Công Dụng Khi Sử Dụng Xốp Eps

Nhiều công ty cung cấp xốp eps trên thị trường với các ứng dụng rất hữu ích trong cuộc sống. Chúng mang đến những lựa chọn về sự bảo quản, bảo vệ tối ưu cùng khả năng bảo ôn, cách nhiệt tốt cho các công trình.

Nhiều sản phẩm ra đời nhờ sự phát triển của khoa học công nghệ, trong số đó có thể kể đến đó là những sản phẩm xốp EPS. Ngày càng nhiều những công ty cung cấp xốp eps ra thị trường với những tư vấn về các công dụng giúp quý khách hàng chọn lựa một cách phù hợp. Để giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về vấn đề này, chúng tôi xin giới thiệu một số công dụng nổi bật ở bài viết sau đây.

Xốp EPS

Xem thêm: Băng keo đục là gì?

Các công dụng được giới thiệu tại những công ty cung cấp xốp eps uy tín

Quý khách hàng khi đến với những công ty bán tấm xốp bọt biển eps uy tín bên cạnh các sản phẩm chất lượng thì những tư vấn về sử dụng, công dụng sẽ là các thông tin hữu ích cho quý khách hàng. Sau đây là một vài công dụng phổ biến của sản phẩm:

Công dụng cách nhiệt, bảo ôn

Xốp EPS với kết cấu từ các hạt xốp EPS chứa khí bên trong. Các hạt xốp được sắp xếp, kết dính dạng tổ ong thành các tấm xốp. Kết cấu trên tạo nên khả năng chống đối lưu tối ưu, ngăn cách sự truyền nhiệt giữa hai môi trường. Chính bởi đặc điểm này mà sản phẩm mang đến khả năng bảo ôn, cách nhiệt tối ưu. Các công ty cung cấp tấm xốp bọt biển eps cung cấp rất nhiều sản phẩm liên quan đến công dụng trên như các tấm cách nhiệt cho công trình xây dựng, xốp eps phục vụ chế tạo tôn chống nóng…

 

Công dụng giảm xung lực, giảm va chạm

Kết cấu xốp chịu lực giống như các đệm không khí của xốp EPS giúp chúng trở thành một lựa chọn  hoàn hảo để giảm chấn, giảm các tác động của va chạm. Tuỳ vào kết cấu của hạt xốp, mức độ chứa khí mà khả năng giảm chấn sẽ khác nhau. Tuy nhiên, đây là lựa chọn có khả năng giảm lực tác động rất tốt và có nhiều ứng dụng trong thực tế. Các công ty bán xốp bọt biển eps cung cấp các dòng sản phẩm hầu hết là phân phối cho những nhà sản xuất chuyên dụng, phục vụ việc sản xuất các sản phẩm như mũ bảo hiểm, tấm lót chịu lực… có các yêu cầu cao về khả năng chịu lực, giảm chấn và chất lượng cần đảm bảo.

Xốp EPS

Công dụng bảo quản

Công dụng có thể dễ dàng nhận ra đó chính là khả năng chứa đựng như các thùng xốp, thùng hàng chứa thực phẩm, rau củ…. Rất nhiều công ty cung cấp xốp bọt biển eps cung cấp loại thùng xốp to nhỏ và phân phối đến các lái buôn để đóng gói, bảo quản sản phẩm. Nhờ vào khả năng không bị nấm mốc, bảo ôn, cách nhiệt, kín khít nên xốp eps là một lựa chọn tối ưu trong đóng gói, bảo quản. Bên cạnh đó, xốp EPS có trọng lượng nhẹ, giá thành rẻ, độ bền cao và có thể tái sử dụng nhiều lần nên chúng rất được ưa chuộng sử dụng.

Công ty cung cấp xốp EPS uy tín tại TPHCM

Có nhiều công ty bán xốp bọt biển eps tphcm với đầy đủ kích thước, chủng loại nhưng làm sao để có được một sản phẩm phù hợp. Bởi tràn lan các công ty bán xốp eps tại tphcm, họ chỉ cần bán ra các sản phẩm mà không quan tâm đến khách hàng, nhiều sản phẩm tái chế từ các nguyên liệu không đảm bảo, chứa tạp chất làm nhiều khách hàng không an tâm khi sử dụng.

Xốp EPS

Nếu quý khách hàng chưa tìm được một công ty cung cấp xốp eps uy tín, hãy đến với Ecopack. Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối các sản phẩm băng keo, màng pe, xốp hơi, xốp eps… đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng, đáp ứng nhiều nhu cầu của các nhà sản xuất. Đến với Ecopack, quý khách hàng còn nhận được các tư vận chọn lựa, sử dụng tối ưu. Hãy đến với chúng tôi để chọn được các sản phẩm ưng ý.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Công Dụng Khi Sử Dụng Xốp Eps

  1. Pingback: Tìm Hiểu Về Xốp EPS - EcoPack

  2. Pingback: Xốp Eps Được Dùng Để Làm Gì? | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo