Xưởng sản xuất và cung cấp màng xốp hơi, xốp bong bóng giá rẻ

Bạn cần mua màng xốp hơi để đóng gói sản phẩm một cách an toàn nhất? Bạn phân vân không biết mua màng xốp hơi ở đâu giá rẻ, chất lượng tốt? Vậy thì hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất và trở thành một chuyên gia mua hàng thông thái nhé.

MÀNG XỐP HƠI CÓ NHỮNG LOẠI NÀO?


Màng xốp hơi là một loại màng bọc chuyên dùng để đóng gói sản phẩm, nó có chứa những bong bóng khí để các loại hàng hóa khi được vận chuyển xa sẽ không bị trầy xước hay bị vỡ.

So với những loại màng nilon khác trên thị trường, màng xốp hơi dày hơn và có những bong bóng khí với đường kính từ 10 đến 30 mm. Tại nhà máy sản xuất của ECOPACK, sản phẩm màng xốp hơi được thiết kế theo khổ và có rất nhiều kích thước khác nhau để quý khách hàng chọn lựa tùy mục đích sử dụng.

Hiện tại, chúng tôi có hai loại màng xốp hơi. Đó là màng xốp hơi bong bóng 02 lớp và màng xốp hơi bong bóng 03 lớp.

+ Màng xốp hơi bong bóng 02 lớp: Sản phẩm sẽ có một mặt chứa các hạt túi bóng khí và một mặt là nilon phẳng, thường để bọc các mặt hàng linh kiện điện tử, hàng hóa loại nhỏ.

+ Màng xốp hơi bong bóng 03 lớp: Sản phẩm này có hai lớp túi khí và bên ngoài là lớp nilon phẳng, thường được sử dụng làm vật liệu cách nhiệt túi khí.

Bên cạnh đó, để phân biệt các tính năng, cuộn màng xốp hơi còn có nhiều màu khác nhau như màu hồng, đỏ, xanh.

MÀNG XỐP HƠI CÓ NHỮNG TÁC DỤNG GÌ?


Những lớp túi khí trên sản phẩm với độ dẻo dai và đàn hồi nhất định sẽ có khả năng rất tốt trong việc chống bụi, chống va đập và trầy xước đối với những sản phẩm dễ xước, dễ vỡ như đồ thủ công mỹ nghệ, gốm sứ, thủy tinh hay pha lê…

Đặc biệt, màng xốp hơi còn có thể chống tĩnh điện cho các sản phẩm điện tử. Khi sử dụng sản phẩm, doanh nghiệp và người tiêu dùng cũng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Sản phẩm màng xốp hơi giá rẻ của ECOPACK còn thân thiện với môi trường, có khả năng tái chế và đương nhiên rất an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

NÊN MUA MÀNG XỐP HƠI Ở ĐÂU GIÁ RẺ, CHẤT LƯỢNG?


Công dụng của màng xốp hơi đã quá rõ ràng nhưng để mua được một sản phẩm tốt, chất lượng đảm bảo thì không hề đơn giản. Rất nhiều người tiêu dùng và các doanh nghiệp lớn nhỏ vẫn đang rất phân vân khi lựa chọn địa chỉ uy tín để mua sản phẩm này.

Vậy, nên mua màng xốp hơi ở đâu giá rẻ, chất lượng? Bạn đừng quá phân vân, nếu có nhu cầu mua màng xốp hơi, đừng quên ECOPACK – một địa chỉ tin cậy và uy tín về tư vấn bao bì và sản xuất cung cấp vật liệu đóng gói bằng xốp PE foam.

Chất lượng sản phẩm tốt, mẫu mã đa dạng và giá cả hợp lý chính là những yếu tố cốt lõi để chúng tôi khẳng định thương hiệu.

Vì vậy, còn chần chừ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0938 011 757 để nhận được tư vấn chi tiết về các sản phẩm vật liệu chất lượng.

Chat With Me on Zalo