Xốp Eps Được Dùng Để Làm Gì?

công ty cung cấp xốp eps

Công ty cung cấp xốp eps đang không ngừng phát triển và mở rộng thị trường do nhu cầu sử dụng của người dùng tăng cao. Vậy xốp eps dùng để làm gì và nơi nào cung cấp xốp eps chất lượng?

Xốp eps là sản phẩm được sản xuất từ các hạt nhựa EPS nguyên sinh được kích nở ở nhiệt độ cao. Hiện nay, sản phẩm này được sử dụng vô cùng rộng rãi từ công trình kiến trúc đến công nghiệp hiện đại. Nhu cầu sử dụng xốp eps tăng mạnh dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của công ty cung cấp xốp eps. Vậy xốp eps dùng để làm gì? Công ty bán tấm xốp bọt biển eps nào uy tín hiện nay? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

công ty cung cấp xốp eps

Xem thêm: Công dụng khi sử dụng xốp eps

Xốp eps được dùng để làm gì?

Xốp eps với nhiều ưu điểm nổi bật như: Cách âm, cách nhiệt, chống nóng và giảm ồn tốt nên được sử dụng rộng rãi trong đời sống. Ứng dụng hàng đầu của xốp eps là: Dùng trong tàu, xe có trang thiết bị bảo ôn hay kho đông lạnh. Ngoài ra, xốp eps còn được dùng để đóng gói các đồ dùng điện tử, thiết bị máy móc để tránh va đập trong quá trình vận chuyển.

Mặc khác, xốp eps cũng được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng như: Giải pháp chống nóng cho mái tôn, vách tôn của nhà máy sản xuất, khu công nghiệp, các tòa nhà cao tầng,…

Công ty cung cấp xốp eps uy tín và chất lượng

Nắm bắt tiêu chí đánh giá công ty bán xốp bọt biển eps uy tín và chất lượng sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn nơi cung cấp đáng tin cậy hơn. Khi chọn nơi bán tấm xốp bọt biển eps TPHCM, khách hàng nên lưu ý các vấn đề sau:

  • Về chất lượng sản phẩm: Công ty cung cấp xốp bọt biển eps uy tín cần đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nhãn mác đầy đủ và có giấy chứng nhận chất lượng từ các ban ngành liên quan.
  • Về thương hiệu công ty: Thông thường, công ty cung cấp xốp eps uy tín cần có thương hiệu lâu năm và được khách hàng đánh giá cao. Đa phần các công ty có thương hiệu uy tín và lâu năm sẽ đảm bảo hơn về chất lượng cũng như giá thành sản phẩm.
  • Về quy mô sản xuất: Trước khi lựa chọn công ty cung cấp xốp eps, khách hàng nên đến tham quan trực tiếp nơi sản xuất sản phẩm của công ty này. Một đơn vị bán xốp bọt biển eps uy tín cần có quy mô sản xuất lớn với trang thiết bị và công nghệ hiện đại.
  • Về dịch vụ khách hàng: Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chính sách bảo hành và vận chuyển phù hợp cũng là yếu tố quyết định để đánh giá mức độ uy tín của công ty bán xốp bọt biển eps tphcm.

công ty cung cấp xốp eps

Công ty cung cấp xốp eps chất lượng tại TPHCM

Bạn đang tìm công ty cung cấp xốp eps tại TPHCM? Hãy đến ngay với Ecopack để sở hữu sản phẩm lẫn dịch vụ khách hàng hoàn hảo nhất. Chúng tôi luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu với khâu kiểm định chất lượng sản phẩm vô cùng chặt chẽ.

Đồng thời, đến với Ecopack khách hàng còn được báo giá xốp eps rõ ràng và nhiều ưu đãi hấp dẫn. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ để khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.

công ty cung cấp xốp eps

Hiện nay, xốp eps hẳn không còn xa lạ với cả doanh nghiệp lẫn cá nhân. Do đó, vấn đề tìm công ty cung cấp xốp eps uy tín cũng được không ít người quan tâm. Hãy đến ngay với Ecopack để sở hữu sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý và dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Xốp Eps Được Dùng Để Làm Gì?

  1. Pingback: Bảng Giá Xốp Eps Mới Nhất 2019 | EcoPack

  2. Pingback: Công Ty Cung Cấp Xốp Eps Chất Lượng | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo