Bán băng keo màu chất lượng với giá xưởng tận gốc

Băng Keo Màu

Băng keo màu nói riêng và các sản phẩm băng keo nói chung đều là loại mặt hàng rất phổ biến trên thị trường, là một loại nguyên vật liệu quan trọng trong ngành dán thùng và đóng gói vận chuyển. Vậy băng keo màu có những ứng dụng gì? Và đâu là địa chỉ mua sỉ lẻ băng keo màu giá rẻ – đảm bảo chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay? Hãy cùng ECOPACK tìm hiểu thông tin chi tiết.

Ứng dụng của băng keo màu trong cuộc sống


Băng keo màu được làm từ Oriented PolyPropylene nhưng lại được phủ thêm một lớp keo màu đặc biệt nên băng keo màu thường có độ bền cao hơn các loại băng keo thông thường. Bạn có thể tìm thấy trên thị trường băng keo với nhiều màu sắc khác nhau như xanh dương, đỏ, cam, xanh lá, đen, vàng,… và một số loại còn có hoa văn, hoạ tiết độc đáo phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau.

Ưu điểm nổi bật nhất của băng keo màu chính là đánh dấu các loại mặt hàng để phân loại trong quá trình sản xuất, vận chuyển. Nó được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như giày da, may mặc, đóng gói giao hàng, sản xuất linh kiện, thủ công,… Ngoài ra, người ta còn sử dụng loại băng keo này để thay thế cho băng gạc y tế trong những trường hợp khẩn cấp, bịt kín các nút chai lọ sau khi sử dụng, dùng để đóng sách photo nữa đó nhé.

Với độ kết dính cao cùng chất lượng bền bỉ, băng keo màu cũng rất được ưa chuộng trong cuộc sống hàng ngày. Từ dán hộp, cất giữ đồ đạc, đóng gói, làm đồ thủ công, trang trí nhà cửa cho đến quấn đường ống nước, cố định đồ đạc, buộc đồ… Bởi vậy nhu cầu mua sỉ lẻ băng keo màu đang ngày càng cao và phổ biến hơn trong nhiều lĩnh vực ngành nghề.

Băng keo màu 

Địa chỉ cung cấp băng keo màu giá sỉ uy tín tại TPHCM


Bạn đang tìm một địa chỉ bán băng keo màu giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng? Bạn đang lựa chọn một nhà cung cấp uy tín để đăng ký làm đại lý/ nhà phân phối? Bạn cần hướng dẫn trong giai đoạn bước đầu kinh doanh và có nguồn hàng ổn định? Vậy đừng đi tìm thêm nữa, ECOPACK chính là điểm đến thích hợp cho mọi nhu cầu của bạn.

Chất lượng làm nên thương hiệu

Không phải ngẫu nhiên mà nhắc đến sỉ lẻ băng keo màu chất lượng cao tại TPHCM người ta sẽ nghĩ ngay đến ECOPACK. Để được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn nhiều đến thế, chúng tôi đã phải nỗ lực không ngừng nghỉ để cải thiện chất lượng sản phẩm cũng như tối ưu giải pháp kinh doanh để tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn nữa. Tất cả sản phẩm băng keo màu được sản xuất và phân phối tại xưởng đều đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng sau:

  • Độ dính cao trên 50 mic;
  • Màu sắc tươi sáng, bền bỉ;
  • Độ bền dai cao giúp bạn yên tâm đóng gói và vận chuyển những loại hàng hoá cồng kềnh;
  • Cách điện, cách nhiệt tốt;
  • Khả năng chịu lực vượt trội;
  • Đảm bảo khối lượng keo mỗi cuộn như cam kết.

Đa dạng các loại mặt hàng

ECOPACK phân phối đa dạng chủng loại mặt hàng nhằm mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn phù hợp nhất. Chúng tôi cung cấp băng keo đủ màu, đủ mọi kích thước và chiều dài khác nhau. Ngoài ra ECOPACK còn nhận thiết kế riêng băng keo cho thương hiệu với logo in ấn chất lượng cao, độc đáo có một không hai trên thị trường. Miễn phí mẫu demo, hỗ trợ giao nhận miễn phí toàn quốc với các đơn hàng lớn.

Sỉ lẻ băng keo màu giá rẻ – Chiết khấu cao

Chúng tôi nhận đăng ký nhà phân phối và đại lý sỉ lẻ băng keo toàn quốc chiết khấu cao. Nếu đã là khách hàng của ECOPACK chắc bạn đã biết mức giá mà chúng tôi đưa ra luôn tốt nhất trên thị trường. Không những thế, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ đại lý với mức chiết khấu cao nhất, tư vấn tìm địa điểm, phương án kinh doanh, nhập hàng phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn.

Nhanh chóng – Miễn phí – Linh hoạt

Chốt đơn hàng nhanh chóng – Giao hàng miễn phí – Thanh toán linh hoạt! Quy trình đặt mua hàng cũng như đăng ký phân phối sản phẩm tại ECOPACK vô cùng minh bạch và nhanh chóng. Bởi vậy đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu nhé.

Dịch vụ hậu mãi chu đáo

ECOPACK cam kết chất lượng sản phẩm, sẵn sàng đổi trả hàng miễn phí nếu phát sinh bất cứ lỗi gì từ nhà sản xuất. Với trang thiết bị máy móc và đội ngũ công nhân lành nghề, hàng năm chúng tôi đã cho ra đời nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường: băng keo trong/ đục, băng keo giấy, băng keo 2 mặt, màng PE,…phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. Bởi thế, nếu bạn đang phân vân tìm nơi mua uy tín, giá cả cạnh tranh và hậu mãi chu đáo thì hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi có cơ hội tư vấn cho bạn chu đáo nhất.

Chat With Me on Zalo