Các Loại Băng Keo Đục

Băng keo đục

Màu sắc và đặc tính của băng keo đục phù hợp để dán thùng carton, thùng xốp trong đóng gói hàng hóa. Do đó, thị trường bán băng keo đục TPHCM cũng phát triển mạnh. Dưới đây là các loại băng keo đục phổ biến hiện nay.

Băng keo đục là sản phẩm được sản xuất từ màng nhựa OPP, PVC và các hợp chất tạo màu. Màu sắc băng keo đục khá đa dạng như: màu đỏ, màu lam, màu xanh, màu vàng,… Trong đó, băng keo đục màu vàng được nhiều người ưa chuộng nhất. Với đặc tính bám dính tốt, dẻo dai, màu sắc đa dạng,… băng keo đục được sử dụng khá nhiều trong đóng gói hàng hóa. Hiện nay, thị trường bán băng keo đục TPHCM cũng phát triển mạnh mẽ do nhu cầu cao của người dùng. Dưới đây là các loại băng keo đục phổ biến hiện nay và nơi bán băng keo đục TPHCM uy tín và chất lượng.

Băng keo đục
Băng keo đục

Xem thêm: Lợi ích của băng keo in chữ

Các loại băng keo đục phổ biến hiện nay

Hiện nay, băng keo đục được sản xuất và phân loại theo kích thước là phổ biến nhất. Băng keo đục được phân loại theo kích thước như: 48mm x 1000Y, 48mm x 500Y, 48mm x 100Y, 48mm x 80Y, 36mm x 100Y, 36mm x 80Y, 24mm x 100Y, 24mm x 80Y, 20mm x 100Y, 20mm x 80Y, 12mm x 100Y, 12mm x 80Y,…

Ngoài ra, băng keo đục còn được sản xuất với kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Tùy vào kích thước bề mặt sản phẩm cần đóng gói mà khách hàng lựa chọn quy cách băng keo đục phù hợp nhất.

Băng keo đục thường được phân loại theo kích thước
Băng keo đục thường được phân loại theo kích thước

Tìm hiểu thêm: Công ty bán băng keo đục chất lượng tại TPHCM

Nơi bán băng keo đục TPHCM uy tín và chất lượng

Tiêu chí chọn nơi bán băng keo đục TPHCM

Bán băng keo đục TPHCM đảm bảo chất lượng: Tiêu chí chọn nơi bán băng keo đục TPHCM hàng đầu chính là chất lượng sản phẩm. Sản phẩm cần đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng với độ bền cao, độ bám dính tốt và màu sắc đẹp.

Bán băng keo đục TPHCM với mẫu mã đa dạng: Một trong những tiêu chí để chọn nơi bán băng keo đục TPHCM chính là mẫu mã sản phẩm. Mẫu mã băng keo đục cần đảm bảo độ đa dạng về màu sắc, kích thước,… và đảm bảo tồn kho cho khách hàng mua hàng với số lượng lớn.

Bán băng keo đục TPHCM với dịch vụ khách hàng tốt: Hơn thế nữa, nơi bán băng keo đục TPHCM chất lượng cần đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt như: Chế độ chăm sóc khách hàng, chính sách vận chuyển, thanh toán, bảo hành, hậu mãi,…

Băng keo đục được sử dụng rộng rãi do tính ưu việt của nó
Băng keo đục được sử dụng rộng rãi do tính ưu việt của nó

Ở đâu bán băng keo đục TPHCM uy tín và chất lượng?

Hiện nay, công ty bán băng keo đục tại thị trường TPHCM vô cùng đa dạng. Tuy vậy, để chọn được công ty cung cấp băng keo đục uy tín là đều không hề dễ dàng. Không ít cơ sở vì lợi nhuận mà bán băng keo đục kém chất lượng. Vậy vì sao nên chọn Ecopack?

Có thể nói, Ecopack là nơi bán băng keo đục TPHCM hàng đầu hiện nay. Các loại băng keo đục tại Ecopack luôn đảm bảo chất lượng cao và giá thành hợp lý, phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, Ecopack còn bán băng keo đục TPHCM với mẫu mã vô cùng đa dạng, nhận gia công sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng. Cùng với chính sách ưu đãi và hỗ trợ khách hàng tối đa, chúng tôi luôn đặt niềm tin và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu.

Băng keo đục là loại băng dính phổ biến nhất thị trường hiện nay. Cùng với nhiều đặc tính nổi bật, băng keo đục được người dùng ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống. Bạn đang tìm nơi bán băng keo đục TPHCM uy tín và chất lượng? Hãy đến ngay với Ecopack để sở hữu sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Các Loại Băng Keo Đục

  1. Pingback: Băng Keo Đục Là Gì? - EcoPack

  2. Pingback: Bảng Giá Băng Keo Đục Mới Nhất 2019 | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo