Những Loại Màng Chít Trên Thị Trường Hiện Nay

Những loại màng chít trên thị trường hiện nay

Hiện nay rất nhiều công ty cung cấp màng chít với các kiểu dáng và kích cỡ phù hợp với mục đích sử dụng, kích thước vật liệu cũng như túi tiền của người tiêu dùng. 

Màng PE không còn là vật dụng xa lạ trong cuộc sống của chúng ta đặc biệt với những doanh nghiệp, cơ sở thì đây là loại mặt hàng không thể thiếu. Vậy đâu là những công ty cung cấp màng chít uy tín, chất lượng, có những loại màng chít nào, cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết.

Những loại màng chít trên thị trường hiện nay

Tìm hiểu thêm: Nơi bán màng chít chất lượng cao được nhiều người tin dùng

Công ty cung cấp màng chít bao gồm những loại nào?

Nhiều công ty bán màng chít tại tphcm cung cấp đến người tiêu dùng nhiều sản phẩm màng PE khác nhau với giá thành tương đối hợp lý. Chắc hẳn rất nhiều người còn đang băn khoăn không hiểu màng chít là gì?

Màng chít hay có tên gọi khác là màng PE là sản phẩm được chế tạo từ nhựa polyethylene với công dụng là đóng gói, bảo quản, lưu trữ sản phẩm trong tất cả các lĩnh vực. Màng chít bao gồm những loại như sau:

Màng chít cuốn tay 

Đây là sản phẩm được công ty bán màng pe tại tphcm cung cấp phổ biến hiện nay với những ưu điểm như chúng được làm từ những hóa chất không độc hại, có độ co giãn khá cao, có thể tái chế. Màng có tác dụng đóng gói sản phẩm, bảo vệ hàng hóa khỏi bụi – vi khuẩn xâm nhập, sản phẩm được sử dụng nhiều trong các ngành sản xuất như may mặc, thủy sản, vận chuyển.

Màng chít cuốn tay có độ căng cao, bám dính cao, có giá trị kinh tế ít hao hụt và lợi ích lớn cho người sử dụng.

Màng chít quấn máy 

Với công dụng tương tự như màng chít cuốn tay, màng chít quấn máy được sử dụng cuốn các sản phẩm, hàng hóa có bề mặt lớn như hàng gỗ xuất khẩu hay máy móc cồng kềnh, to nặng. Cuộn màng pe này đem lại độ an toàn tuyệt đối, chống thấm nước, mối mọt, đảm bảo an toàn cho mặt hàng của bạn.

Những thông số kỹ thuật của màng chít

  • Màu sắc: trắng trong, xanh đen…
  • Bề rộng: Phổ biến nhất là khổ 50cm, ngoài ra còn có khổ 20, 25cm và tối đa là 1m.
  • Trọng lượng cuộn màng căng có thể tùy chỉnh từ 1kg đến 15kg
  • Độ dày từ  15mil đến 27 mil tùy theo từng nhu cầu sử dụng.
  • Độ dai và kéo dãn có thể lên đến 350% phụ thuộc vào độ dày của màng.

Những loại màng chít trên thị trường hiện nay

Ecopack – Tự hào là đơn vị cung cấp màng chít số 1 trên thị trường hiện nay 

Nền công nghiệp hàng hóa ngày một phát triển nên nhu cầu về công ty cung cấp màng pe cũng tăng dần đặc biệt từ các doanh nghiệp, nhãn hàng xuất khẩu và trao đổi lớn. Nếu bạn chưa tìm được một đơn vị bán màng chít ưng ý, hãy nhấc điện thoại lên hoặc truy cập ngay website ecopack.vn để tìm hiểu thông tin về một đơn vị “vàng” trong sản xuất và bán màng chít nhé.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong vấn đề sản xuất, cung cấp các sản phẩm bao bì, đóng gói, ecopack tự tin vì đã là người bạn đồng hành của rất nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng trong khu vực tphcm cũng như trên cả nước, hỗ trợ khâu bảo quản, vận chuyển hàng hóa một cách tốt nhất.

Lợi thế của chúng tôi là đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, có tâm với nghề cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, bảng giá sản phẩm hợp lý, phù hợp với người tiêu dùng bình dân và các doanh nghiệp. Ecopack cam kết gửi đến khách hàng những sản phẩm chất lượng, bền vững và uy tín nhất, miễn phí vận chuyển với những đơn hàng số lượng lớn.

Những loại màng chít trên thị trường hiện nay

Xem thêm: Màng PE sử dụng để làm gì?

Những thông tin về công ty cung cấp màng chít trên đây chắc hẳn đã giúp quý khách hàng có được địa chỉ của Ecopack để tin tưởng chọn chúng tôi làm đơn vị hợp tác của mình. Mọi nhu cầu mua hàng xin vui lòng liên hệ:

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/
Chat With Me on Zalo