Mua băng keo giấy ở đâu chất lượng, giá cả phải chăng?

Bài viết Băng keo giấy mua ở đâu chất lượng và giá rẻ nhất? thuộc chủ đề về Giải Đáp thời gian này đang được rất nhiều bạn quan tâm đúng không nào !! Hôm nay, Hãy cùng ECOPACK tìm hiểu Băng keo giấy mua ở đâu chất lượng và giá rẻ nhất? Trong bài viết hôm nay nhé!

Băng keo giấy mua ở đâu chất lượng, giá cả phải chăng?


Băng keo giấy mua ở đâu?” là câu hỏi không xa lạ gì trên các hội nhóm về băng dính. Bạn có thể tìm thấy hàng ngàn cửa hàng bán băng dính dọc các con phố. Hay chỉ đơn giản là gõ cụm từ: “băng keo giấy” trên Google là đã có hàng triệu kết quả. Thế nhưng, đâu mới là địa chỉ lý tưởng để bạn có thể yên tâm mua hàng và hợp tác lâu dài.

Tại sao bạn nên mua băng keo giấy tại ECOPACK?


ECOPACK sẽ là câu trả lời tốt nhất cho câu hỏi: Băng keo giấy mua ở đâu? Bởi những lý do sau đây:

ECOPACK là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại băng keo giấy hàng đầu tại Việt Nam. Những sản phẩm băng keo tại ECOPACK đa dạng về độ rộng, chiều dài và bề dày. Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Mỗi sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đều được kiểm định kỹ lưỡng về chất lượng.

Đặc biệt, Khi đặt hàng các loại băng keo tại ECOPACK, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Nếu bạn mua hàng với số lượng lớn, công ty luôn có chính sách ưu đãi kèm chiết khấu cao dành cho bạn. Ngoài ra, sau khi chốt đơn hàng, ECOPACK cam kết về tiến độ sản xuất và bàn giao đến tay khách hàng đúng theo thời hạn trong hợp đồng.

Biết địa chỉ băng keo giấy mua ở đâu, nhưng cần phải lưu ý:


Mặc dù biết địa chỉ băng keo giấy mua ở đâu nhưng bạn cũng phải lưu ý một số việc dưới đây:

Băng keo giấy có cấu tạo 2 lớp. Lớp màng bên ngoài là giấy bóng, dai, khó bị rách, không thấm nước, có thể viết chữ lên được. Lớp băng keo acrylic bên trong có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt, độ bền cao. Loại băng dính này được nhiều khách hàng của công ty mua số lượng lớn để sử dụng trong văn phòng và một số ngành công nghiệp như may mặc, dược phẩm…

Chiều dài của băng keo giấy

Thông thường, độ dài của băng keo giấy được tính bằng yard, tương đương 0,91m. Chẳng hạn, khi bạn mua một cuộn 100yard, tức 91m. Trên thực tế, không khách hàng nào có thể kiểm tra độ dài của băng dính ngay tại cửa hàng thậm chí lúc mua về. Lợi dụng điều này, một số nhà sản xuất băng dính đã cắt xén chiều dài cuộn băng dính để giảm chi phí sản xuất, tăng lợi nhuận.

Để tránh được tình trạng này, bạn nên tham khảo nhiều cửa hàng băng keo và so sánh độ dày của cuộn băng dính để biết được nơi nào “cắt xén” cuộn băng keo và tránh mua tại cửa hàng đó.

Trọng lượng của băng keo

Nhiều nhà sản xuất băng keo cũng có cách “gian lận” về trọng lượng của băng dính, họ tăng làm phần lõi dày hơn và phần màng keo mỏng hơn. Có khi một cuộn băng keo có phần lõi dày đến 10 – 10mm, chiếm một tỉ lệ lớn trong trọng lượng chung. Khi mua những cuộn băng keo có phần lõi giấy dày như vậy, khách hàng sẽ bị “lỗ”, bởi vì phần lõi giấy sẽ bỏ đi mà không cần sử dụng. Lớp màng keo mỏng chỉ sử dụng một thời gian ngắn.

Băng keo giấy 2 mặt siêu chắc

Bạn nên cẩn trọng những loại băng keo có phần lõi giấy dày quá 5mm. Trong trường hợp nghi ngờ, bạn có thể hỏi trực tiếp chủ cửa hàng về trọng lượng của cuộn băng dính và trọng lượng thành phần. Để tiết kiệm chi phí, hãy lựa chọn loại có lớp lỗi giấy càng mỏng càng tốt.

Độ dày màng băng keo giấy

Độ dày của màng keo đại diện cho khả năng bám dính của cuộn băng keo giấy. Tùy theo yêu cầu ứng dụng, bạn cân nhắc để lựa chọn cuộn băng dính có độ dài màng phù hợp. Tuy nhiên, độ dài màng không nên nhỏ hơn 0.43 mic để đảm bảo độ bám dính của băng keo.

Những thông tin mà mình vừa chia sẻ ở trên đã giúp bạn trả lời được câu hỏi: Băng keo giấy mua ở đâu tốt? Đặc biệt, ECOPACK khuyên bạn nên lưu ý những thông số khi mua băng keo và nên lựa chọn những xưởng sản xuất băng keo uy tín. Nếu bạn còn câu hỏi nào cần giải đáp thì xin hãy liên hệ với chúng tôi. ECOPACK sẽ cố gắng giải đáp trong thời gian sớm nhất.

Chat With Me on Zalo