Nơi Bán Màng Chít Chất Lượng Cao Được Nhiều Người Tin Dùng

Màng Chít PE

Màng chít với khả năng co dãn cao, bảo vệ hàng hóa tốt được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện nay. Dưới đây là gợi ý về công ty cung cấp màng chít chất lượng cao được nhiều người tin dùng dành cho bạn.

Ngày nay, cùng với sự phát triển của ngành đóng gói và vận chuyển hàng hóa thì con người ngày càng phát minh ra những sản phẩm hỗ trợ tốt cho ngành này. Làm sao để tiết kiệm tối đa chi phí trong đóng gói hàng hóa là vấn đề trăn trở của nhiều người. Theo đó, sự ra đời của màng chít đã giúp nhiều doanh nghiệp giải quyết được vấn đề này. Do đó, các công ty cung cấp màng chít cũng lần lượt ra đời và hoạt động mạnh mẽ. Vậy công ty bán màng chít tại TPHCM nào uy tín? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Màng Chít PE

Tìm hiểu thêm: Đặc điểm của màng chít người dùng cần biết

Thông tin cần biết về màng chít

Màng chít là gì?

Màng chít có khá nhiều tên gọi khác nhau như: Màng căng, màng co, màng pe,… Trong đó, hai tên gọi màng chít và màng pe là được sử dụng phổ biến nhất. Sản phẩm này được làm từ nguyên liệu là hạt nhựa nguyên sinh LLDPE. Loại hạt này không độc hại đối với cả con người lẫn môi trường. Do đó, màng chít cũng là một sản phẩm an toàn dành cho sức khỏe người dùng.

Ưu điểm nổi bật của màng chít

Màng pe được người dùng đánh giá cao bởi:

Khả năng bám dính bề mặt và co dãn tốt nhờ vào kết cấu chắc chắn trong thành phần cấu tạo của sản phẩm này. Do đó, khi sử dụng màng pe để bao bọc hàng hóa sẽ đảm bảo được tính bền chặt và khả năng chịu độ căng cao.

Hơn thế nữa, màng chít còn có tác dụng cao trong việc chống bụi bẩn, ẩm móc và  một số tác nhân gây hại từ môi trường.

Với bề mặt trong suốt, màng chít còn đảm bảo được tính thẩm mỹ cao và giúp người dùng dễ dàng quản lý hàng hóa sau khi đóng gói.

Hiện nay, nhiều công ty cung cấp màng chít còn nhận gia công sản phẩm với kích thước đa dạng để phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Bên cạnh đó, màng chít còn có khả năng chịu tác động lực tốt, bảo vệ hàng hóa khỏi khả năng va đập và trầy xước trong quá trình vận chuyển.

Màng Chít PE

Ứng dụng của màng chít

Không phải ngẫu nhiên mà các công ty cung cấp màng chít phát triển mạnh. Có thể nói, nhu cầu sử dụng sản phẩm này đang không ngừng tăng cao. Trong cuộc sống, màng pe được ứng dụng vô cùng rộng rãi tiêu biểu là:

  • Trong hộ gia đình: Đóng gói các đồ dùng không sử dụng để tránh bụi bẩn, hỏng hóc.
  • Trong công nghiệp: Cố định các kiện hàng, bảo vệ hàng hóa khỏi va đập trong quá trình lưu kho hay vận chuyển.
  • Trong nội thất: Màng chít được sử dụng để bọc các đồ dùng nội thất, bảo vệ hàng hóa khỏi trầy xước bề mặt.
  • Trong làm đẹp: Màng pe còn được sử dụng trong các spa để giảm eo bằng cách quấn đắp thuốc.

Công ty cung cấp màng chít chất lượng cao được nhiều người tin dùng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Ecopack dần trở thành công ty cung cấp màng chít được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay. Bạn đang tìm công ty bán màng pe tại TPHCM? Còn ngần ngại gì mà chưa đến ngay với Ecopack.

Ecopack là công ty cung cấp màng chít hàng đầu tại TPHCM. Với sự đầu tư mạnh mẽ về trang thiết bị máy móc, quy mô sản xuất, đội ngũ nhân công chuyên nghiệp, Ecopack tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng vượt trội. Đồng thời, nhờ vào quy mô sản xuất lớn mà chúng tôi còn đảm bảo giá thành cạnh tranh cho khách hàng.

Với tư cách là công ty cung cấp màng chít uy tín lâu năm. Ecopack luôn đề ra các chính sách như: Vận chuyển, thanh toán, bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Đồng thời, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

Màng Chít PE

Xem thêm: Màng Pe và những điều cần biết

Có thể nói, tìm công ty cung cấp màng chít tại địa bàn TPHCM không hề khó. Thế nhưng, không phải bất kì công ty cung cấp màng pe nào cũng đảm bảo chất lượng. Với phương châm hoạt động niềm tin khách hàng là trên hết – Ecopack hứa hẹn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Nơi Bán Màng Chít Chất Lượng Cao Được Nhiều Người Tin Dùng

  1. Pingback: Những Loại Màng Chít Trên Thị Trường Hiện Nay | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo