Màng Pe Và Những Điều Cần Biết

Màng PE

Màng PE là gì? Mua màng chít ở đâu TPHCM đảm bảo chất lượng hàng đầu? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết dưới đây.

Hiện nay, ngành công nghiệp đóng gói bao bì đang ngày càng phát triển. Theo đó, các sản phẩm hỗ trợ cho ngành này cũng ngày càng phong phú và đa dạng. Đặc biệt, việc đóng gói bao bì sao cho vừa chắc chắn vừa đảm bảo đẹp mắt được khá nhiều doanh nghiệp quan tâm. Sự ra đời của màng PE hay còn gọi là màng chít đã đáp ứng được yêu cầu khó khăn này. Do đó, màng PE giá rẻ tại TPHCM được khá nhiều doanh nghiệp săn đón. Vậy màng PE là gì? Mua màng PE ở đâu chất lượng? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Màng PE

Tìm hiểu thêm: Vai trò của màng PE đối với sản xuất và đời sống

Màng PE và những điều cần biết

Màng PE là gì?

Màng PE hay màng chít là vật liệu được sản xuất từ các hạt nhựa dẻo Polyethylene. Các hạt nhựa này được nóng chảy ở nhiệt độ thích hợp, sau đó đưa vào khuôn ép và làm nguội. Hiện nay, sản phẩm này được sản xuất với kích thước đa dạng tùy vào nhu cầu của người dùng.

Ưu điểm nổi bật của màng PE

Khả năng bám dính tốt: Do màng PE được sản xuất từ các hạt nhựa nên khả năng bám dính khá tốt. Đặc biệt, sử dụng vật liệu này có thể bảo vệ hàng hóa an toàn trong môi trường nước, kiềm, axit. Đồng thời, màng PE cũng bảo vệ được hàng hóa khỏi bụi bẩn và các tác nhân gây hại từ môi trường.

Khả năng chống va đập cao: Sử dụng màng PE trong đóng gói hàng hóa giúp bảo vệ hàng hóa khỏi va đập mạnh và trầy xước trong quá trình vận chuyển.

Nhiều đặc tính tốt: Màng chít còn được người dùng đánh giá cao bởi nhiều đặc tính tốt như khả năng co dãn, độ bền cao, mềm mại, mỏng nhẹ và tiện dụng.

Tiết kiệm chi phí: So với các vật liệu được sản xuất từ nhựa hay kim loại thì màng PE là vật dụng giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tối đa trong đóng gói hàng hóa.

An toàn cho người dùng: Ngoài ra, màng chít còn được xem là vật liệu an toàn cho sức khỏe người dùng và thân thiện với môi trường.

Màng PE

Ứng dụng hàng đầu của màng PE

Nhờ vào những ưu điểm nổi trội của mình, màng chít được sử dụng ngày càng rộng rãi trong mọi lĩnh vực cuộc sống:

  • Bọc thức ăn để bảo vệ thức ăn khỏi bụi bặm, vi khuẩn, ngăn mùi khi bảo quản trong tủ lạnh,…
  • Bảo vệ các sản phẩm bằng thủy tinh, sứ,… dễ vỡ trong quá trình vận chuyển.
  • Sử dụng để bảo vệ các thiết bị điện tử, điện gia dụng,… trong quá trình lưu kho và vận chuyển.
  • Làm màng che để giữ ẩm cho đất, hạn chế cỏ dại, làm nhà kính bảo vệ thực vật,…
  • Bọc nông sản, thủy hải sản,… trong các nhà máy sản xuất hay siêu thị.
  • Ngoài ra, màng PE còn được sử dụng nhiều trong: Làm đẹp, làm đồ handmade, chống thấm,…

Mua màng PE ở đâu TPHCM đảm bảo chất lượng?

Bạn đang phân vân vấn đề mua màng chít ở đâu TPHCM? Hãy đến ngay với công ty Ecopack. Ecopack là đơn vị sản xuất và cung cấp màng PE hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công nghệ tiên tiến và máy móc hiện đại hứa hẹn mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng giá thành hợp lý nhất.

Bên cạnh đó, Ecopack còn có đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng dày dặn kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn để khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chính sách vận chuyển nhanh chóng, thanh toán linh hoạt và bảo hành dài hạn sẽ giúp khách hàng yên tâm hơn khi mua màng PE tại Ecopack.

Màng PE

Xem thêm: Công ty sản xuất thùng carton giá rẻ tại TPHCM

Với nhiều ưu điểm vượt trội, màng PE ngày càng khẳng định được vị trí quan trọng của mình trên thị trường. Đồng thời, với nhiều cải tiến về chất lượng và giá thành thì sản phẩm này hứa hẹn sẽ đột phá thị trường trong tương lai không xa. Hãy đến ngay với Ecopack để sở hữu sản phẩm chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Màng Pe Và Những Điều Cần Biết

  1. Pingback: Màng PE Sử Dụng Để Làm Gì? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo