Xưởng sản xuất băng keo trong giá sỉ chất lượng

Băng keo trong

Băng keo được cấu tạo từ màng BOPP trong với đặc tính chống thấm nước, độ bám dính vô cùng cao, có tính chất mềm dai. Với độ dày từ 12 đến 40 Micromet, đây là vật liệu dính tiện lợi, dễ sử dụng trong mọi lĩnh vực trong cuộc sống, đặc biệt trong vận chuyển và bảo quản hàng hóa.

Băng keo trong là vật liệu dính tiện lợi, dễ sử dụng trong mọi lĩnh vực trong cuộc sống, đặc biệt trong vận chuyển và bảo quản hàng hóa.

Đến với ECOPACK, chúng tôi cung cấp cho quý khách giá sỉ băng keo tốt nhất phù hợp với nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp của khách hàng. HOTLINE – ZALO TƯ VẤN:  0938 011 757

Với kinh nghiệm sản xuất và kinh doanh băng keo lâu năm, chúng tôi am hiểu được nhu cầu của tất cả mọi khách hàng đến với chúng tôi và sẵn sàng đưa ra giá sỉ băng keo trong tốt nhất cho quý khách.

Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu quảng bá thương hiệu hoặc đóng gói chuyên biệt, ECOPACK có cung cấp dịch vụ băng keo in logo, in chữ theo yêu cầu. Với mẫu mã đa dạng và kinh nghiệm lâu năm trong ngành in ấn băng keo, chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Đội ngũ ECOPACK cam kết chất lượng với quý khách hàng với triết lý TẬN TÂM – TRUNG THỰC – TÂM HUYẾT. 

  • Miễn phí thiết kế – Tư vấn mẫu mã.
  • Hỗ trợ giao hàng nội thành.
  • Đổi trả khi không đúng yêu cầu.
Chat With Me on Zalo