu lực cực tốt, vô cùng dẻo dai và độ bám dính tốt.

4.2. Băng keo trong

  • Là loại băng keo OPP có lớp màng trong suốt giúp người sử dụng xem xét được bề mặt bên trong khi dán, đóng gói hàng hóa. Băng keo trong được sử dụng phổ biến hiện nay trong việc đóng gói hàng hoá, đảm bảo tính thẩm mỹ.

4.3. Băng keo màu

  • Là loại sản phẩm băng keo OPP có màng dán được sản xuất từ chất tạo màu để tạo được nhiều màu sắc theo yêu cầu của khách hàng. Loại băng keo màu cũng được sử dụng phổ biến hiện nay trong việc đóng gói, dán thùng carton.

4.4. Băng keo in logo

  • Đây là loại băng keo in logo mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp, vừa giúp hỗ trợ đóng gói sản phẩm vừa quảng bá được thương hiệu của mình trên chính sản phẩm đó. Băng keo in logo được các doanh nghiệp sử dụng phổ biến những năm gần đây.

5. Xưởng sản xuất băng keo dán thùng Carton giá rẻ tại TPHCM


ECOPACK tự hào là nhà sản xuất băng keo dán thùng carton chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, với hệ thống máy móc nhập khẩu từ Châu Âu, dây chuyền sản xuất hiện đại và đội ngũ nhân viên làm việc lâu năm rất nhiều kinh nghiệm trong sản xuất băng keo dán thùng. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm băng keo chất lượng với chi phí cạnh tranh nhất thị trường. Lý do nên lựa chọn sản phẩm băng keo dán thùng carton giá rẻ tại TPHCM của ECOPACK đó là:

  • Hệ thống máy móc cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, công nghệ cao cung cấp các sản phẩm đồng đều, đạt tiêu chuẩn, thời gian sản xuất nhanh chóng.
  • Hỗ trợ thiết kế các loại băng keo có in logo.
  • Nhận đặt hàng số lượng lớn cho mọi doanh nghiệp trên mọi miền đất nước, đảm bảo giao hàng tận nơi, đúng hẹn.
  • Giá thành phải chăng, đặc biệt ưu đãi lớn đối với khách hàng ký hợp đồng sản xuất băng keo dài hạn.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm băng keo dán thùng carton vui lòng liên hệ đến hotline của chúng tôi 0938 011 757 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết.

Chat With Me on Zalo