Màng PE quấn pallet giá rẻ, chắc chắn – Ecopack

Màng pe quấn pallet hay còn được gọi là màng co hay màng chít được sản xuất từ nhựa pe chất lượng cao với cuộn có lõi để có thể sử dụng quấn tay thủ công, quấn bằng dụng cụ tự chế, quấn bằng máy và linh hoạt sử dụng trên nhiều mục đích khác nhau. Mục đích sử dụng màng pe quấn pallet là để cố định nhiều thùng hàng trên pallet xếp hàng hóa không bị đổ thuận tiện cho việc di chuyển trong kho.

ECOPACK nhận sản xuất theo yêu cầu các sản phẩm màng pe cuốn pallet kích thước khổ theo tiêu chuẩn khách hàng với giá thành rẻ và chất lượng đúng như tiêu chuẩn kỹ thuật.

  • Sản phẩm chất lượng
  • Giá thành cạnh tranh
  • Hỗ trợ tận tình 24/7

Màng Chít PE

Màng PE

Khi đặt mua từ 10 cuộn màng pe quấn tay tại TPHCM khách hàng được giao hàng tận nơi miễn phí trong khu vực nội thành cùng nhiều mức hỗ trợ vận chuyển tiết kiệm cho khách ở tỉnh. 

Pallet hay còn được gọi là kệ để đồ giúp kệ đựng hàng hóa lên bên trên để thuận tiện cho việc di chuyển bằng xe nâng, có hai loại pallet là pallet nhựa và pallet gỗ. Khi hàng hóa được cố định trên pallet sẽ rất tiết kiệm chi phí lưu kho và di chuyển trong kho, chính vì vậy khi đến các khu vực kho chứa hàng hóa ta có thể thấy rất nhiều pallet để hàng.

Những lưu ý khi mua màng cuốn PE


Trên thị trường hiện có rất nhiều loại màng cuốn Pallet đủ các loại kích thước, muôn vàn mức giá, hàng loạt các nhà cung cấp khác nhau. Chính vì vậy, để chọn cho mình màng PE tốt nhất, bạn nên lưu ý một số điều sau:

Xác định đúng loại màng PE cần mua

Sản phẩm chỉ tốt khi chúng đáp ứng đúng nhu cầu sử dụng của người mua. Do đó, trước khi đi mua, bạn hãy xác định rõ mục đích sử dụng màng PE của mình là gì, cho đối tượng nào. Từ đó, bạn sẽ chọn được loại sản phẩm phù hợp.

Dựa vào chiều rộng, chiều dài, chiều cao của sản phẩm, hàng hóa, bạn sẽ chọn được kích thước cuộn Pallet tương ứng. Khối lượng sử dụng lớn, nhu cầu cao thì bạn nên chọn loại cuộn màng to, dày, lớn.

Kiểm tra chất lượng

Như chúng ta đã biết màng PE được sản xuất từ các hạt PE nguyên sinh, chất lượng cao có độ co giãn rất tốt, khả năng chống thấm cao, không màu, mỏng, mịn,… Nhưng nếu là hàng kém chất lượng, sản xuất từ các loại nguyên liệu pha tạp thì chắc chắn chúng không thể đảm bảo được các đặc tính trên.

Do đó, khi đi mua hàng, bạn hãy kiểm tra thật kỹ. Nếu màng có độ co giãn kém, đục màu, dày và có cảm giác giòn hoặc bị mốc, sần sùi,… thì bạn không nên mua. Bởi chắc chắn đây là loại màng kém, không đảm bảo.

Chat With Me on Zalo