Bán băng keo màu giá sỉ chất lượng – Ecopack

Để có thể khiến ngôi nhà của bạn trở nên nổi bật và sáng sủa hơn bạn cần tạo cho nó những điểm nhấn và câu hỏi được đặt ra ở đây là: “Phải dùng những vật dụng trang trí gì?”. Băng keo màu chính là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn hiện nay bởi chúng không chỉ có nhiều màu sắc giúp bạn dễ dàng lựa chọn màu trong quá trình trang trí mà bên cạnh đó giá bán của loại sản phẩm này cũng rất phù hợp với túi tiền. Hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn sản phẩm băng keo màu qua bài viết phía dưới đây nhé. 

BĂNG KEO MÀU LÀ GÌ?

Băng keo màu là một trong những loại băng keo dùng để dán thùng và trang trí thông dụng do chúng sở hữu rất nhiều màu sắc bắt mắt đa dạng. Băng keo màu là một trong những sản phẩm mà công ty chúng tôi hiện đang cung cấp ra thị trường trong nước lẫn nước ngoài với số lượng lớn.

THÀNH PHẦN

Băng keo màu có những tên gọi khách nhau như OPP màu, băng dính màu…có tên xuất phát từ các chữ cái của từ Oriented PolyPropylene, được sử dụng rộng rãi màu các ngành công nghiệp dán thùng và đóng gói sản phẩm về nhựa, gỗ, may mặc. Băng keo màu được sản xuất theo phương pháp giống như sản xuất các loại băng keo dán thùng khác, tuy nhiên đến công đoạn cán keo thì lớp keo sẽ được trộn chất tạo màu để quét lên lớp màng OPP ngoài. Do đó băng keo màu sẽ có nhiều màu sắc tùy theo yêu cầu của khách hàng.

CÔNG DỤNG BĂNG KEO MÀU

Băng keo màu: dùng để dán thùng, dán các vật liệu lại với nhau hoặc trang trí các đồ dùng trong văn phòng, nhà máy.

Ngoài ra chúng tôi còn giao hàng đến tận nơi khách hàng yêu cầu hoàn toàn miễn phí. Nếu khách hàng đặt với số lượng lớn và có ý định mua hàng lâu dài của công ty chúng tôi sẽ được ưu đãi mức giá tốt, được mua hàng gói đầu 30 ngày đến 60 ngày.

Về phân loại theo màu sắc: băng keo màu có rất nhiều màu sắc như: đỏ, xanh lá cây, xanh dương, màu trắng sữa, vàng, hồng, tím, cam…Và tùy theo màu mà khách hàng yêu cầu.

PHÂN LOẠI SẢN PHẨM

Về phân loại theo quy cách: băng keo màu đa dạng với rất nhiều loại quy cách tùy và nhu cầu sử dụng, nhưng loại thông dụng nhất của băng keo màu là 48mmx100yard, 48mmx80yard.

Để tìm hiểu thêm về những quy cách khác của băng keo màu các bạn vui lòng liên hệ với số tổng đài của công ty băng keo giá sỉ Wonderland hoặc tham khảo những thông tin bên dưới:

Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm băng keo màu của chúng tôi. Sau khi xem xong bài viết nếu có những góp ý xin quý khách vui lòng để lại những dòng nhận xét bên dưới. Chúng tôi sẽ dựa vào đó mà cố gắng phát triển sản phẩm băng keo màu ngày càng tốt hơn để phục vụ quý khách.

CÔNG TY BĂNG KEO ECOPACK: CUNG CẤP NHIỀU LOẠI BĂNG KEO MÀU PHỤC VỤ NHU CẦU ĐA QUY CÁCH CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG VỚI GIÁ TỐT NHẤT.

Chat With Me on Zalo