Cung cấp băng keo giá sỉ – Cam kết chất lượng

ECOPACK chuyên cung cấp các sản phẩm liên quan đến băng keo, băng dính, màng quấn PE, dây đai…một mức giá sỉ tốt nhất cho tất cả khách hàng tại TPHCM. Đồng thời cũng khẳng định được chất lượng trong từng sản phẩm mà chúng tôi đang sản xuất ra thị trường. Công ty chúng tôi chuyên băng keo giá sỉ tphcm được xem đơn vị tiên phong trong việc sử ứng dụng nhiều công nghệ sản xuất băng keo băng dính hiện đại mới nhất hiện nay.

Công dụng của băng keo đóng hàng


Dùng để dán kín các thùng hàng hóa, thùng giấy carton, các vật dụng trong nhà, dùng thường xuyên trong các doanh nghiệp, hay những công ty giao hàng như: Tiki, shopee, lazada, và các shop bán hàng online …

Thông thường, các cửa hàng online thường xuyên sử dụng nhiều các loại băng keo cuộn 1kg để có thể đóng gói hàng hoá của mình. Tất nhiên sẽ có những công ty, doanh nghiệp lớn họ mua băng dính loại tốt hơn, loại 200 yard, 500yard… Nhưng một điểm chung khách hàng của EOCPACK chính là sử dụng rất nhiều loại băng keo vàng đục để đóng gói hàng hóa. Bên cạnh đó băng keo còn được dùng để gói các loại bưu phẩm trong bưu điện, công ty nhà máy hoặc là xí nghiệp điện tử may mặc.

Những sản phẩm đang được chúng tôi cung cấp


Sau đây là một số những sản phẩm băng keo giá sỉ tại tphcm tốt nhất mà chúng tôi xin gửi đến khách hàng tham khảo một số mẫu. Nếu như bạn chưa có nhu cầu sử dụng thì cũng xem như đây như là một bài viết chia sẽ để có thể so sánh các loại băng keo hiện nay, chất lượng dịch vụ về băng keo, băng dính, với các sản phẩm liên quan đến PE mà sau này sẽ đôi khi có ích cho bạn khi lựa chọn cho mình nhà cung cấp.

Băng keo trong – đục màu dán thùng carton

Đây là một dòng sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường băng keo. Chúng chiếm hơn 70% số lượng hàng được sản xuất và sử dụng, với băng keo dán thùng chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn bạn nên mua là mặt hàng băng keo trong, đục, màu 48 mm x 100 Yards, với bề mặt băng keo dín ở loại trung nên bạn có thể dễ dàng sử dụng chúng trong việc dán thùng hay đóng gói sản phẩm.

Dù bằng tay hay dùng dao dán băng keo cũng đều trở nên đơn giản hơn. Với chiều dài của keo 100 Yards giúp bạn sử dụng được lâu hơn. Cùng với đó là các mặt hàng sản phẩm băng keo màu và băng keo in logo, in chữ…

Băng keo công nghiệp giá sỉ

Sản phẩm thứ 2 mà công ty muốn giới thiệu đến cho khách hàng là sản phẩm băng keo công nghiệp. Đây là loại mặt hàng keo dán đặc trưng đặc dụng thường được dùng trong các ngành công nghiệp lớn. Mỗi loại có một vai trò cũng như là công dụng khác nhau.

Được sử dụng trong nhiều trường hợp cách nhiệt như băng keo công nghiệp: nhôm, trong cách điện thì có băng keo công nghiệp: Simili, PVC điện, còn được dán trên bề mặt giả da thì có băng keo keo công nghiệp: giấy nâu…

Thông thường với những loại mặt hàng này thì với băng keo giá sỉ tphcm của chúng tôi luôn chú trọng đến mỗi chất lượng sản phẩm. Yêu cầu phải đặt ra là phải đảm bảo được đặc tính cho từng sản phẩm như: cách nhiệt, cách điện, độ bền, độ dẻo dai…Đặc biệt là một trong các loại mặt hàng băng keo của chúng tôi đang cung cấp đều sử dụng nguyên liệu nhập khẩu để sản xuất. Nên sẽ không bị trường hợp nào gây chảy keo hay khô khi thời tiết thay đổi.

ECOPACK – đơn vị cung cấp băng keo giá sỉ tại TPHCM


Không chỉ đơn thuần chỉ là một đơn vị cung cấp sản phẩm băng keo giá sỉ TPHCM, giá rẻ mà các sản phẩm băng keo của ECOPACK tạo ra phải có một chất lượng tốt nhất, dịch vụ tốt nhất, chính sách bảo hành sản phẩm tốt nhất, giao hàng nhanh nhất và miễn phí. Đến với chúng tôi khách hàng hoàn toàn sẽ được rất nhiều lợi ích về mức giá cả, cũng như chất lượng dịch vụ, với những ưu điểm như:

  • Giao hàng tận nơi nhanh chóng và miễn phí.
  • Giao hàng mẫu được sử dụng miễn phí.
  • Giá cả luôn đạt tốt nhất.
  • Thiết kế Logo của doanh nghiệp để in lên băng keo miễn phí.
  • Sản phẩm sẽ được bảo hành suốt thời gian sử dụng.
  • Tư vấn về sản phẩm miễn phí.
  • Bán hàng công nợ từ 30 – 60 ngày.
  • Có nhiều chương trình ưu đãi và hậu mãi cho quý khách hàng.

EOCOPACK luôn luôn giữ được các tiêu chí sản xuất băng keo chất lượng nhất, giá rẻ nhất, vận chuyển nhanh chóng nhất. Hiện tại chúng tôi có thế mạnh trong việc cung cấp băng keo dán thùng xốp phân phối toàn quốc. Đặc biệt là băng keo vàng dán thùng carton trên thị trường Tp HCM.

Chat With Me on Zalo