Bán băng keo in logo giá rẻ tại TPHCM – ECOPACK

Băng Keo Màu

Băng keo in logo tại TPHCM là một trong những cách thương hiệu của công ty nhằm chống hàng giả hàng nhái thương hiệu của công ty mình, cũng có rất nhiều cách khác nhung tốn chi phí nhiều hơn đối với băng keo in logo tiết kiệm hơn cách làm thuận tiện hãy đến ECOPACK để in băng keo in logo giá rẻ tại TPHCM.

Sản phẩm của công ty bạn sẽ trở nên nổi bật sẽ tạo nên sự quảng cáo riêng cho thương hiệu của công ty.

Băng keo in logo giá rẻ tại tp HCM


Băng keo in logo giá rẻ tại TP HCM được nhiều công ty xài vì chất lượng và thương hiệu của công ty chống hàng giả hàng nhái kém chất lượng làm mất uy tín công ty.

Băng keo in logo giá rẻ tại TP HCM được chia thành nhiều loại khác nhau: từ màu sắc đến các khung màu.

Kích thước băng keo in logo giá rẻ tại tp HCM từ: 1,5cm, 2cm, 3cm, 4cm, 4.8cm, 6cm, 7cm, 8cm….. tùy theo yêu cầu của khách hàng sẽ in theo kích thước và số yard của băng keo từ 70ya, 80ya, 90ya, 100ya,… 200ya, 300ya. số yard của băng keo càng nhiều số mét sẽ càng nhiều.

Băng keo in logo

Tại sao bạn nên đặt in băng keo logo tại ECOPACK?


  • Nhiều năm kinh nghiệm: ECOPACK là nhà phân phối trên toàn quốc và là một những công ty sản xuất băng keo in logo uy tín tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại.
  • Máy in hiện đại: vận hành máy in tiên tiến nhất, Máy in này có thể in tối đa ba màu sắc tại chỗ, màu sắc rực rỡ, sáng, đẹp, nổi bật khi ngoài trời.
  • Tư vấn tận tình: Đội ngũ nhân viên kinh doanh thường trực, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ liên tục cho khách hàng.
  • Bảo hành dài hạn: Bảo hành trục in và băng keo sau khi in trong vòng 12 tháng. Trong trường hợp trục in bị hư hỏng sau 12 tháng,Nếu hư sẽ làm miễn phí cho khách hàng nếu số lượng đơn hàng đủ yêu cầu.

Hãy lựa chọn sản phẩm đúng hãng, chất lượng luôn đảm bảo và giá thành cạnh tranh nhất. ECOPACK cam kết chỉ bán hàng chính hãng, đổi trả hàng miễn phí khi sản phẩm không đạt yêu cầu về chất lượng cũng như quy cách.

Chat With Me on Zalo