Băng Keo Đục Là Gì?

Băng keo đục

Hiện nay, các ngành yêu cầu đóng gói sản phẩm không thể thiếu băng keo đục. Vậy băng keo đục và ứng dụng của nó như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Băng keo đục hay còn được gọi là băng keo vàng, băng dính đục, băng dính vàng, opp đục,… được sử dụng ngày càng phổ biến trong cuộc sống. Băng keo này có nhiều màu sắc khác nhau để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Độ đậm hay nhạt của sản phẩm này phụ thuộc vào thành phần màu trong keo ít hay nhiều hoặc sự ảnh hưởng của không khí bên ngoài. Có thể nói, băng keo đục là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống và mang đến cho con người nhiều lợi ích đáng kể. Vậy băng keo đục là gì? Ứng dụng của sản phẩm này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Băng keo dạng cuộn
Băng keo dạng cuộn

Xem thêm: Các loại băng keo đục

Một số thông tin về băng keo đục

Băng keo đục là gì?

Băng keo đục là loại băng dính với một mặt được phủ màu sắc đục. Thông thường, màu sắc của sản phẩm này được dùng nhiều nhất là màu vàng. Có đặc tính là khá mỏng nhưng độ bám dính vô cùng chắc chắn, đặc biệt, có thể sử dụng sản phẩm này trên nhiều bề mặt có chất liệu khác nhau.

Hiện nay, sản phẩm này được sản xuất với kích thước đa dạng và được bán theo cuộn. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm này với bản to hay bản nhỏ tương ứng.

Băng keo đục màu vàng
Băng keo đục màu vàng

Ứng dụng 

Cùng với những ưu điểm nổi bật của mình, được ứng dụng khá rộng rãi trong cuộc sống. Hiện nay, sản phẩm này được biết đến trong nhiều lĩnh vực như:

Đóng gói thùng hàng, hàng hóa từ nhỏ đến to trong chuyển phát nhanh.

Đóng gói hàng hóa để bảo quản và vận chuyển trong các nhà máy sản xuất.

Đóng gói sản phẩm bằng cách dán băng keo đục lên phần nắp thùng carton để bảo vệ tốt sản phẩm hơn.

Loại băng keo vàng đục được sử dụng phổ biến hiện nay
Loại băng keo vàng đục được sử dụng phổ biến hiện nay

Tìm hiểu thêm: Mua băng keo đục giá rẻ ở đâu tại TPHCM?

Công ty cung cấp băng keo đục giá rẻ tại TPHCM

Mua băng keo đục ở đâu TPHCM, băng keo đục giá rẻ tại tphcm là bài toán khó dành cho nhiều người dùng hiện nay. Bởi lẽ, thị trường TPHCM khá rộng lớn với các công ty cung cấp các loại băng keo giá rẻ vô cùng đa dạng. Không chỉ vậy, nhiều nơi còn bán hàng giả, hàng kém chất lượng để thu được lợi nhuận cao.

Ecopack là lựa chọn hàng đầu hiện nay. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ vô cùng yên tâm bởi:

  • Sản phẩm tại Ecopack đảm bảo chất lượng hàng đầu với: Độ dẻo dai và độ bền đảm bảo, độ bám dính cao và mẫu mã đưa ra thị trường vô cùng đa dạng.
  • Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất bởi thiết bị, máy móc hiện đại cùng đội ngũ công nhân lành nghề và được kiểm tra chất lượng vô cùng nghiêm ngặt.
  • Đặc biệt, sản phẩm tại Ecopack còn có bảng giá vô cùng hợp lý cùng nhiều ưu đãi dành cho khách hàng mua sản phẩm với số lượng lớn.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, sẵn sàng hỗ trợ tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.
  • Ngoài ra, chúng tôi còn có chính sách giao hàng tận tay khách hàng nhanh chóng, thanh toán linh hoạt và bảo hành dài hạn giúp quý khách hàng yên tâm khi mua băng keo đục tại Ecopack.

Không chỉ riêng các doanh nghiệp lớn mà ngay cả các cơ sở nhỏ lẻ cũng khá đau đầu vấn đề mua băng keo ở đâu chất lượng. Hãy đến ngay với Ecopack để sở hữu băng keo đục chất lượng và giá thành hợp lý nhất.

Công Ty TNHH Bao Bì Đóng Gói Bảo Việt

  • Địa chỉ: Tầng 5 Toà nhà Songdo, Số 62A  Phạm Ngọc Thạch, P.6, Q.3, TPHCM
  • Địa chỉ nhà máy: 64/13 đường TL15, khu phố 3B, phường Thạnh Lộc, quận 12, TP.HCM
  • Điện thoại: 028.3636.0352
  • Hotline: 0938 011 757
  • Email: baovietpack@gmail.com
  • Website: http://ecopack.vn/

2 thoughts on “Băng Keo Đục Là Gì?

  1. Pingback: Công Dụng Khi Sử Dụng Xốp Eps - EcoPack

  2. Pingback: Lợi Ích Của Băng Keo Đục | EcoPack

Comments are closed.

Chat With Me on Zalo