Sản xuất và cung cấp dây đai nhựa PP đóng hàng giá rẻ uy tín

Được sử dụng rộng rãi trong đóng gói bảo vệ hàng hóa, dây đai PP nhựa với độ bền cơ học cao; giữ được lực căng trong thời gian dài là lựa chọn đóng gói của nhiều doanh nghiệp. Vậy đâu mới là giải pháp tối ưu dành cho doanh nghiệp bạn, giúp giảm chi phí, gia tăng lợi nhuận?

Thông tin về dây đai nhựa pp đóng hàng


ECOPACK với hơn 10 năm liền là đơn vị sản xuất và cung cấp dây đai nhựa PP hàng đầu tại Việt Nam và khu vực; đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng trong và ngoài nước. Dây đai PP của chúng tôi với những đặc tính ưu việt sau:

– Độ bền cao nhờ sử dụng nhựa nguyên sinh.
– Màu sắc đẹp, đa dạng, khó phai màu theo thời gian.
– Khả năng chịu lực cao gấp 1,5 lần những sản phẩm cùng loại.
– Có in tên và logo doanh nghiệp trên dây đai.
– Hệ thống dịch vụ và chăm sóc khách hàng cực tốt.
– Chất lượng sản phẩm cao và đồng đều, có thể dùng được cho máy tự động và bán tự động.
– Đa dạng giá thành, phù hợp với nhiều khách hàng.

Giảm chi phí với dây đai đóng hàng


Lựa chọn giải pháp đóng gói công nghiệp chất lượng; không chỉ giúp doanh nghiệp sử dụng nguồn ngân sách hiệu quả; mà còn có thể marketing chi phí thấp cho thương hiệu hay sản phẩm của bạn. Quan trọng hơn hết, dây đai PP giúp doanh nghiệp gia tăng đáng kể doanh số bán hàng.

ECOPACK cùng với dây đai PP là bước đầu tiên của giải pháp đóng gói công nghiệp để tạo ra các sản phẩm chất lượng, đến được tay khách hàng trọn vẹn. Nó mang đến sự an toàn cho sản phẩm của bạn, giúp liên kết các thùng hàng với nhau một cách chặt chẽ; cố định kiện hàng, tránh ngã đổ trong quá trình vận chuyển.

Tối ưu hóa lợi nhuận nhờ những ưu điểm vượt trội


Dây đai nhựa PP của ECOPACK cam kết sẽ đem đến lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng với các ưu điểm sau:

+ Dây đai nhựa được sản xuất từ nhựa nguyên sinh với chi phí rẻ, đặc biệt rất an toàn cho đóng gói. Nếu không sử dụng dây đai PP, việc bốc dỡ hàng hóa sẽ tốn khá nhiều thời gian và nhân công. Sử dụng dây đai PP giúp tiết kiệm được thời gian; công sức, nhân lực và chi phí trong quá trình đóng gói và vận chuyển hàng hóa cho doanh nghiệp.
+ Dễ dàng sử dụng, nhanh chóng- tiện lợi, giảm đến 50% thời gian đóng gói, đạt hiệu quả, nâng cao năng suất lao động.
+ Tiết kiệm chi phí sản xuất: giảm chi phí khấu hao máy đóng đai.
+ Tăng năng suất lao động lên gấp 2 lần.
+ Xây dựng thương hiệu, quảng bá hình ảnh của cá nhân và doanh nghiệp đến với khách hàng qua việc in tên; logo doanh nghiệp lên dây đai PP. Giúp vận chuyển hàng hóa, mang theo thương hiệu của cá nhân; doanh nghiệp đến mọi khu vực trong và ngoài nước.

Bài toán về chi phí và lợi nhuận luôn là bài toán hàng đầu phải giải quyết của mỗi doanh nghiệp; nhất là trong bối cảnh thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Với dây đai nhựa PP, ECOPACK cam kết sẽ giải quyết những nỗi lo về đóng gói và vận chuyển hàng hóa; giúp khách hàng giảm chi phí, gia tăng lợi nhuận.

ECOPACK hiện cung cấp đa dạng sản phẩm các giải pháp đóng gói công nghiệp như băng keo, màng co, dây đai, xốp eps… uy tín, chất lượng trên toàn quốc.

Chat With Me on Zalo