Mua màng xốp hơi bọc hàng, xốp hơi bọc hàng giá rẻ ở TPHCM

Xốp hơi bong bóng khí là một loại màng bọc bảo vệ hàng hóa trước khi vận chuyển đi xa. Xốp bong bóng hay còn có các tên gọi khác như màng xốp hơi, cuộn xốp khí, cuộn xốp bóp nổ, cuộn giấy bóng khí gói hàng, xốp giảm chấn, bubble wrap, cuộn bóng khí…Đây là một loại xốp bọc hàng được sử dụng rất phổ biến trong việc đóng gói hàng hóa chuyển phát nhanh.

Một số kích thước dạng cuộn


Với những cửa hàng bán buôn, bán lẻ hoặc các Shop kinh doanh online trên mạng sẽ ưa thích cuộn xốp bong bóng có kích thước nhỏ, ít tốn diện tích lưu trữ hơn cuộn loại to cồng kềnh.

– Cuộn xốp bong bóng 20cm

  • Cuộn bong bóng khí có chiều rộng 0.20m, chiều dài 100m. Đây là loại cuộn có kích thước nhỏ nhất, phù hợp đóng gói hàng hóa như chai lọ mỹ phẩm.

– Cuộn xốp bong bóng khí 30cm x 100m

  • Lớn hơn đôi chút, rất phù hợp để các shop bán ốp lưng điện thoại, gói quà.

– Cuộn xốp hơi bong bóng khí 50cm x 100m

  • Cuộn xốp bong bóng khí khổ nhỏ 50cm, chiều dài 100m: là một trong những loại xốp gói hàng khổ nhỏ, dễ dàng vận chuyển, cắt dán thành tấm, miếng nhỏ hơn, phù hợp đóng gói các vật dụng kích thước nhỏ.

– Cuộn xốp hơi bong bóng 1m2 x 100m

  • Cuộn xốp bong bóng khí khổ 1m2, chiều dài 100m: khổ rộng vừa phải, thích hợp đóng gói các loại đồ điện tử, đồ gia dụng, nhà bếp như máy tính, màn hình, tivi…

– Cuộn xốp bong bóng khí 1m5 x 100m

  • Cuộn xốp bong bóng khí khổ 1m5, chiều dài 100m: đây là loại cuộn có kích thước lớn nhất, vận chuyển bằng xe máy tương đối khó khăn, phù hợp với đóng gói các loại máy móc kích thước lớn.

– Cuộn xốp khí 1m5 x 100m dầy

  • Cuộn xốp bong bóng khí khổ 1m5 dài 100m loại dầy: khác với các loại trên, đây là loại cuộn có các túi bong bóng khí dầy dặn, khó nổ vỡ, phù hợp với nhu cầu đóng gói các loại hàng đắt tiền, cần bảo vệ tốt hơn.
  • Ngoài loại túi bóng khí 10mm phổ biến nhất hiện nay, chúng tôi còn cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn ít phổ biến hơn như loại xốp hơi bong bóng có túi bóng khí 5mm, hoặc túi bóng khí lớn hơn là 25mm tới 30mm, Phù hợp với nhiều loại hàng hóa khác nhau.

– Cuộn bóng khí 5mm

  • Khác với các loại cuộn xốp khí có bóng khỉ 10mm phổ biến ở trên, cuộn bong bóng khí có đường kính bóng khí nhỏ 5 đến 6mm là loại bóng khí nhỏ nhất. Kích thước cuộn rộng 1m5, dài 45m. Thường được gia công thành các loại tấm, túi định hình nhỏ hơn.

– Cuộn bóng khí 30mm

  • Khổ rộng 1,5m x dài 45m. Đây là loại đường kính bóng khí lớn nhất, tới 3cm. Cuộn thích hợp đóng gói các loại hàng hóa có kích thước lớn như máy tính, màn hình TV, Laptop…

Cuộn xốp hơi

Một số tên gọi khác


Có quá nhiều tên gọi theo từng vùng miền và chưa được thống nhất khiến nhiều người mới sử dụng có thể bị nhầm lẫn với các loại vật liệu đóng gói khác. ECOPACK xin liệt kê một số tên gọi thường được sử dụng khác để quý khách hiểu rõ hơn về xốp hơi bong bóng khí gói hàng.

Màng xốp hơi

  • Màng xốp hơi, xốp hơi, cuộn xốp hơi là những cái tên gọi phổ biến nhất thường dùng khác khi đề cập đến loại sản phẩm chuyên dùng để bảo vệ hàng hóa này ở Việt Nam. Lý giải về tên gọi màng xốp hơi, có lẻ bởi nó được ghép từ lớp màng nhựa giống màng PE và các hơi bong bóng trên bề mặt.

Túi bóng khí

  • Cuộn túi bóng khí, túi bóng khí là cái túi chứa bóng khí, khá hài hước với tên gọi này nhưng vẫn nhiều người sử dụng.

Xốp khí

  • Cuộn xốp khí, giấy bọt khí, xốp bọt khí hầu hết tên gọi đều xuất phát từ đặc điểm đây là một loại “xốp” và có các “bọt khí”. Có thể nó khá giống với những bọt nước làm người ta dễ hình dung và liên tưởng hơn.

Xốp bóp nổ

  • Khá thú vị với tên gọi này, xốp nổ hay màng xốp nổ xuất phát từ đặc điểm có thể dùng tay bóp mạnh gây nên những tiếng nổ lách tách. Rất nhiều người có đam mê trong môn nghệ thuật ” bóp bóp” này.

Tại sao bóp xốp hơi bong bóng lại gây nghiện?


Ngoài chức năng bọc lót hàng hóa, chống sốc, chống va đập thì xốp bong bóng lại có một công dụng rất đặc biệt khác. Nhiều người sử dụng bọc chống sốc này như những thú vui giải trí bằng cách bóp mạnh những bọc khí gây ra những tiếng nổ “lách tách”.

Đã có hẳn một cuộc điều tra nghiêm túc về vấn đề những tiếng nổ gây nghiện này. Kathleen M. Dillon, một nữ giáo sư tâm lý học tại Đại học Western New England (Mỹ), đã thực hiện một cuộc nghiên cứu.

Chi nhóm sinh viên làm hai, một bên không có gì trong tay và một bên sử dụng miếng xốp hơi bong bóng để bóp trong một khoảng thời gian nhất định. Kết quả cho thấy nhóm sinh viên có sử dụng xốp bong bóng để bóp trở nên bình tĩnh và nhanh nhạy hơn so với lúc trước khi họ thực hiện, cũng như so với nhóm không được phát những tấm xốp bong bóng.

Nó cũng có tác dụng tương tự như những viên đá mài nhẵn hoặc ngọc bích thường được cầm trên tay ở thời Ai Cập cổ đại và ở một số nơi tại Châu Á, có tác dụng trấn an và đem lại cảm giác dễ chịu, theo lời của Dillon.

bán túi xốp hơi tphcm

Gói hàng với xốp hơi bong bóng


Xốp hơi bong bóng là lựa chọn tuyệt vời khi bọc và bảo vệ hàng hóa dễ vỡ như chai lọ thủy tinh, đồ gốm sứ, đồ cổ, bát chén…Phù hợp với các cửa hàng cần đóng gói hàng hóa chuyển cho khách hàng, gia đình đi du lịch…

Đối với đóng gói các loại chai lọ, có chứa chất lỏng: Yêu cầu kiểm tra miệng đã được bịt kín, không để chất lỏng rò rỉ ra ngoài dù có bị dốc ngược, đóng gói bằng giấy gói hoặc giấy bóng khí nhiều lớp quanh sản phẩm.

Đóng gói với các loại hàng chất liệu thủy tinh, gốm sứ như bóng đèn, bát sứ, chai nước hoa…yêu cầu đóng gói kết hợp giữa giấy xốp bong bóng khí, mút xốp và thùng carton.

Đóng gói các loại hàng điện tử như máy tính, máy in, laptop, tivi, màn hình…yêu cầu đảm bảo đã tháo rời pin với máy tính laptop, bọc kín nhiều lớp xốp bong bóng, chèn các góc cạnh bằng mút xốp, bảo vệ bên ngoài bằng thùng carton hoặc thùng gỗ.

Với đóng gói các loại sản phẩm cuộn tròn được như chiếu, rèm cửa, đệm, tranh vẽ, bản đồ…yêu cầu cho vào túi nilon, túi ống nhựa, bọc kín các đầu, cho vào hộp giấy, hộp carton trước khi vận chuyển.

Đóng gói đối với các vật còn lại: chọn các hộp chứa hàng phù hợp với  kích thước của các đồ vật hoặc dùng vật liệu gói hàng bảo vệ, bên trong phù hợp để giữ cho các đồ vật không di chuyển bên trong thùng.

bán túi xốp hơi tphcm

Lời kết

Xốp bong bóng khí gói hàng với nhiều tên gọi như cuộn xốp khí, xốp túi khí, túi bóng khí…đôi khi làm chúng ta nhầm lẫn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về loại xốp hơi gói hàng vô cùng phổ biến và rất hiệu quả này.

Chat With Me on Zalo