Ưu điểm của băng keo in logo tại TPHCM

Nhờ các ưu điểm vượt trội về tính năng, chất liệu cấu tạo giúp loại băng keo in logo này ngày càng được sử dụng rộng rãi ở nhiều lĩnh vực trên thị trường hiện nay. Thông qua các sản phẩm, hàng hóa được dán bằng băng keo in logo tại TPHCM, nhiều khách hàng biết đến hình ảnh và thương hiệu của công ty hơn.

Băng keo in logo tại TPHCM là gì?


Băng keo in logo còn có tên gọi khác là băng keo in chữ. Giống như các loại băng keo thông thường, băng keo in logo cũng được phủ lớp keo cao cấp, có khả năng bám dính tốt trên nhiều bề mặt chất liệu.

Một bề mặt còn lại của băng dính không được phủ lớp keo lên. Điểm khác biệt duy nhất của băng keo in logo đó chính là được in ấn logo thương hiệu. Tại bề mặt không phủ keo dính, sẽ được nhà sản xuất in ấn logo công ty, sự kiện hoặc tổ chức nào đó theo yêu cầu của khách hàng.

Ưu điểm của băng keo in logo


Thường các loại băng keo in logo tại TPHCM có khả năng bám dính cực kỳ chắc bền. Có thể ứng dụng trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau. Bên cạnh đó, việc in ấn logo thương hiệu của công ty với nhiều màu sắc nổi bật, giúp loại băng dính này có tính thẩm mỹ cao hơn so với băng keo thường.

Giá thành của băng keo in logo cũng không cao so với mặt bằng chung trên thị trường. Phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số các doanh nghiệp. Đặc biệt, các doanh nghiệp có thể tận dụng được loại băng dính này để quảng bá thương hiệu, giới thiệu hình ảnh của công ty mình để khách hàng rộng hơn.

Hiện nay, các loại băng keo in logo giá rẻ ngoài việc được sử dụng để dán các bưu phẩm, vật liệu, bưu kiện. Chúng còn được sử dụng để niêm phong hàng hóa của các doanh nghiệp kinh doanh. Hoặc niêm phong các kho hàng của doanh nghiệp, giúp khách hàng nhận diện được thương hiệu của công ty mình dễ dàng hơn.

Quy trình đặt in băng keo in logo như thế nào?


Để tạo ra các thành phẩm băng keo in logo tại TPHCM chất lượng, các đơn vị sản xuất cần phải trải qua một quy trình sản xuất khắt khe sau:

– Tiến hành lên market cho sản phẩm băng keo in logo.

– Yêu cầu khách hàng cung cấp một số thông tin về hình ảnh logo cũng như thông số của băng dính, gồm: Hình ảnh, logo, khoảng cách giữa các chữ, khoảng cách giữa các logo,…

– Market sản phẩm sẽ được vẽ kỹ thuật. Sau đó, phân tích kích thước, độ co giãn của các chữ, khoảng cách trên dưới, khoảng cách giữa các logo,…

– Tiến hành đặt trục in băng keo để in logo thương hiệu của các doanh nghiệp lên băng dính. Thường logo thương hiệu sẽ được in trên màng PE, độ dày đạt 28 mic. Sau đó, sẽ được đơn vị sản xuất phủ keo và phân cuộn.

Trên thị trường hiện nay, loại băng keo in logo thường được người tiêu dùng gọi với nhiều cái tên khác nhau như: Băng dính in hình ảnh, băng dính in thương hiệu, băng dính in tên công ty, băng dính in nhãn hiệu,…

Tại sao nên chọn địa chỉ in băng keo logo uy tín?


Việc bạn tìm hiểu kỹ và chọn ra cho công ty mình một đơn vị cung cấp băng keo in logo giá rẻ uy tín sẽ giúp bạn có được:

– Sản phẩm cao cấp, độ bám dính tốt hơn các sản phẩm thông thường.

– Tiết kiệm chi phí quảng cáo, gây ấn tượng mạnh đến đông đảo khách hàng.

– Màu sắc logo rõ nét và nổi bật khi đóng gói sản phẩm.

– Thời gian sử dụng băng dính lâu hơn do chất lượng keo cũng như công nghệ phân cuộn chất lượng.

– Giao hàng đúng thời hạn.

Băng keo in logo tại TPHCM đang được khách hàng yêu thích và lựa chọn không chỉ bởi tính năng bám dính tốt mà còn ở tính thẩm mỹ và khả năng quảng bá thương hiệu tốt. Do đó, loại băng keo này đã và đang trở thành xu hướng tốt được các doanh nghiệp kinh doanh theo đuổi.

Chat With Me on Zalo