Màng xốp hơi – Giải pháp cho vận chuyển hàng hóa

Trong thời buổi hiện nay, việc mua bán hàng online vừa tiện lợi, ngăn rủi ro, tiết kiệm được nhiều chi phí nên được nhiều người lựa chọn. Việc của người bán hàng là làm sao đem sản phẩm đến cho khách hàng một cách toàn vẹn nhất có thể. Và việc của ECOPACK là sản xuất và cung cấp những mặt hàng bao bì, đóng gói chất lượng tốt, giá cả phải chăng cho các bạn bán hàng online. Để bảo vệ sản phẩm tốt nhất chúng ta nên chọn cả xốp hơi chống sốc và màng pe foam.

Một số lưu ý khi mua sắm các tấm xốp hơi bong bóng


Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm xốp hơi bong bóng giá rẻ, tấm xốp bong bóng khí, túi xốp hơi chất lượng kém, các bóng khí cực kỳ dễ vỡ,…Hiệu quả bảo vệ hàng hoá rất kém, gây tổn thất, thiệt hại cho khách hàng khi sử dụng.

Do đó khi mua tấm xốp hơi hoặc các sản phẩm xốp hơi bong bóng khách hàng nên lựa chọn cơ sở kinh doanh uy tín. Hoặc liên hệ với ECOPACK qua hotline 0938 011 757 để được tư vấn, đặt hàng trực tiếp và giao hàng tận nơi đi tỉnh.

  • Khi nhận hàng cần kiểm tra số lượng và kích thước của tấm xốp có khớp với hoá đơn
  • Kiểm tra màu sắc của tấm xốp bóp nổ, không được pha tạp màu sắc khác.
  • Nếu là tấm xốp hơi chống tĩnh điện thì sẽ có màu hồng đặc trưng
  • Đảm bảo màng xốp không bị nhàu, cũ, các bóng khí phải căng đều, chỉ vỡ khi bóp mạnh

Kiểm tra các mép cắt có đều đẹp không. Nếu đường cắt bị lệch, tưa thì nên liên hệ với người bán để giải quyết hoặc lựa chọn nhà cung cấp khác

Khách hàng có thể cân nhắc sử dụng kèm túi xốp hơi, thùng carton, màng PE, ống xốp pe foam, mút xốp pe foam,…để tăng thêm hiệu quả bọc lót và tiết kiệm hơn.

Mua màng xốp hơi bọc hàng ở đâu TPHCM là uy tín và giá rẻ nhất?


ECOPACK là nhà sản xuất và cung cấp xốp hơi, túi bóng khí, xốp bóp nổ, xốp bong bóng chuyên nghiệp.

Công ty luôn tự hào là nhà sản xuất và cung cấp ra các sản phẩm đóng gói chuyên nghiệp, uy tín tại thị trường Việt Nam. Mọi đơn hàng đều được đáp ứng một cách nhanh và chính xác nhất.

Với phương châm “Vui lòng khách đến – Vừa lòng khách đi”, ECOPACK luôn nỗ lực cải thiện chất lượng từng ngày để mang tới cho bạn sản phẩm chất lượng cao mà giá thành lại ưu đãi nhất thị trường. 

Chat With Me on Zalo