Màng xốp hơi, cuộn xốp hơi bọc hàng giá rẻ tại TPHCM

Màng xốp hơi bọc hàng tại tphcm là sản phẩm chuyên dùng để đóng gói hàng hóa, bọc lót hàng khi cần chuyển phát nhanh, vận chuyển, di dời. Có khả năng chống xốc, chống va đập,chống trầy. Bảo vệ sản phẩm an toàn khi đến tay khách hàng.

Trên thị trường hiện nay, màng xốp hơi có rất nhiều tên gọi khác nhau như xốp hơi bong bóng, xốp bóng khí, xốp bong bóng, xốp hơi, xốp bóp nổ, màng bong bóng, màng bóp nổ, xốp khí, xốp bọc hàng, màng hơi…..

Màng xốp hơi bọc hàng ECOPACK


ECOPACK chuyên sản xuất và cung cấp màng xốp hơi bong bóng tại TpHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An và các tỉnh lân cận mới giá tại xưởng, bán sỉ và lẻ. Phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng.

Quy cách màng xốp hơi bọc hàng rất đa dạng. Chiều dài 100m, khổ ngang linh động 20cm, 40cm, 50cm, 1m, 1m2, 1m4, 1m5

Chúng tôi có thể sản xuất màng xốp hơi bọc hàng tại tphcm theo yêu cầu của khách hàng với trọng lượng 8kg,10kg để bong bóng dày hơn, dai hơn, phù hợp với tính chất bọc lót hàng hóa của khách hàng.

Khi cắt màng xốp bóp nổ thành tấm sau đó dán lại thành túi với nhiều kích thước và chủng loại khác nhau. Tùy vào mục đích sử dụng và kích thước của khách hàng,chúng tôi gia công tấm xốp hơi thành túi theo yêu cầu. Để được tư vấn và đặt hàng túi xốp hơi quý khách liên hệ trực tiếp hotline 0938 011 757 (Mr. Khánh) để được tư vấn cụ thể.

Mua màng xốp hơi bọc hàng tại TPHCM ở đâu?


ECOPACK chuyên sản xuất và phân phối màng xốp hơi bong bóng giá rẻ tại Bình Dương, TPHCM, Đồng Nai và nhận ship hàng tại các chành đi các tỉnh trên toàn quốc với giá cả cạnh tranh, hàng luôn có sẵn, giao hàng trong ngày.

Nếu bạn có nhu cầu mua số lượng lớn hoặc muốn làm đại lý của chúng tôi hãy gọi trực tiếp để có giá tốt nhất. Miễn phí giao hàng khu vực TPHCM Bình Dương với đơn hàng trên 10 cuộn.

Ngoài màng xốp hơi bong bóng, chúng tôi còn sản xuất màng mút xốp pe foam, màng pe và mốp xốp eps.

Chat With Me on Zalo