Tìm Hiểu Về Xốp EPS

Xốp EPS

Sản phẩm có được nhiều ứng dụng trong lĩnh vực bao gói, bảo vệ, bảo ôn đó chính là xốp eps. Nhờ vào kết cấu đặc biệt cùng các đặc tính nổi bật từ chất liệu Polystyrene mà xốp EPS ngày càng được  ứng dụng phổ biến trong cuộc sống.

Nhắc đến xốp thì không ai không hình dung ra sản phẩm đó. Một trong số các loại xốp được biết đến đó chính là xốp EPS. Đây là loại xốp được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống và rất phổ biến trong nhiều lĩnh vực. Nếu quý khách hàng đang tìm hiểu và tìm chọn mua xốp eps ở đâu tphcm thì bài viết sau đây sẽ giúp ích cho bạn.

Xốp EPS

Xem thêm: Công dụng khi sử dụng xốp eps

Giới thiệu về xốp EPS

Xốp EPS hay còn gọi là xốp bọt biển eps với tên tiếng anh là Expanded Polystyrene. Đây là một loại nhựa polystyrene giãn nở. Xốp eps sẽ có dạng các hạt nhỏ chứa khí Bentan (C5H12). Có thành phần chủ yếu bao gồm 90-95% Polystyrene, 5-10% các chất khí như pentane hay CO2. Trải qua quá trình sản xuất đặc biệt mà các hạt Polystyrene giãn nở to, tăng kích thước và bám dính vào nhau, hình thành các tấm xốp bọt biển eps.

Bằng cách định hình các hạt nhựa EPS nhỏ kết dính với nhau dạng tổ ong mà các khối xốp ép được hình thành. Trải qua quá trình kích nở mà các hạt nhựa EPS có chứa bên trong trên 90% không khí nên sản phẩm có tính bảo ôn, cách nhiệt, cách âm tốt.

Các đặc tính nổi bật 

Khả năng chịu lực nén, hấp thụ xung động: Xốp EPS có kết cấu từ các hạt xốp nhỏ chứa khí, kết cấu chứa khí tạo nên khả năng chịu lực nén tốt nhưng vẫn hấp thụ các xung chấn tác động.

Độ bền hóa học cao: Polystyrene là các chất hữu cơ dạng vòng có độ bền hóa học cao, hầu như không bị ảnh hưởng bởi các tác động của môi trường. Vì vậy, xốp eps không hề bị ẩm mốc, các tác động về bụi bẩn, hóa chất sẽ không ảnh hưởng. Tuy nhiên, cần chú ý với các chất có tác dụng hòa tan các chất hữu cơ như xăng, dầu nhớt, axeton… cần tránh tiếp xúc trực tiếp.

Khả năng cánh âm, cách nhiệt: Nhờ kết cấu bởi những hạt xốp chứa khí mà sản phẩm mang đến khả năng cách âm, cách nhiệt rất tốt.

Xốp EPS có trọng lượng nhẹ: Đây là loại bao bì nhẹ nhất từ trước đến này bởi mỗi hạt xốp có chứa trên 90% là khí.

Xốp EPS

Ứng dụng 

Có ba ứng dụng chủ yếu bao gồm:

Thùng, bao bì đựng

Đây là một ứng dụng rất phổ biến. Các thùng đựng hoa quả, thùng đựng hải sản, thùng đựng thực phẩm tươi sống… Do khả năng cách nhiệt, chống nóng, bảo ôn, không bị ẩm mốc, trọng lượng nhẹ, độ bền cao và giá thành rẻ mà đây là lựa chọn tối ưu để đóng gói hàng hóa.

Lót cách nhiệt, bảo ôn

Nổi bật với khả năng cách âm, cách nhiệt nên sản phẩm cũng được ứng dụng rất phổ biến để lót bảo ôn, cách nhiệt cho các công trình xây dựng, các thùng đựng đá, thùng bảo ôn, bình giữ nhiệt…

Lót chống xốc, chống va đập

Ứng dụng dễ thấy nhất về khả năng chống xốc, va đập đó chính là những chiếc mũ bảo hiểm. Ngoài ra, sản phẩm còn được sử dụng lót trong các thùng chứa linh kiện điện tử, lót bảo vệ trong các thùng xe tải, các kho hàng…

Xốp EPS

Chọn mua EPS xốp eps giá rẻ tại tphcm ở đâu

Trước sự trần ngập các địa chỉ bán xốp eps nên nhiều khách hàng vẫn băn khoăn chọn mua tấm xốp bọt biển eps giá rẻ tại tphcm.  Vấn để của quý khách hàng có thể được giải quyết khi quý khách đến với Ecopack. Bạn sẽ không còn đắn đo chọn mua xốp bọt biển eps ở đâu tphcm khi đến, chiêm ngưỡng và chọn lựa các sản phẩm của chúng tôi.

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm xốp eps giá rẻ tại tphcm có chất lượng tốt được sản xuất theo một quy trình tiên tiến. Nhiều khách hàng đến chọn mua xốp eps tại Ecopack cảm thấy rất hài lòng và mong muốn trở thành đối tác phân phối lâu dài với Ecopack. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay bạn nhé.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Tìm Hiểu Về Xốp EPS

  1. Pingback: Lợi Ích Khi Sử Dụng Màng Xốp Pe Foam - EcoPack

  2. Pingback: Bảng Giá Xốp Eps Mới Nhất 2019 | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo