Những Loại Túi Xốp Hơi Bọc Hàng Phổ Biến Tại Tphcm

Túi xốp hơi

Túi xốp hơi là một loại túi đặc biệt được dùng nhiều trong đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Dưới đây là những loại xốp hơi bọc hàng phổ biến tại TPHCM mà bạn cần biết.

Túi xốp hơi được sản xuất từ những hạt nhựa nguyên sinh LDPE. Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, sản phẩm này ngày càng được sử dụng phổ biến trong đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Có thể nói, đây là loại túi không thể thiếu của các shop mỹ phẩm, shop kinh doanh đồ điện, hàng gia dụng,… Vậy tại TPHCM có những loại xốp hơi phổ biến nào? Mua xốp hơi ở đâu TPHCM để đảm bảo giá vừa rẻ, vừa chất lượng? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời ngay sau đây.

Túi xốp hơi

Tìm hiểu thêm: Mua túi xốp hơi ở đâu tại TPHCM chất lượng uy tín

Những loại túi xốp hơi bọc hàng phổ biến tại TPHCM

Ưu điểm của xốp hơi

Trước tiên, cần nói đến ưu điểm của túi xốp hơi. Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm này được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Có thể nói, xốp hơi được không ít người dùng cá nhân và doanh nghiệp đánh giá cao bởi:

  • Đặc tính êm nhẹ, dẻo dai và dễ dàng sử dụng để đóng gói sản phẩm.
  • Màu sắc đa dạng để người dùng lựa chọn, phổ biến nhất là màu trắng, xanh và đỏ hồng.
  • Kích thước sản phẩm đa dạng, nhiều đơn vị còn nhận sản xuất túi xốp bọc hàng theo yêu cầu của khách hàng.
  • Khả năng bảo vệ hàng hóa tốt: Chống va đập, trầy xước và chống thấm nước cho hàng hóa.
  • An toàn với sức khỏe người dùng, có khả năng tái chế nên khá thân thiện với môi trường.

Những loại túi xốp hơi bọc hàng phổ biến

Túi xốp hơi loại thường: Túi xốp hơi loại thường có tác dụng bảo vệ hàng hóa khỏi va đập và trầy xước trong quá trình bảo quản cũng như vận chuyển. Thông thường, loại này cũng chia thành nhiều loại tùy thuộc vào kích thước và độ dày của màng xốp. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể yêu cầu nhà cung cấp sản xuất túi xốp bọc hàng có kích thước phù hợp. Nếu phân theo đường kính của bong bóng khí thì sẽ có các loại 5mm, 10mm, 25mm và 30mm.

Túi xốp hơi chống tĩnh điện: Túi xốp hơi dạng này được sử dụng nhiều trong ngành điện tử, điện gia dụng, thiết bị máy móc,… Xốp hơi bọc hàng này thường có màu hồng, đỏ hoặc xanh để phân biệt với loại túi xốp hơi thông thường. Bề mặt túi xốp hơi kháng tĩnh điện thường có thể kháng được điện trở, bảo vệ hàng hóa tránh khỏi ma sát trong quá trình vận chuyển.

Túi xốp hơi

Mua túi xốp hơi ở đâu TPHCM đảm bảo chất lượng?

Hiện nay, túi xốp hơi giá rẻ tại TPHCM được khá nhiều doanh nghiệp ưa chuộng. Nếu bạn đang cần tìm nơi bán xốp hơi vừa giá rẻ, vừa đảm bảo chất lượng thì đừng bỏ qua Ecopack. Công ty Ecopack là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các loại xốp hơi bọc hàng chất lượng hàng đầu tại TPHCM hiện nay. Đến với Ecopack, bạn sẽ được yên tâm bởi:

Túi xốp hơi của Ecopack được sản xuất bởi quy trình khép kín, tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất. Do đó, sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo giá cạnh tranh so với thị trường.

Đồng thời, Ecopack sở hữu nhà máy sản xuất quy mô lớn với công nghệ hiện đại, hứa hẹn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Chế độ thanh toán linh hoạt và vận chuyển nhanh chóng sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng khi mua túi xốp hơi của Ecopack.

Dịch vụ tư vấn, báo giá đơn hàng nhanh nhất và chi tiết nhất của chúng tôi cũng luôn làm hài lòng khách hàng.

Túi xốp hơi

Xem thêm: Nơi bán màng chít chất lượng cao được nhiều người tin dùng

Hiện nay, túi xốp hơi bọc hàng là sản phẩm không thể thiếu trong đóng gói và vận chuyển các loại hàng hóa. Hãy đến ngay với công ty Ecopack để sở hữu sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

One thought on “Những Loại Túi Xốp Hơi Bọc Hàng Phổ Biến Tại Tphcm

  1. Pingback: Ưu Nhược Điểm Của Túi Xốp Hơi | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo