Chuyên bán băng keo giá sỉ chất lượng số lượng lớn

Băng keo dán được sử dụng trong cuộc sống hằng ngày với nhiều tiện ích như dùng để dán kín miệng thùng hàng, thùng carton, hộp quà. Ngay cả đóng hàng bưu phẩm trong bưu điện, trong các công ty, xí nghiệp, điện tử, may mặc, giày da….đều phải dùng băng keo để đóng gói mà còn với số lượng lớn.

Để lựa chọn được loại băng keo phù hợp, ECOPACK – đơn vị trực tiếp sản xuất băng keo dán giá sỉ tại TPHCM sẽ chỉ cho bạn cách lựa chọn băng keo dán thùng phù hợp.

Lựa chọn theo đặc tính


Băng keo dán chỉ có một khả năng làm chất bám dính, nhưng được chia ra nhiều loại khác nhau như: màu sắc, kích thước, cân nặng,… tùy thuộc nhu cầu sử dụng

Về màu sắc

Băng keo trong, băng keo đục, băng keo nhiều màu và băng keo in ấn logo.

  • Băng keo trong: Trong suốt hoặc màu vàng chanh
  • Băng keo đục: Có màu đục hoặc mày của thùng carton
  • Băng keo màu: gồm màu đỏ, vàng, da cam, xanh lá, đen, …
  • Băng keo in logo: Băng dính có in chữ, in logo đa dạng màu sắc và mẫu mã.

Thông thường băng keo loại trong và đục được dùng ưa chuộng phổ biến hơn nhất là trong công nghiệp sản xuất và đóng gói.

Băng keo màu tạo điểm nhấn còn băng keo in logo là lựa chọn tối ưu cho các doanh nghiệp quả bá hình ảnh, thương hiệu.

Về kích thước

Băng keo dán thùng carton giá sỉ ECOPACK được làm từ nhựa OPP độ dày 100YD; 200YD; hoặc 300YD

Về trọng lượng

Băng keo được cán đều tạo thành cuộn Jumbo băng keo có trọng lượng dao động từ 150 – 250kg

Lựa chọn theo chất liệu cần dán


Trước khi lựa chọn băng keo bạn nên xem lại chất liệu mình cần dán, điều này sẽ góp phần giảm bớt một khoản chi phí kha khá không cần thiết.

  • Chất liệu nilon: Sử dụng băng keo dán có độ dày 38 mic; 40 mic đã có thể bám dính tốt.
  • Chất liệu nhựa, kim loại, giấy, thùng cartom: Băng keo OPP nhỉnh hơn chút khoảng  43mic; 45mic là đáp ứng tốt nhu cầu.
  • Ngoài ra, cần xem xét yếu tố khác như di chuyển hàng, công đoạn bốc xếp, hàng hóa nặng hay nhẹ, môi trường nhiệt độ cao hay thấp… thì màng keo 50mic là lựa chọn phù hợp.

Lựa chọn theo nhu cầu sử dụng


  • Nếu sử dụng dao cắt băng keo thì nên chọn lọai 100 yard là vừa tay mà dễ sử dụng, nếu dày hơn sẽ rất khó cắt.
  • Còn trong trường hợp bạn dùng quấn hàng ngoài chợ, hay dùng để đóng hàng hóa hàng ngày thì việc sử dụng băng dính dày như 150yard, 200yard sẽ giúp tiết kiệm chi phí hơn.
  • Vì khi sản xuất 1 cuộn băng keo trong 100 yard thì chi phí sẽ thấp hơn sản xuất 2 cuộn băng keo 50 yard do chỉ cần sử dụng 1 lõi giấy.

Nếu bạn đang loay hoay trong việc tìm kiếm địa chỉ bán băng keo dán giá rẻ, thì đến ngay ECOPACK cung cấp các loại băng dính – băng keo chất lượng giá cả hợp lý nhất trên thị trường hiện nay.

Để sử dụng băng dính OPP đúng mục đích đạt hiệu quả cao nhất hãy sử dụng đúng loại, đúng mục đích. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới công ty để được tư vấn và biết thêm chi tiết về giá sản phẩm.

Với tiêu chí: “Nhanh chóng – Chất lượng – Giảm chi phí” chắc chắn ECOPACK sẽ đáp ứng những khách hàng khó tính nhất.

Trên đây là một số chia sẻ về cách lựa chọn băng keo dán phù hợp và địa chỉ bán băng keo giá sỉ uy tín – sản phẩm chất lượng. Quý khách hàng co nhu cầu mua băng keo chất lượng với giá tốt vui lòng liên hệ với ECOPACK để được tư vấn cụ thể!

Chat With Me on Zalo